Tỷ phú Mike Novogratz: Vốn hoá thị trường vẫn sẽ đạt 800 tỷ USD, nhưng là trong 12 tháng nữa!

Mike Novogratz, nhà sáng lập Galaxy Digital, tin rằng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ không đạt 800 tỷ USD vào cuối năm nay, như ông đã dự đoán trước đó. Tuy nhiên, nhà đầu tư tỷ phú vẫn cho rằng nó sẽ đạt được con số này trong vòng 12 tháng tới.
Tỷ phú Mike Novogratz: Vốn hoá thị trường vẫn sẽ đạt 800 tỷ USD, nhưng là trong 12 tháng nữa!

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC Africa’s Crypto Trader tại Hội nghị Beyond Blocks ở Hàn Quốc, Novogratz đã nói về sự khác biệt giữa thị trường tiền điện tử trong tháng 12/2017 và hiện tại.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chịu đựng rủi ro rất tốt. Thị trường đang chạm đáy. Nhưng tôi tin rằng nó sẽ được tăng tốc sau khi bổ sung các giải pháp lưu ký và các quy định tốt hơn”

Khi được hỏi lý do tại sao Novogratz vững tin vào lý thuyết này, ông giải thích rằng tiền điện tử đang dần dần được áp dụng. Ngày càng nhiều người tham dự vào các hội nghị về tiền điện tử và tham gia vào các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực này.

Ông cũng nói rằng nhiều tổ chức tư nhân đang bước chân vào thị trường này bằng cách đầu tư vào các công ty tiền điện tử thông qua các quỹ đầu tư mạo hiểm.

Để thu hút nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn, một lần nữa Novogratz nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lưu ký. Một khi những nhà đầu tư này nhìn thấy những cái tên quan trọng như Goldman Sachs, họ sẽ ngay lập tức bị thuyết phục.

Coinbase Custody và BitGo, đã và đang thực hiện giải pháp này nhưng theo quan điểm của Novogratz, họ có vẻ không thành công.

Các nhà đầu tư tổ chức có gặp hiệu ứng tâm lý FOMO hay không

Novogratz trả lời: “100% là có. Nếu chưa có, chắc chắn sẽ có một điểm bùng phát”

Ông nói thêm rằng các quỹ hưu trí hiện đại sẽ đi trước và sau đó tất cả những tổ chức khác sẽ theo.

Novogratz cũng nói rằng ông là một fan hâm mộ lớn của token tiện ích. Chúng chắc chắn là “những dự án “cool” hơn” khi so sánh với token chứng khoán.

Trước đó một vài tháng, Novogratz nói rằng mọi người sẽ thấy vốn hóa thị trường tiền điện tử đạt 800 tỷ USD vào tháng 12 năm 2018. Vào thời điểm đó, một vài người đã thấy nó khá hài hước vì thị trường đã trị giá 800 tỷ USD rồi. Tuy nhiên, tuyên bố có ý nghĩa hơn khi vốn hóa thị trường đã giảm xuống còn 300 tỷ USD trong vòng 6 tháng.

Do sự sụt giảm đột ngột trong thị trường tiền điện tử, Novogratz đã thay đổi một chút dự đoán của mình – bây giờ ông tin rằng giá trị sẽ thấp hơn 800 tỷ USD vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, nó sẽ đạt được mục tiêu trong 12 tháng nữa bởi giải pháp lưu ký trong thị trường sẽ dẫn đến hiệu ứng FOMO đối với các nhà đầu tư tổ chức.

TIN LIÊN QUAN

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 800 tỷ USD trong 12 tháng tới

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC trong chương trình Africa’s Crypto Trader tại Hội nghị Beyond Blocks ở Hàn Quốc, Novogratz đã nói về sự khác biệt giữa thị trường tiền điện tử trong tháng 12 năm 2017 và bây giờ.

Tỷ phú Mike Novogratz dự đoán thị trường Cryptocurrency sẽ đạt 20 nghìn tỷ USD

Trong suốt cuộc phỏng vấn tập trung vào kinh tế thị trường tiền mã hóa, Schatzker đã hỏi Novogratz về những chỉ trích từ những kẻ hoài nghi về sự chuyển động nhanh chóng của việc định giá thị trường tiền điện tử và xu hướng bitcoin giống như bong

Theo tỉ phú tiền ảo Mike Novogratz cho hay “EOS sẽ đạt 50.000 giao dịch mỗi giây”

Tổ chức đầu tư mạo hiểm của của ngân hàng thương mại Galaxy Digital của Novogratzs đã đầu tư hàng trăm triệu đô là vào Block.one công ty tạo ra EOS để phát triển nền tảng. Nguồn vốn này cũng đầu tư vào các công ty muốn phát triển các thế hệ

Chủ tịch quỹ bảo hiểm rủi ro Mike Novogratz nhận định về tương lai tiền ảo

“Tiếng nói của cộng đồng sẽ quyết định tất cả, nếu dự án nào có cộng đồng lớn, sự chấp nhận và thành công sẽ càng cao. Theo chọn lọc tự nhiên, thị trường sẽ đào thải những dự án có quá ít người tham gia.” – Mike Novogratz

Bitcoin chỉ cần lưu ký và khung pháp lý rõ ràng để chạm ngưỡng 10.000 USD, sau đó cán mốc 20.000 USD là chuyện “dễ ẹc”?

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền hôm 03/08, Mike Novogratz đã đưa ra một lập trường lạc quan nhưng thận trọng về thị trường tiền điện tử nói chung.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (6/6)

Trong bản tin trước, CCN lưu ý rằng mốc 7.700 USD là mức hỗ trợ quan trọng đối với Bitcoin và nếu BTC không đảm bảo đà tăng trên vùng 7.700 USD thì khả năng giảm giá trong ngắn hạn về vùng 6.000 USD là rất có thể. Đầu giờ sáng hôm nay, Bitcoin đã

Nhà đầu tư tỷ phú cho biết: “Không ai muốn mua Bitcoin”.

Không một người quản lý danh mục đầu tư nào [của tôi] nói với tôi rằng chúng ta nên mua tiền điện tử… Tôi có một thời gian khó khăn để tìm hiểu xem bản thân mình có muốn vị trí là một nhà cung cấp thanh khoản cho một sản phẩm mà mình không tin vào

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.