SEC tạm hoãn quyết định về Bitcoin ETF của Direxion cho đến tháng 9!Chỉ là ETF của Direxion, đừng dính vào FUD!

SEC tạm hoãn quyết định về Bitcoin ETF của Direxion cho đến tháng 9!Chỉ là ETF của Direxion, đừng dính vào FUD!

Tạm hoãn quyết định về Bitcoin ETF của Direxion cho đến tháng 9!

SEC tạm hoãn quyết định về Bitcoin ETF của công ty đầu tư Direxion cho đến ngày 21 tháng 9. Tin tức về sự trì hoãn này đến từ một tài liệu chính thức do Văn phòng Xuất bản Chính phủ Hoa Kỳ công bố ngày 24 tháng 7.


Một thông báo từ Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cho biết việc trì hoãn quyết định của mình là thích hợp, và điều này chỉ ảnh hưởng đến việc cung cấp của Direxion.


Ủy ban thấy việc chỉ định một khoảng thời gian dài hơn cho quyết định ban hành lệnh phê duyệt hoặc từ chối thay đổi quy tắc được đề xuất là hợp lý, để có đủ thời gian xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất này.


Theo đó, Ủy ban chỉ định ngày 21 tháng 9 năm 2018, là ngày Ủy ban phê chuẩn hoặc từ chối thay đổi quy tắc được đề xuất [.]


Đừng nhầm lẫn, chỉ là ETF của Direxion!

Có một số tờ báo “lá cải” đã đăng tin với tiêu đề “SEC đang trì hoãn quyết định về Bitcoin ETF cho đến tháng 9” và không hề xác nhận tin tức với thực tế.


Những tin tức như vậy khiến cộng đồng hoang mang, mọi người phát điên vì FUD (Sợ hãi – Không chắc chắn – Nghi ngờ), đó có thể là một sự thao túng truyền thông mà chúng ta cần phải hết sức tỉnh táo!



Xin hãy nhớ rằng, thực tế là SEC đang trì hoãn một ETF khác, không phải của CBoE, mà là của Direxion Investments vào tháng Giêng. Điểm cần lưu ý là nhiều công ty đầu tư nộp đơn xin ETF. Và chỉ một số ít sẽ được chấp nhận.


Không có đề xuất ETF nào bị trì hoãn là từ CBoE (VanEck và SolidX), hiện đang được thảo luận bởi cộng đồng crypto rộng hơn. Hơn 100 ý kiến ​​cho các đề xuất ETF này đã được gửi bởi cộng đồng tiền mã hóa và “quyết định có thể xảy ra ngay tháng tới”.


Tháng 8 – Tháng 9 vẫn còn rất lạc quan đối với chúng ta, vì vậy, hãy tỉnh táo nhận định, cố gắng so sánh tin tức với các sự kiện thực tế, đừng để bị thao túng! Hãy cảnh giác!


Tổng hợp từ CoinTelegraph & Reddit

TIN LIÊN QUAN

SEC Hoa Kỳ trì hoãn quyết định liên quan đến Bitcoin ETF cho đến 30/9. Thị trường phản ứng tiêu cực!

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã hoãn quyết định của mình đối với việc niêm yết và giao dịch quỹ Bitcoin ETF cho đến

Nhìn vào biểu đồ này, bạn sẽ thấy bong bóng Bitcoin đáng sợ cỡ nào!

Những biến động về giá của Bitcoin đã khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn liệu Bitcoin có phải là một trong những bong bóng lớn nhất thế giới hay không?

Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng tương lai Ethereum

Lời bình luận của Chủ tịch Concannon theo sau tin tức rằng một quan chức cấp cao của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tuyên bố rằng Ethereum sẽ không bị quy định là chứng khoán.

Với 3 lí do này khiến SEC có thể “bật đèn xanh” cho Bitcoin ETF trong tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến cho quyết định của SEC là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 – mặc dù, có thể gia hạn thêm 45 ngày. Điều này có nghĩa rằng một quyết định nên được dự kiến sẽ đến vào khoảng trước ngày 24 tháng 9.

3 lý do có thể khiến SEC phê duyệt Bitcoin ETF vào tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến ​​để SEC đưa quyết định là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 (hoặc có thể gia hạn thêm 45 ngày), đồng nghĩa với việc ngày 24 tháng 9 là ngày cuối cùng SEC công bố có phê duyệt đề án này hay không?

Tòa án Ý tịch thu tất cả các ví Bitcoin của sàn giao dịch BitGrail

Vào ngày 5/6/2018, theo lệnh của Tòa án Florence, các Bitcoin chứa trong ví của công ty đã bị tịch thu và được kiểm soát bởi các cơ quan tư pháp trước khi chờ quyết định của Tòa án trong quá trình tiến hành phá sản.

Cá mập MT. Gox hứa sẽ không xả BTC

Tài liệu được công bố trên trang webu của Mt. Gox hôm nay cho thấy lịch trình dự kiến về cách phục hồi dân sự dự kiến của MT. Gox sẽ tiến hành. Hệ thống khiếu nại phá sản của Gox cũng đã tạm thời bị đình chỉ.

Bitcoin trượt giá sau khi SEC từ chối Winklevoss ETF!

Thông báo được đưa ra sau khi SEC xem xét đơn đăng ký lần thứ hai, sau một lời kêu gọi từ hai nhà đồng sáng lập Gemini Cameron và Tyler Winklevoss. SEC cũng đã mở ra một đợt “trưng cầu dân ý” mới cho lần đánh giá thứ hai này. Đơn đăng ký ban đầu đã

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng