Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Chỉ trong 24 giờ qua, toàn thị trường đã chứng kiến một đợt pump mạnh ‘đã lâu không thấy’. Các đồng coin nằm top đều có mức tăng trên 3%, còn Bitcoin tăng hơn 8%. Nhưng liệu thị trường có giữ được đà tăng vững chắc không? Xu hướng tiếp theo của Bitcoin sẽ là gì? 

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD. 

Bitcoin Cash, Ethereum, Ripple, EOS và Stellar tăng từ 3 đến gần 10%, trong khi một số đồng tiền điện tử như Zcash ghi nhận mức tăng trên 15% về giá trị.

Token dù không thua kém Bitcoin nhưng đà tăng vẫn chậm

Kể từ năm 2017, các token đã theo xu hướng giá của các tài sản kỹ thuật số chính bao gồm Bitcoin và Ethereum, với các chuyển động tăng cường về mặt tăng điểm và giảm điểm. Nếu giá Bitcoin tăng thì giá trị của các token sẽ tăng hơn 10 đến 20% so với Bitcoin. Nếu Bitcoin giảm, các token sẽ giảm với biên độ lớn hơn.

Tuy nhiên, trong 48 giờ qua, thị trường tiền điện tử đã cho thấy thiếu sự tương quan giữa các tài sản kỹ thuật số lớn và token. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đã phân bổ lại các quỹ được lưu trữ bằng các token nhỏ cho các đồng tiền điện tử lớn.

Khối lượng Bitcoin và Ethereum – dao động vào khoảng 3.5 tỷ USD và 1.3 tỷ USD trong thời gian qua – đã tăng lên 6.6 tỷ USD và 2.1 tỷ USD, gần gấp hai lần trong khoảng thời gian bảy ngày. Trong khi đó, khối lượng các token, thậm chí của cả các loại coin nhỏ đã hoạt động đặc biệt tốt so với Bitcoin và đồng đô la Mỹ trong suốt năm 2018, đã giảm mạnh trong tuần qua.

Các biến động giá độc lập trong thị trường giao dịch tiền điện tử là rất quan trọng để thiết lập các cuộc biểu tình lớn tiếp theo cho Bitcoin và các tài sản lớn khác, đặc biệt bởi vì nó biểu thị sự trưởng thành và ổn định của thị trường tiền điện tử.

Trong những trường hợp bình thường, các token như Augur, Aion, TenX, Ark và Polymath sẽ tăng ít nhất từ 20-30% sau khi giá của BTC tăng trong khu vực từ 5 đến 10%. Tuy nhiên, vào ngày 24 tháng 7, giá thực tế của hầu hết các token đã không thể có mức tăng như vậy, mức tăng mà thị trường đã không nhìn thấy kể từ đầu năm 2017.

Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự 8.000 USD là hiện tượng tích cực cho xu hướng trung hạn của Bitcoin và nếu nó có phải lùi lại sau khi đạt vùng 8.400 USD thì thị trường Bitcoin cũng vẫn còn rất lạc quan, vì nó cho thấy sự cân bằng trong xu hướng tăng. Nhưng, để Bitcoin theo dõi các chuyển động lớn trên mức kháng cự 10.000 USD và 12.000 USD, nó sẽ cần chứng minh sự ổn định và đáy tốt trong vùng 6.000 USD đến 8.000 USD.

Trước khi tăng giá trong năm 2017 – tăng từ 1.000 USD lên 19.000 USD – thì BTC đã ghi nhận vài tuần ổn định, với sự biến động nhỏ và hạn chế.

Xu hướng tiếp theo của thị trường là gì?

Các ngưỡng kháng cự chính tiếp theo có thể được thấy ở mức 8.300 USD và 8.500 USD, vượt qua ngưỡng 8.300 USD có thể đưa giá trị của Bitcoin vào vùng 9.000 USD trong ngắn hạn.

Thừa nhận động lực mạnh mẽ của Bitcoin và thị trường tiền điện tử, các sàn giao dịch như Binance đã bắt đầu mở rộng tầm mắt trong các thị trường đang phát triển nhanh chóng. Tuần này, Binance đã tiết lộ ý định khai trương các hoạt động tại Hàn Quốc, nhắm vào một trong những thị trường giao dịch tiền điện tử đang phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Do khối lượng giao dịch hàng ngày của các tài sản kỹ thuật số lớn đã được cải thiện và nhu cầu về khối lượng có thể cho các nhà đầu tư tổ chức có khả năng đi vào vào thị trường tiền điện tử trong những tháng tới.

Giá top 10 trên CoinMarketCap: 

Theo CCN

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin sẽ là vua của tháng 7 khi dòng tiền mặt đang di chuyển từ các token sang BTC.

Trong ba tháng qua, các token đã có cơ sở vững chắc để tăng khối lượng và giá cả, chủ yếu là do hai yếu tố chính: sự công nhận Ethereum không phải là chứng khoán của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và Coinbase để tích hợp thêm 2 token

Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng

Sáng hôm nay (17/7), giá Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS tăng vọt từ 4 đến 9%, với EOS ghi nhận mức tăng lớn nhất trong số các đồng coin lớn.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Bitcoin lại thêm một tuần đứng yên, xu hướng nào cho tuần tiếp theo?

Hôm qua, vào ngày 7/6, CCN báo cáo rằng thị trường tiền điện tử đã ổn định trở lại, vì cả tiền điện tử lẫn các token nhỏ vẫn ở cùng một khu vực trong hơn một tuần qua và chúng đang cố gắng bắt đầu chuyển động.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế