Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

Bitcoin (BTC) gần đây đang hồi sinh cho thấy đó là những tín hiệu tích cực trong thị trường crypto. Đến cuối tháng 7 năm 2017, “Bitcoin” có giá trị $2,700. Chưa đầy 6 tháng sau đó, ngày 17 tháng 12 đánh dấu mức kỷ lục của BTC khi đồng coin này chạm mốc $20,000, tăng gần 640%. Liệu chúng ta có thể hy vọng một đợt phục hồi tương tự vào cuối năm nay không? Trong khi chờ đợi câu trả lời, các nhà đầu tư và giao dịch đang tìm kiếm các lựa chọn đầu tư khác mang lại lợi nhuận khi BTC xác nhận rằng rằng đây không phải là bẫy tăng giá. Các nhà đầu tư sẽ đang đứng giữa các lựa chọn: Cardano (ADA), Litecoin (LTC) và Ripple (XRP), đồng coin nào sẽ giúp họ kiếm lời? 

Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

XRP (XRP) gần đây đã trải qua một nỗ lực đổi tên thương hiệu để tách tài sản kỹ thuật số này ra khỏi công ty Ripple. Điều này một phần là do SEC vẫn chưa có ý kiến chính thức về việc liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Ngoài ra Ripple còn phải đối mặt với 3 vụ kiện cho rằng XRP là chứng khoán và Ripple đã không đăng kí tài sản đó. Kết quả của các vụ kiện chưa rõ nhưng chắc chắn sẽ khiến các nhà đầu tư tránh xa XRP.

Về phía LTC, Quỹ Litecoin gần đây đã mua lại 9.9% cổ phần trong ngân hàng WEB của Đức thông qua quan hệ đối tác với TokenPay gián tiếp trên Verge (XVG). Điều này là do thực tế TokenPay và Verge là đối tác vững chắc. LTC đang cố gắng phục hồi sau những thất vọng của Litepay và FUD mà Charlie Lee đã gây ra cho dự án. 

Hãy cùng xem xét Cardano (ADA), đồng coin hấp dẫn hơn cả trong những ngày gần đây. Tin tức về việc sàn giao dịch Coinbase xem xét việc bổ sung ADA vào nền tảng cùng với 4 coin khác như BAT, XLM, ZRX và ZEC khiến giá trị của coin này tăng lên trong vài giờ. ADA sẽ là một lựa chọn đầu tư vững chắc khi sàn giao dịch nổi tiếng vì chỉ đồng ý niêm yết những tài sản số tốt nhất.

Bên cạnh đó, Charles Hoskinson, Giám đốc điều hành của IOHK và đồng sáng lập Cardano, gần đây đã bày tỏ tầm nhìn của mình về tiền điện tử như sau:

“Tôi rất thích nhìn thấy Cardano là tiền điện tử hàng nghìn tỷ đô la đầu tiên, lý do là vì chúng tôi đã xây dựng một nền kinh tế tự duy trì.”

Tầm nhìn của Hoskinson có trở thành hiện thực hay không phụ thuộc nhiều vào đội ngũ xuất sắc đằng sau dự án và nền tảng. Khi thực hiện lựa chọn đầu tư, nghiên cứu những người đứng sau dự án là một hành động khôn ngoan, và nhóm nghiên cứu tại Cardano có vẻ sẽ “làm nên chuyện”.

Vì vậy, thay vì đầu tư vào tài sản yêu thích của bạn, có thể là XRP hay LTC, nửa cuối năm 2018 này, Cardano là một đồng coin đáng để bạn xem xét!

Tham khảo ethereumworldnews/tradingig

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Liệu rằng Ripple có thể tăng 1360% để đạt mức $7,00 USD không?

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn

Năm ngoái, một nguồn tin giấu tên cho biết Ripple đề nghị cung cấp khoảng 100 triệu đô giá trị XRP cho Coinbase và 1 triệu đô tiền mặt cho Gemini để được lên hai sàn này. Đây là điều thông lệ mà các công ty thường làm nếu muốn các đồng coin của họ

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

Ripple XRP có thể tăng 1360% lên đến 7 USD

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Ripple (XRP) và SBI cho rằng Crytocurrency sẽ “tiếp nhiên liệu” chuẩn bị cho Cách mạng kinh tế!

Yoshitaka Kitao đã đánh dấu tại Hội nghị Blockchain Nhật Bản diễn ra ở Tokyo trong tuần này, và ông nói rằng sự thay đổi sẽ diễn ra trong vài năm tới.

Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi Coinbase tích hợp XRP vào danh sách giao dịch của sàn.

Đồng coin của chúng tôi luôn giải quyết các vấn đề về quy mô hoạt động cho các tổ chức, tôi nghĩ rằng nếu Coinbase quan tâm đến vấn đề này thì họ hãy tích hợp chúng tôi. [Tuy nhiên], tôi không thể nói về những gì Coinbase quyết định làm hoặc không

Tâm lý học và Ripple (XRP)

Chính là FOMO – Fear of missing out… con người vốn dĩ là như vậy, chúng ta đều rất thích kiếm tiền. Mọi người đều sẽ tin rằng việc họ có thể trở thành những nhà triệu phú bitcoin bởi vì những gì đang diễn ra vào năm 2017 và đầu năm 2018. Nếu họ bỏ

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.