Binance “rục rịch” tung kế hoạch gia nhập thị trường Hàn Quốc

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch – Binance, được cho là đang lên kế hoạch để thâm nhập vào thị trường tiền điện tử Hàn Quốc. 

Binance “rục rịch” tung kế hoạch gia nhập thị trường Hàn Quốc

Hàn Quốc, từ lâu đã được biết đến là một trong những thị trường tiền điện tử lớn trên thế giới, nơi đây là một thị trường rất năng động, chiếm một thị phần không nhỏ trong khối lượng giao dịch toàn cầu. Vì thế Hàn Quốc luôn là mục tiêu hướng đến của các sàn giao dịch lớn, trong đó có Binance.

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch – Binance, được cho là đang lên kế hoạch để thâm nhập vào thị trường tiền điện tử Hàn Quốc.

Cụ thể trong một thông báo cho biết, Binance đang trong quá trình tuyển chọn một giám đốc điều hành tại Hàn Quốc và sàn giao dịch hàng đầu này cũng đang có kế hoạch thành lập từ ba đến năm chi nhánh trong năm 2018.

Mới đây, CEO Binance, Changpeng Zhao là diễn giả chính tại Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Partners tại Seoul diễn ra vào cuối tuần qua. Trong sự kiện Changpeng Zhao đã nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Hàn Quốc, đối với thị trường toàn cầu.

Gần một năm trước, Binance đã tích hợp thêm ngôn ngữ Hàn Quốc trên trang web chính thức của mình và đã thuê hai chuyên gia người Hàn Quốc là Jeon Ah-rim làm giám đốc tiếp thị trong nước và Choi Hyung-won làm giám đốc Binance Labs, quỹ tác động xã hội ở Hàn Quốc.

Mới đây, nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của mình, Binance đã tuyên bố mở rộng sang châu Phi với sự ra mắt của sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên ở Uganda.

Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang chuyển tiếp các dự luật để điều tiết thị trường tiền điện tử trong nước và hợp pháp hóa ICO, dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan quản lý.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Lợi nhuận năm 2018 của Binance sẽ lên tới $1 tỉ

Phát biểu của CEO Binance sau khi sàn giao dịch này trải qua thời gian khó khăn liên quan đến sự kiện Syscoin tăng đột biến trên sàn giao dịch này. Dù cho hiện tại giá trị của Bitcoin đang trượt dài dưới mức $7,000 trong tháng trước, doanh thu nữa

Binance đầu tư vào đảo Jersey, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain tại đây

Digital Jersey, một tổ chức độc lập hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ thuật số ở đảo Jersey. Mới đây đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, nhằm mục đích phát triển công nghệ blockchain, tiền điện tử và xem xét thiết lập sàn giao dịch

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba với khối lượng giao dịch với khối lượng giao dịch, đã ra kế hoạch sẽ tung hàng loạt Blockchain có trị giá 1 tỷ USD. Dự án, được mệnh danh là “Huobi Labs”, dự án này là một nỗ lực hợp tác trao đổi

CEO của Binance: “Những sàn giao dịch phi tập trung có thể kiểm soát thị trường tiền mã hóa”

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Crypto Trader của CNBC, Changpeng Zhao nói rằng sự biến đổi đang đến, nhưng sẽ không xảy ra trong ngày một ngày hai.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.