Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Vào tháng 12 năm 2017 Bitcoin chứng kiến một đợt biến động giá trị lớn nhất trong lịch sử phát triển và hình thành của đồng tiền này. Bitcoin đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt trội, và cũng tụt dốc đáng kinh ngạc. Chính sự bất ổn này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu Crypto có thực sự là tương lai của tiền tệ? 

Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Tuy nhiên, giữa những tin đồn cho rằng Bitcoin vẫn chỉ là một bong bóng, nhiều dấu hiệu lạc quan đã dần xuất hiện. Những người có nhiều kinh nghiệp về thị trường đã dự đoán Bitcoin sẽ lại Bull run cho một đợt còn kinh khủng hơn thời gian cuối năm 2017.

Bull Run là gì?

Bull run là một thuật ngữ được lấy từ thị trường chứng khoán, tuy nhiên khi áp dụng vào thị trường Crypto, nó vẫn mang nghĩa tương tự. Có 2 thuật ngữ được sử dụng để mô tả các xu hướng hiện tại của thị trường chứng khoán:

Thị trường Bull là thị trường trong đà tăng giá. Các nhà đầu tư sẽ cảm thấy phấn khởi trong chu kì Bull run.

Cuối năm nay, kì vọng một đợt Bull Run mới. 

Bitcoin đã trãi qua các đợt Bull run trong quá khứ, nhưng đáng chú ý nhất là từ đầu năm 2016.

Bitcoin đã có những bước tiến tăng giá đều đặn trước khi bước vào đợt Bull run này. Tuy nhiên, phải nói rằng thị trường trong giai đoạn này tăng trưởng khá ổn định, ở một mức độ khá hợp lí. Vào tháng 4 năm 2017, một Bitcoin trị giá $1349, có thể thấy giá trị đã tăng đáng kể từ năm 2016, một dấu hiệu cho đà tăng giá mạnh của Bitcoin, tuy nhiên đây chỉ là bước khởi đầu cho những giai đoạn khủng khiếp sau đó.

Vào tháng 8 năm 2017, một Bitcoin trị giá $4,764. Sau đó, vào tháng 10 đã có một đợt điều chỉnh nhẹ trước khi bước vào một cuộc chạy đua không ngừng nghỉ về giá trị. Chỉ 2 tháng sau, vào tháng 12 năm 2017, giá trị của Bitcoin đã đạt đến $13,860, tăng hơn $12,000 so với cùng thời điểm vào tháng 12 năm 2016.

Có lên thì có xuống.

Khi ở đỉnh điểm về giá trị, hầu hết cà nhà đầu tư Bitcoin đã dự đoán về việc đồng tiền này sẽ phải có những điều chỉnh để ổn định về giá trị. Đối với mỗi đợt Bull run của thị trường, sẽ lại có một Đợt Bear run tương tự để phù hợp với quy luật của tự nhiên, có tăng thì có giảm.

Tuy nhiên, có vẻ như đà điều chỉnh giá trị của Bitcoin có vẻ hơi lố hơn so với nhiều người kì vọng, giá trị của Bitcoin đã tụt về sâu nhất ở mức $5,560. Có một số lý do được đưa ra để lý giải cho điều này, điểm chú ý nhất có lẽ đến từ việc cấm cản Bitcoin từ thị trường hàn quốc.

Điều này đã dẫn đến một đợt điều chỉnh dài hạn cho thị trường, tuy nhiên nhìn vào sự tăng trưởng hằng năm của thị trường thị không tiêu cực một chút nào.

So sánh hằng năm có thể thấy rõ ràng Bitcoin đang đảm bảo sự tăng trưởng qua từng năm. Có điều chỉnh đi bao nhiêu nữa, giá trị Bitcoin vẫn sẽ tăng đều theo thời gian.

Nguồn: Coinjoker/tradingig

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

6 tháng cuối năm có tiếp tục đợt Bull Run như năm 2017?

Hợp đồng tương lai CBEO đã chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào 10/12/2017, sau thời điểm ra mắt giá Bitcoin tụt giảm hươn $3,000 trong 1 ngày. Trước đó, giá trị của Bitcoin đã đạt mốc cao nhất trong lịch sử với giá trị lên đến $20,000 trước

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Giả sử chúng ta có bốn xu hướng tăng trưởng bắt đầu vào năm 2011 (4,167%, 1,900%, 804% và 1,804%) và áp dụng mức trung bình của chúng để dự đoán bước tiếp theo: chúng tôi dự đoán giá trị sẽ tăng 2,190.25%.

Hãy lạc quan lên! Rất có thể EOS sẽ dẫn đầu trong đợt bull run tiếp theo của thị trường

Khi EOS đạt được mức giá cao nhất mọi thời đại vượt quá 22,00 USD vào hồi tháng 4/2018, các nhà đầu tư của EOS đã rất vui mừng về tương lai đầu tư của họ. Nhìn chung, EOS có mọi cơ hội để có thể đạt tới mức 40,00 USD. Tuy nhiên, thị trường gấu hiện

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

Bitcoin đang trong giai đoạn tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử – theo các chuyên gia thị trường nhận định

Tại thời điểm này, giá Bitcoin ở mức 7.755 USD, nó đang trải qua một sự gia tăng đáng chú ý về khối lượng và cho thấy nhiều tín hiệu của đà tăng. Thế nhưng, một đợt bán mạnh vẫn có thể dễ dàng đưa Bitcoin xuống vùng 5.000 USD hoặc là 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái