Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Bitcoin bất ngờ tăng trưởng đến gần 5% trong 24 giờ qua, phục hồi lên ngưỡng $7,700 sau ngày Chủ nhật giao dịch ảm đạm. Lần đi lên không có lí do rõ ràng này có thể xuất phát từ việc nhà đầu tư rút tiền ra khỏi thị trường altcoin và đổ sang đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Mặc dù vậy, Bitcoin chỉ có thể giữ mình ở trên ngưỡng $7,000 được ít lâu trước khi bị đẩy xuống lại khu vực $7,680.

Nếu tình hình hiện tại giữ nguyên, Bitcoin đang đứng trước cơ hội rất lớn để xây dựng đủ thế và lực để tiến lên ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000. Nếu mức này được vượt qua thì giá có thể sẽ phục hồi lên $10,000 chỉ trong quãng thời gian ngắn và kéo theo đó cả thị trường altcoin.

Các altcoin xếp sau BTC chỉ ghi nhận mức biến động ít ỏi. Cụ thể, Ethereum hiện đang được giao dịch ở mức $463, gần như không thay đổi so với cách đây 1 ngày. Còn Ripple và Bitcoin Cash cũng đang đạt trạng thái ổn định về giá, lần lượt đạt $0.45 và $812.

Những đồng tiền mà đã thể hiện tốt trong tuần qua giờ đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút. Stellar Lumens sau cú bứt tốc 8% trong ngày Chủ nhật thì sang đến thứ Hai lại giảm 4%, chỉ còn giao dịch quanh ngưỡng $0.29. Tương tự, Cardano hiện cũng đã cắm đầu giảm về $0.17, nhưng ít ra vẫn còn cao hơn mức giá của 24 giờ trước. Litecoin hiện cũng sụt về $84.

Trong khi đó, NEO cùng với Dash là hai cái tên gây nhiều thất vọng nhất trong top 10 khi tiếp tục quá trình trượt dài về giá trị.

Ethereum Classic thì đang bình ổn quanh mức $16, cùng với đó là VeChain và OmiseGo.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Tổng quan nhanh thị trường (10/6): Bitcoin rớt đáy, thị trường nhuộm đỏ

Trái với những dự đoán và sự kỳ vọng từ các nhà phân tích và nhà đầu tư rằng thị trường tiền mã hóa sẽ được củng cố trở lại trong tháng 6 này. Hôm nay (10/6) giá bitcoin và các altcoin đồng loạt sụt giảm nghiêm trọng, dạo qua một vòng coin360 ta có

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Liệu Altcoin có bùng nổ trên đà tăng của Bitcoin hay không?

Hiện tại BTC/USD đã phá vỡ mức kháng cự 7,500 đô la và thẳng tiến đến mức kháng cự tiếp theo 7,850 đô la, nếu vượt qua mức kháng cự này BTC/USD chính thức kết thúc đà giảm giá và bắt đầu chu kì tăng giá mới.

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T