Nền tảng đào coin HashFlare dừng dịch vụ, vô hiệu hóa thiết bị trên hợp đồng SHA-256

Ngày 20 tháng 7, dịch vụ khai thác tiền điện tử đám mây HashFlare đã công bố rằng họ sẽ ngừng các dịch vụ khai thác và loại bỏ các hợp đồng SHA-256 hiện tại do khó tạo ra doanh thu. 

Nền tảng đào coin HashFlare dừng dịch vụ, vô hiệu hóa thiết bị trên hợp đồng SHA-256

 

HashFlare là một nền tảng khai thác tiền điện tử đám mây được thành lập vào năm 2013. Khai thác đám mây là một hệ thống mà người dùng mua một phần sức mạnh khai thác phần cứng của một nhà cung cấp dịch vụ. Nhà cung cấp này sẽ định hình cấu hình phần cứng, duy trì thời gian hoạt động và chọn các bể đào với hiệu quả và độ đáng tin cao nhất.

Quyết định ngừng các hoạt động này được cho là kết quả của những khó khăn trong việc tạo ra lợi nhuận trong bối cảnh biến động của thị trường. Theo tuyên bố của HashFlare, trong hơn một tháng số tiền thanh toán hợp đồng thậm chí còn thấp hơn phí dịch vụ, dẫn đến việc tỷ lệ sinh lời là bằng 0. Tính đến ngày 18 tháng 7, các khoản thanh toán đã thấp hơn chi phí bảo trì trong 28 ngày liên tiếp. Công ty chỉ ra:

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề phát sinh – ví dụ, chúng tôi đã xem xét nhiều giải pháp kỹ thuật, giúp chúng tôi giảm chi phí liên quan đến bảo trì và điện năng… Trong bối cảnh khai thác BTC tiếp tục thua lỗ, chúng tôi buộc phải thông báo rằng vào ngày 18 tháng 7 năm 2018, chúng tôi đã bắt đầu vô hiệu hóa thiết bị SHA và ngày hôm nay, vào ngày 20 tháng 7 năm 2018, đóng cửa các dịch vụ khai thác cho các hợp đồng SHA-256.”

Ý tưởng rằng chỉ cần kết nối máy tính của bạn, hay hiện đại hơn nữa là các “dàn trâu cày” với Internet rồi tạo ra tiền “từ không khí” quả thật là cực kì hấp dẫn.

Hôm qua, HashFlare đã thông báo rằng người dùng phải “trải qua quá trình xác minh danh tính” để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về Nhận diện khách hàng (KYC) và Chống rửa tiền (AML), tuyên bố rằng “người dùng đã xác minh sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hơn và tăng giới hạn rút hàng tháng.”

Hôm qua, Công ty Sản xuất chất chip bán dẫn Đài Loan (TSMC), đã công bố giảm doanh thu hàng năm do thị trường điện thoại thông minh và tiền điện tử suy giảm. TSMC, đơn vị sản xuất chip cho những gã khổng lồ công nghệ như Nvidia Corp., Apple Inc., và Qualcomm Inc. đã cắt giảm dự báo tăng trưởng doanh thu trong năm từ 15% thành “một tỉ lệ cao”.

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền.

Chúng tôi đã thực hiện mọi nỗ lực có thể để giải quyết vấn đề phát sinh – ví dụ, chúng tôi đã xem xét nhiều giải pháp kỹ thuật, điều này sẽ cho phép chúng tôi giảm chi phí liên quan đến bảo trì và điện. Tuy nhiên, do sự bất ổn chung của thị trường,

Hut 8 trở thành công ty khai thác tiền điện tử lớn nhất dựa trên năng lực khai thác

Trong một thông cáo báo chí, Hut 8 tiết lộ trang trại Medicine Hat của họ đã được hoàn thành trước thời hạn tháng Chín, và đã tham gia hoạt động tại thành phố Drumheller.

Doanh nghiệp Việt tiên phong lĩnh vực điện toán đám mây

Việt Nam vẫn còn thiếu hành lang pháp lý cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực blockchain trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 đang phát triển nhanh chóng hiện nay.

Mỹ vượt Trung Quốc về khai thác Bitcoin

Thị phần khai thác Bitcoin ở Mỹ tăng lên 35,4% trong tháng 8 từ mức 16,9% vào tháng 4, vượt Trung Quốc sau khi Bắc Kinh cấm khai thác đồng tiền này.

Ngân hàng số Cake khai thác nền tảng đám mây để mở rộng quy mô

Cake - một ngân hàng số tại Việt Nam - đã chọn nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu để mở rộng quy mô kinh doanh nhằm cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng số.

Mưa lũ ở Tứ Xuyên làm thiệt hại nghiêm trọng hoạt động khai thác tiền điện tử

Ecns.cn, trang tin tức tiếng Anh của Hãng thông tấn Trung Quốc (CNS), cũng xác nhận rằng Tứ Xuyên và bốn tỉnh lân cận đã hứng chịu một trận mưa lớn trong hai ngày 27 và 28/06, dẫn đến lũ ở nhiều nơi.

Apple cấm tất cả các ứng dụng khai thác tiền điện tử trên App Store

Rõ ràng là rất nhiều người có hy vọng khai thác tiền điện tử với bất kỳ phần cứng nào họ có theo ý của họ. Mặc dù vậy, có một bộ xử lý mạnh không có nghĩa là bạn có thể bắt nó xử lý thuật toán đào coins. Khai thác tiền điện tử là một quá trình phá

New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Khai thác tiền điện tử – Mặc dù hình ảnh tiêu cực liên quan đến khai thác tiền điện tử là chi phí điện, tác động của việc khai thác tiền điện tử lên môi trường là rất lớn vì tổng điện năng tiêu thụ cho ngành công nghiệp này chiếm 0.5% lượng điện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế