TOP 5 altcoin tiềm năng lớn nên đầu tư ngay khi có thể

Sau một mùa đông crypto kéo dài với thị trường “nguội lạnh”, những ngày đỉnh điểm “nóng” của mùa hè dành cho các altcoin cuối cùng cũng đã đến. Điều này có nghĩa là bạn không nên do dự nếu đang có ý định tham gia vào thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên nên đầu tư vào đồng nào? Dưới đây là thông tin về 5 đồng có thể HOT nhất vào cuối năm nay. Hãy cùng chúng tôi theo dõi. 

TOP 5 altcoin tiềm năng lớn nên đầu tư ngay khi có thể 

NAGA COIN (NGC)

Đầu tiên trong danh sách các crypto để tìm kiếm chính là NAGA COIN (NGC). 

Đồng AGA COIN

NAGA COIN là đồng mã hóa được các chuyên gia thông báo mang lại sức mạnh cho hệ sinh thái NAGA rộng lớn và toàn diện – bao gồm các thương hiệu NAGA TRADER, NAGA WALLET và NAGA VIRTUAL. Do đó điều này có nghĩa là mã thông báo tiện ích phân quyền được sử dụng cho cả giao dịch và đầu tư vào thị trường tài chính, hàng hóa ảo và các loại tiền điện tử khác.

Sức mạnh của NGC nằm trong tiện ích của nó. Mọi thứ xảy ra trong hệ sinh thái của NAGA xoay quanh NGC vì mã thông báo có thể được sử dụng để thanh toán các khoản phí, hoạt động như tài sản thế chấp và là tiền tệ chính cho tất cả các giao dịch.

Gần đây, NAGA đã giới thiệu ICO-Hub, một tính năng NAGA WALLET cho phép người dùng tham gia vào các dịch vụ đồng xu nóng nhất và thú vị nhất chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản, sử dụng NGC làm phương thức thanh toán trực tiếp.

Điều này làm cho NGC trở thành động lực chính cho nền kinh tế bền vững của nền tảng, với nhu cầu ngày càng tăng khi nhiều người dùng, nhà xuất bản trò chơi và các tổ chức tài chính lớn phát hiện ra nhiều lợi ích mà Hệ sinh thái NAGA cung cấp.

Đối với thương nhân, NAGA COIN – giống như nhiều altcoin đã giảm đáng kể so với mức cao nhất mọi thời đại. Với tiện ích thực sự như vậy và một hệ sinh thái đa dạng là lý do để nhiều người ủng hộ đồng xu. Đây chắc chắn là một mã thông báo đáng xem xét nghiêm túc trước chu kỳ altcoin tiếp theo.

LITECOIN (LTC) 

Đồng Litecoin

Thời gian quan đồng LTC giảm đáng kể từ mức cao nhất mọi thời đại, Litecoin thường được gọi là em trai của Bitcoin – hiện đang giao dịch ở mức mà nhiều người có thể coi là giảm giá thấp hơn rất nhiều so với thời gian trước.

Ví dụ, Gabriel Francisco của TMT Blockchain Fund tin rằng “Litecoin sẽ trở thành một trong những crypto đầu tiên thực sự nhận được sự chấp nhận chính thống cho người mua sắm trong khi cũng tuyên bố tỷ lệ rủi ro là rất cao”.

Sẵn sàng trên bờ vực của sự vĩ đại, Litecoin đang chuẩn bị cho một bức ảnh mặt trăng ngoạn mục. Được mệnh danh là “đá tảng” vào những thời điểm, bản sao Bitcoin này đã cho thấy khả năng phục hồi thị trường đáng kinh ngạc.

Được chốt ở mức 84 triệu đồng, Litecoin nhanh gấp 4 lần so với Bitcoin và gấp bốn lần nguồn cung. Nói cách khác, Bitcoin là vàng thì Litecoin là bạc.

Trong khi đó, đối tác của Litecoin Foundation, TokenPay Swiss AG, đã thông báo quan hệ đối tác với Ngân hàng WEG của Đức, mà thấy nền tảng thanh toán phi tập trung và tự xác minh chiếm 9,9% ngân hàng. 90% còn lại của ngân hàng sẽ được mua khi đang chờ phê duyệt quy định bắt buộc.

Bất kể kế hoạch tương lai của Litecoin như thế nào, nhưng chắc chắn – bản sao Bitcoin sẽ theo bước chân của người anh em lớn của nó.

EOS (EOS) 

Đồng EOS

EOS có thể tự xưng là ‘The Ethereum Killer’, nhưng nó đã có một sự biến động khá mạnh trong năm 2018 tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại trước khi tung ra mạng chính và sau đó sụp đổ trở lại mức thấp bất hợp lý.

Câu nói cũ tuyên bố rằng bạn nên mua khi những người khác sợ hãi. Vâng, nhiều người sợ EOS ngay bây giờ. Sự ra mắt của nền tảng này rất phiền phức, ít nhất với những lo ngại về việc tập trung khiến CTO Dan Larimer đề nghị loại bỏ hiến pháp của dự án và bắt đầu từ đầu.

Khởi động với rất nhiều trở ngại, các nền tảng hợp đồng thông minh đối thủ chắc chắn sẽ thách thức Ethereum trong tương lai và EOS có vị thế tốt để trở thành người dẫn đầu tính phí.

NEO (NEO) 

Đồng NEO

NEO được gọi là “Ethereum của Trung Quốc”, nhưng nó thực sự còn tuyệt vời hơn thế nữa. Theo ghi nhận của phân tích eToro, NEO có quan hệ đối tác và hỗ trợ mạnh mẽ từ cộng đồng tiền điện tử châu Á và là một trong những đồng tiền mã hóa hứa hẹn nhất trong, với mục tiêu đầy tham vọng trở thành “nền kinh tế thông minh” chính của thế giới trong vài năm tới.

Với những mục tiêu cao cả và những nguyên tắc cơ bản vững chắc đằng sau dự án được đánh giá cao bởi Weiss Ratings – bỏ qua NEO ở mức giá này bạn sẽ đánh mất đi cơ hội. Ngoài ra, nền tảng này có rất ít sự cạnh tranh ở Trung Quốc hiện nay.

CARDANO (ADA) 

Đồng Cardano

Cardano là nền tảng điện toán phân tán cơ bản, chạy blockchain cho tiền điện tử ADA.

Sản phẩm trí tuệ của Charles Hoskinson gần đây đã thu hút các danh sách trên Bithumb và Huobi và có những kế hoạch cao cả để cách mạng hóa thế giới thông qua khối tiền của nó và tiền kỹ thuật số. Nó đã khiến các máy ATM Cardano sẽ bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới sau khi crypto thu hút thêm sự chấp nhận.

Không giống như các altcoins khác, nghiên cứu cơ bản nằm dưới dự án và chú ý đến chi tiết tại chi phí quảng cáo và thông báo được sản xuất khiến cho Cardano có thể thành công trong khi những người khác cung cấp ít hơn và lời hứa rỗng.

Từ góc độ giao dịch, Cardano cũng ở mức cao so với mức cao nhất mọi thời đại và với những yếu tố cơ bản mạnh như vậy, người ta có thể coi đây là một loại tiền tương đối thấp, có giá trị cao cho danh mục đầu tư của mình.

Trên đây là tổng hợp Top 5 đồng ALTCOIN nên đầu tư trong thời điểm hiện tại. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư đang còn băn khoăn chưa biết nên đầu tư đồng nào.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thuật ngữ dành cho newbie bước vào thị trường Cryptocurrency 1

Để giúp nhiều bạn mới tham gia vào thị trường đỡ bỡ ngỡ và thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu về thị trường này. Ở bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn những thuật ngữ cơ bản và cần thiết nếu bạn muốn tham gia vào thị trường này cũng như

NANO – altcoin giao dịch nhanh nhất trên Binance

Trong khi NANO liên tục chứng kiến đà giảm trên thị trường thì website Anything Crypto, một trang web so sánh tốc độ và chi phí giao dịch, cho thấy Nano hiện là đồng coin nhanh nhất trên Binance.

Tại sao các vụ hack sàn giao dịch crypto tiếp tục xảy ra và làm cách nào để bảo vệ coin của bạn?

Tối thứ 3, sàn giao dịch crypto lớn của Hàn Quốc Bithumb thông báo một lượng tiền crypto trị giá gần 35 tỷ won (tương đương 31.6 triệu USD) đã bị đánh cắp.

Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

XRP (XRP) gần đây đã trải qua một nỗ lực đổi tên thương hiệu để tách tài sản kỹ thuật số này ra khỏi công ty Ripple. Điều này một phần là do SEC vẫn chưa có ý kiến chính thức về việc liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Ngoài ra Ripple còn

HODL Coin – Phần chìm của tảng băng nổi, chỉ đảm bảo cho bạn dưới 10% thành công

Một số người chuyển sang USDT và nằm chờ đợi để nhảy vào còn một số người không chuyển qua USDT kịp mà kẹt ở Bitcoin $15.000, kẹt ở Bitcoin Cash giá $1.200, kẹt ở XVG, kẹt ở TRX thì họ làm gì bây giờ.

Bạn đang bị mất tiền? 4 mẹo sau sẽ giúp bạn tồn tại trong “thị trường gấu”

Vì thế bạn cần phải áp dụng các chiến lược để có thể giúp bạn sống sót trong thị trường này, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Nếu không, bạn sẽ mất hết tiền.

Apple cấm các hoạt động liên quan đến đào Coin trên iOS

Những nguyên tắc mới này đề cập đến việc cấm bất kì ứng dụng nào có hoạt động đào tiền điện tử (Crypto) trên nền tảng iOS. Theo Apple: “Các ứng dụng, bao gồm cả bên thứ 3 liên quan đến các hoạt động quảng cáo, hiển thị trên ứng dụng, sẽ không thể

Top 8 đồng Altcoin tiềm năng bạn nên xem xét đầu tư trong năm 2018

Nhưng dựa trên dự đoán thị trường cũng như công nghệ đằng sau các coin, dưới đây là những đồng tiền điện tử cho các nhà đầu tư tìm kiếm không chỉ trong năm 2018 mà còn trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như