Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Phát súng đầu tiên của LINE đã nổ với việc chính thức khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX, chào đón các nhà đầu tư mới. 

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

Trong một thông báo vào ngày hôm nay (17/7), LINE đã xác nhận rằng, sàn giao dịch BITBOX sẽ chỉ hỗ trợ các cặp giao dịch crypto-to-crypto (tiền điện tử với tiền điện tử), và sẽ không hỗ trợ cặp giao dịch giữa tiền tệ fiat và tiền điện tử.

Hiện tại có khoảng 30 đồng coin mà BITBOX sẽ hỗ trợ, trong đó bao gồm Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và Litecoin. Tất cả các đồng coin được lựa chọn đều trải qua “một quá trình đánh giá rất nghiêm ngặt”.

Việc chính thức khởi động sàn giao dịch tiền điện tử BITBOX, được xem là một bước đi đột phá của LINE. CEO Takeshi Idezawa nói rằng:

“LINE đã xây dựng được danh tiếng và đã có được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn toàn cầu. Giờ đây chúng tôi muốn mang “thành công” này đến với thế giới tiền điện tử thông qua sàn giao dịch BITBOX của mình.” 

BITBOX sẽ được cung cấp rộng rãi trên toàn cầu, đến với tất cả nhà đầu tư và hỗ trợ 15 ngôn ngữ khác nhau.

Tuy nhiên LINE cũng nhấn mạnh rằng tạm thời sẽ không cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư có quốc tịch Mỹ và Nhật Bản, bởi vì do rào cản pháp lý vẫn đang được xem xét.

Theo báo cáo từ CCN, LINE đã nộp đơn xin giấy phép từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA), để có thể tiến hành các hoạt động giao dịch ở Nhật Bản và cho đến hiện tại LINE vẫn đang chờ đợi sự đồng ý từ FSA.

Trong tháng đầu tiên, BITBOX cung cấp ưu đãi phí giao dịch 0 đồng cho tất cả các đồng coin được list, ngoài ra trong tháng 8 còn có sự kiện chào đón 2 triệu khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ nhận được phần thưởng tương đương với 10 USD, có thể được giao dịch trên sàn.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Chính thức: Ứng dụng nhắn tin LINE xác nhận mở sàn giao dịch toàn cầu, tạm thời nói không với Nhật Bản và Mỹ

Trong thông cáo báo chí đăng tải vào sáng nay, LINE cho biết sàn mới sẽ chỉ cho phé giao dịch tiền số với tiền số (crypto-to-crypto), chứ không có mở cổng với tiền pháp định.

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Tại sao các vụ hack sàn giao dịch crypto tiếp tục xảy ra và làm cách nào để bảo vệ coin của bạn?

Tối thứ 3, sàn giao dịch crypto lớn của Hàn Quốc Bithumb thông báo một lượng tiền crypto trị giá gần 35 tỷ won (tương đương 31.6 triệu USD) đã bị đánh cắp.

Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng Litecoin tương lai

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo

Hướng dẫn tạo ví USDT và mua bán coin trên sàn Poloniex cho người mới bắt đầu

Hiểu một cách đơn giản nhất thì USDT là đơn vị tiền tệ USD trên sàn giao dịch Poloniex, thực chất nó chỉ để tên vậy cho chúng ta dễ phân biệt hơn thôi, chứ không có gì phức tạp. Ví dụ: giá Ethereum (ETH) hiện tại là 270 USD còn Bitcoin (BTC) hiện

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ