Bitcoin ATM hai chiều đầu tiên được lắp đặt tại Malta

Gần đây, Malta trở thành một sân chơi tích cực cho tất cả những tiến bộ và việc chấp nhận liên quan đến crypto. Vào ngày 14/7, một công ty tên là MoonZebra được cho là đã ra mắt một máy Bitcoin ATM hai chiều ở Malta.

Bitcoin ATM hai chiều đầu tiên được lắp đặt tại Malta

MoonZebral, một công ty ATM, cho phép người dùng mua và bán ngay lập tức các loại tiền điện tử như Bitcoin [BTC] và Litecoin [LTC] bằng tiền mặt.

Trong năm 2017, chiếc máy Bitcoin ATM đầu tiên của Malta bị mất tích, đã gây ra tổn thất hơn 3.000 Euro. Mặt khác, MoonZebra tự tin trong việc thay đổi tình thế với bốn chuyên gia crypto, đảm bảo việc lắp đặt các máy ATM này an toàn hơn.

Cách thức hoạt động của một máy Crypto ATM

Crypto-ATM hoạt động tương tự như một máy rút tiền mặt. Sau đây là các bước liên quan:

  • Gửi tiền fiat
  • Nhập khóa công khai
  • Tiền điện tử sẽ được nhận bởi ví tương ứng

Một máy crypto ATM hai chiều có nghĩa là bạn có thể chuyển đổi tiền điện tử của mình thành tiền fiat ngay lập tức và ngược lại.

Tuy nhiên, Malta không lẻ loi trong cuộc cách mạng công nghệ này. Mọi người đã phát hiện Bitcoin ATM tại một số nơi ở Mỹ và châu Âu.

Bitcoin ATM tại sân bay Amsterdam

Đầu năm nay, một vụ cướp Bitcoin ATM đã diễn ra tại một cửa hàng tiện lợi ở thành phố Irving, Dallas. Vụ cướp được thực hiện bởi hai cá nhân sử dụng bình xịt hơi cay.

Một vụ cướp khác được một người dùng Reddit ghi lại trong một bức ảnh: 

Bức ảnh này đã được đăng bởi một người dùng Reddit, ScarHand69 khoảng một tháng trước đây. Vị trí của vụ cướp không được tiết lộ. Người dùng, trên bài viết, đã viết:

“Một máy ATM Bitcoin gần nhà tôi đã bị cướp lần thứ hai… chỉ cách một vài tuần sau lần cướp đầu tiên/ nó đã bị phá hủy hoàn toàn.”

Một người dùng Reddit -metabud đã comment:

“Họ có được tất cả tiền xu không?”

Trong đó, một người dùng khác, cryptomagic98523 đã trả lời:

“Haha! Không! Các tên ngốc chỉ nhận được một số giấy tờ “IOU” mà chính phủ in ra thôi… .. ahihi đồ ngốc…”

Theo Ambcrypto

TIN LIÊN QUAN

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Quốc đảo Blockchain Malta chính thức thông qua ba dự luật blockchain

Nghị viện Malta đã thông qua 3 dự luật tiền điện tử và blockchain vào thứ 3, do đó trở thành một trong những nơi hấp dẫn nhất cho khởi nghiệp blockchain. Các dự luật được đề xuất bới Silvio Schembri, Thư kí Quốc hội về Dịch vụ Tài chính, Kinh tế số

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Việc này đã thúc đẩy Binance tiến gần hơn đến kế hoặc cung cấp cặp Fiat- Crypto để nạp và rút trên nền tảng của sàn giao dịch này, việc này sẽ cải thiện hơn tính ổn định và thuận tiện hơn cho những nhà đầu tư mới bước đầu dấn chân vào thị trường

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

5 sự kiện lớn nhất trong năm 2018 ảnh hưởng trực tiếp đến Bitcoin và Crypto!

Với sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, sự kiện này hứa hẹn sẽ là cơ hội hội ngộ của các ý tưởng nổi bật nhất trong ngành công nghiệp Fintech, tại trung tâm QEII, Broad Sanctuary, Westminster. Sự kiện này sẽ đi kèm với hàng loạt các hội

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính