Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Trong 12 giờ qua, Bitcoin đã đẩy lùi mức giảm quá $6,000 sau khi giảm xuống $ 6,070 vào ngày 12 tháng Bảy. Tuy nhiên thị trường crypto vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hồi phục. 

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Thiếu Lực kích và Khối lượng

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu hướng tăng cho Bitcoin trong những ngày sắp tới, làm tăng khả năng hồi phục bitcoin lên 6.400 USD.

Tuy nhiên, việc thiếu khối lượng bitcoin vẫn là vấn đề đối với thị trường mật mã và các tài sản kỹ thuật số khác như Ether, Ripple và Bitcoin Cash. Vì thị trường giảm, cả tài sản số lớn và nhỏ đều có xu hướng dựa vào xu hướng giá Bitcoin.

Hiện tại, tính đến ngày 13 tháng 7, khối lượng Bitcoin hàng ngày vẫn ở mức khoảng 3,5 tỷ USD trên toàn cầu và 163 triệu USD trên Binance, diễn đàn trao đổi mật mã lớn nhất thế giới. Trong khi đó, vào đầu tháng 7, khối lượng Bitcoin đã vượt qua thị trường 5 tỷ USD và duy trì trên 300 triệu USD trên Binance so với Tether (USDT).

Do đó, mặc dù đường RSI, MACD và tình trạng giảm dần của bitcoin cho thấy xu hướng tăng của BTC trong những ngày sắp tới, việc thiếu khối lượng BTC khó có thể điều chỉnh thị trường.

Dựa trên xu hướng bitcoin trong 48 giờ vừa qua, BTC không thể bắt đầu một đợt hồi phục về mức hỗ trợ trước đó ở mức 6.700 USD. Một kịch bản tiềm năng nhất là, BTC giảm xuống mức thấp hơn 6.000 USD, trải qua các điều kiện quá bán quá mức với chỉ số RSI dưới 30, và tăng trở lại vài phần trăm.

Giai đoạn Buidl

Tuần này, nhà đồng sáng lập Coinbase CTO Balaji Srinivasan và Ethereum Joseph Lubin đã nói rằng giai đoạn “buidl” trong mật mã. Một giai đoạn mà các nhà phát triển và các dự án blockchain xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết để hỗ trợ các ứng dụng phân cấp lớn và một số lượng đáng kể của các giao dịch chuẩn bị cho sự tập trung các ngành công nghiệp.

Nhiều chuyên gia bao gồm CEO Abra và CEO BitMEX dự đoán cuộc biểu tình mật mã tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối năm 2018. Khi đó, thị trường mật mã sẽ tin tưởng các giải pháp lưu trữ hai lớp an toàn và hiệu quả như Plasma, Sharding và Lightning, cũng như các ứng dụng phi tập trung sáng tạo có thể áp dụng tốt blockchain.

“[Ethereum đang phát triển] vào một không gian nơi nó có thể phục vụ như một lớp hệ thống tin cậy, và được xây dựng thành Ethereum. Chúng ta sẽ có hàng trăm nghìn giao dịch trong hai hệ thống lớp và chúng ta sẽ thấy nó được phân phối trong năm nay, – Lubin nói.

Trong ngắn hạn, giá trị của tiền điện tử có thể tiếp tục giảm sâu hơn, do xu hướng giảm mạnh của thị trường và thiếu khối lượng trên các tài sản kỹ thuật số lớn. Tuy nhiên, chu kỳ là rất quan trọng cho các cuộc biểu tình sắp tới, mà sẽ đòi hỏi cơ sở hạ tầng mạnh mẽ trên blockchain cộng đồng.

Nguồn: CCN

 

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của

Bitcoin tăng nhẹ trở lại nhưng khối lượng sẽ thành rào cản cho ‘con đường tiến thân’ của nó

Sự gia tăng nhẹ của giá Bitcoin từ 6.070 USD đến 6.200 USD đã cho phép ‘anh cả’ thoát ra khỏi xu hướng giảm dần kể từ ngày 10/7, thiết lập một sự phục hồi điều chỉnh trong ngắn hạn. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Bitcoin chạm đáy nỗi đau tại $5,825. Đáy ở đâu?

Vào tháng 2, giá của Bitcoin đã có một đợt giảm sâu khi tụt từ $8,000 về $6,000, đáy của đợt này rơi vào khoảng $6,050. Tuy nhiên, vào 24/06, giá Bitcoin đã lại một lần nữa tụt giảm thê thảm khi chạm về vùng giá $5,000 lần đầu tiên trong năm.

$22 tỉ bốc hơi khỏi thị trường trong 24h, Bitcoin tụt sâu dưới $6,400, điều gì tiếp theo?

Kể từ sáng sớm hôm nay, thị trường Crypto đã đánh dấu một đợt tụt giảm khi giá trị vốn hóa toàn thị trường tụt giảm từ $274 tỉ xuống còn $252 tỉ, tương đương với 7% giá trị. Việc Bitcoin tụt giảm giá trị từ $6,700 xuống còn dưới $6,400 khiến cho

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...