Abra công bố thanh toán bằng thẻ tín dụng cho các giao dịch Bitcoin

Dự án thanh toán Bitcoin Abra đã thông báo việc bổ sung các tùy chọn thanh toán Visa và Mastercard để mua Bitcoin trên nền tảng của Abra. Tùy chọn thanh toán mới hợp tác với công ty Simplex của Fintech.

Cho đến ngày hôm nay, người dùng muốn mua tiền điện tử bị giới hạn ở một số khó khăn bao gồm tiền gửi ngân hàng và chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp phương tiện mua altcoins bằng cách sử dụng Bitcoin hoặc litecoin cho các quốc gia không có sẵn các tùy chọn gửi tiền và chuyển khoản ngân hàng.

Việc bổ sung các tùy chọn thẻ ghi nợ hoạc thẻ tín dụng Visa và Mastercard giúp việc mua các cryptocurrencies trên một nền tảng rẻ hơn và nhanh hơn. Các tùy chọn thanh toán mới có thể truy cập thông qua trang web và ứng dụng. 

Abra công bố thanh toán bằng thẻ tín dụng cho các giao dịch Bitcoin

Phát biểu với Bitcoin Magazine, Giám đốc điều hành của Abra Bill Barhydt đã nói, “Hôm nay chúng tôi có người dùng từ hơn 70 quốc gia, nhưng phần lớn những người dùng bên ngoài nước Mỹ chỉ có thể cấp tiền cho ví của họ bằng Bitcoin. Với lần ra mắt này, chúng tôi có thể cung cấp một cách đơn giản cho khách hàng trên toàn cầu sử dụng Abra để mua Bitcoin đầu tiên của họ bằng bất kỳ Visa hoặc Mastercard nào và sau đó bắt đầu đầu tư vào bất kỳ 24 loại tiền điện tử nào khác mà chúng tôi hỗ trợ hôm nay”.

Các phương án thanh toán mới đi kèm với giới hạn mua tăng, thời gian xử lý nhanh hơn và khả năng truy cập cao hơn. Người dùng mua Bitcoin với Visa hoặc Mastercard của họ giờ đây sẽ được phép mua tối đa 20.000USD  Bitcoin tại một thời điểm – nó đã vượt qua hạn mức giới hạn 2.000USD  được đặt vào tiền gửi ngân hàng.

Người dùng cũng sẽ có thể lưu trữ Bitcoin đã mua vào bất kỳ ví được hỗ trợ nào. Công ty cho biết thời gian xử lý sẽ ngắn hơn, vì Bitcoin mới sẽ có sẵn trong ví kỹ thuật số 30 phút sau khi mua.

Abra là một trong số ít nền tảng tiền điện tử không chấp nhận quy định KYC / AML toàn bộ. Trong một email gửi tới khách hàng của mình vào tháng trước, công ty cho biết người dùng không được uỷ quyền để cung cấp “bất kỳ hình thức xác định” sử dụng nền tảng của nó. Barhydt đã nói rằng Abra có thể để tránh ‘tất cả những sự phức tạp’ bởi vì nó không giữ tiền của khách hàng.

Tuy nhiên, công ty yêu cầu khách hàng Mỹ gửi ID của họ để tăng giới hạn tài trợ thông qua các phương pháp chuyển khoản ngân hàng.

Theo Bbitcoinmagazine

TIN LIÊN QUAN

MasterCard giành được bằng sáng chế thanh toán bằng Bitcoin trên thẻ tín dụng

Trong một tin tức nóng được CNBC đưa tin, MasterCard đã giành được bằng sáng chế rằng một ngày nào đó sẽ có thể cho phép mọi người mua hàng bằng Bitcoin trên thẻ tín dụng. Bằng sáng chế bảo vệ một phương pháp cho phép, “dự trữ phân đoạn của tiền tệ

Giá bitcoin hôm nay (14/7): giảm hơn 50% từ đầu năm, trong khi hashrate tăng mạnh

Giá bitcoin hôm nay (14/7) ghi nhận vào lúc 9h30 giao dịch ở mức 6.240 USD, cao hơn so với mức thấp 6.087,73 USD trong ngày hôm qua (13/7), theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vẫn còn quá sớm để kết luận đây là sự đảo chiều của xu hướng giảm hiện

Bitcoin tăng nhẹ trở lại nhưng khối lượng sẽ thành rào cản cho ‘con đường tiến thân’ của nó

Sự gia tăng nhẹ của giá Bitcoin từ 6.070 USD đến 6.200 USD đã cho phép ‘anh cả’ thoát ra khỏi xu hướng giảm dần kể từ ngày 10/7, thiết lập một sự phục hồi điều chỉnh trong ngắn hạn. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Một cá mập Bitcoin của Trung Quốc tích trữ gần 94.000 BTC

Ít nhất một cá nhân ở Trung Quốc đã đặt cụm từ ‘HODL’ vào trái tim khi ví Bitcoin của họ nhận tổng cộng 93.947 BTC, lượng Bitcoin khổng lồ được chuyển vào kể từ ngày 25/3/2018. Địa chỉ của ví là 1KAt6STtisWMMVo5XGdos9P7DBNNsFfjx7 và hiện đang sở

Nhờ Donald Trump mà Bitcoin ngày càng phổ biến hơn ở Iran

Không có ngân hàng nào chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Visa và Mastercard không hoạt động được tại Iran. Không hề có dịch vụ chuyển tiền qua ngân hàng, không có Paypal, thậm chí còn không có Western Union. Du khách nước ngoài do đó cần phải mang

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Phát hiện ví Bitcoin sở hữu gần 94.000 BTC – “cá voi” giấu mặt?

Ít nhất một cá nhân hoặc tổ chức ở Trung Quốc đã xăm chữ “HODL” vào trái tim khi trong ví Bitcoin của người đó đã sở hữu tổng cộng 93.947 BTC (hơn 700 triệu USD, nếu tính 7 500 USD/1 BTC) được chuyển đến kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2018. Địa chỉ của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.