Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Tình trạng chung của bitcoin hiện tại khá tệ, với khối lượng hàng ngày ngày càng sụt giảm thấp hơn và xu hướng giảm mạnh hơn. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của BTC vẫn đang cho thấy tình trạng bán quá mức. 

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Biểu đồ giá bitcoin

Ngay cả sau khi ghi nhận mức giảm 5% xuống dốc từ 6.700 USD đến 6.400 USD và chứng tỏ tình trạng bán quá mức với chỉ số sức mạnh tương đối thấp (RSI), bitcoin đã phải vật lộn để hồi phục và nỗ lực để có thể điều chỉnh lại.

Khối lượng quá thấp

CCN đã cho rằng “bitcoin không thể nào có thể phục hồi lên ngưỡng 7.400 USD, do khối lượng giao dịch của nó còn quá thấp và xu hướng giảm mạnh vẫn đang còn chiếm ưu thế.” Mặc dù bitcoin đã phá vỡ đường xu hướng RSI với các chỉ báo động lượng lạc quan, thế nhưng khối lượng của nó chỉ dừng ở mức 3,6 tỷ USD, chính vì điều này đã ngăn chặn đồng tiền số này lấy lại đà phục hồi.

Theo nhận định của CCN rằng:

“Nếu bitcoin đã tăng trở lại mức 6.600 USD trong 12 giờ qua, một đợt hồi phục có thể đã xảy ra, trì hoãn hoặc thậm chí ngăn chặn một đợt giảm trong ngắn hạn xuống mức thấp hơn 6.300 USD. Tuy nhiên, sau một thời gian phục hồi lên mức 6.413 USD, giá bitcoin lại giảm xuống mức 6.300 USD, làm giảm khả năng đảo chiều xu hướng giảm và sự điều chỉnh trong những ngày sắp tới.”

Tình trạng chung của bitcoin hiện tại khá tệ, với khối lượng hàng ngày ngày càng sụt giảm thấp hơn và xu hướng giảm mạnh hơn. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của BTC vẫn đang cho thấy tình trạng bán quá mức, điều này có thể khiến BTC tăng trở lại lên mức 6.250 USD. Tuy nhiên, tại thời điểm này BTC không thể phục hồi lên đến 6.250 USD trong vòng ba giờ qua, mức giảm tiếp theo dưới ngưỡng 6.100 USD có thể sẽ được test lại.

Trong xu hướng giảm, các đồng tiền số có mức vốn hóa nhỏ và token thường có xu hướng hoạt động kém hơn các đồng tiền số lớn như bitcoin, ethereum, ripple và bitcoin cash. Các token như Power Ledger, Nebulas, Ontology, Pundi X và Bancor, có hiệu suất hoạt động tương đối tốt trong suốt tháng 4 và tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, các token này cũng đã giảm khoảng 10% trong 24 giờ qua, và ghi nhận những đợt sụt giảm mạnh trong ba ngày vừa rồi.

Khối lượng giao dịch thấp và thiếu lực cầu đã làm giảm xác suất của một đợt hồi phục xảy ra trong 24 đến 48 giờ tới. Nếu bitcoin có thể phục hồi trở lại mức 6.300 USD và ổn định trong khu vực đó, nó có thể nhắm đến mức 6.400 USD. Tuy nhiên, nếu BTC không tìm được động lượng nào ở vùng giá này thì việc “tiếp tục chảy máu” là điều tất yếu.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của

Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp từng ngày.

Phần lớn các đồng tiền điện tử lớn đã có một ngày tăng nhẹ vào hôm qua, cho phép chúng lấy lại một lượng nhỏ mà chúng đã để mất vào hôm “chủ nhật đẫm máu”, một ngày chủ nhật đã ‘xóa sổ’ tới 40 tỷ USD khỏi mức vốn hóa thị trường tiền điện tử. Tuy

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Bitcoin gặp khó khăn trong việc tạo đà tăng ở ngưỡng 7.700 USD, cuộc đua ngày càng khốc liệt hơn

Giá bitcoin đã thất bại trong việc duy trì đà tăng trên ngưỡng 7.700 USD, nó đang cố gắng vượt qua đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 3 tháng 5 đến nay. Nếu bitcoin không thể phục hồi nhanh chóng lên ngưỡng 7.700 USD, nó có thể sẽ bị “chảy máu” đến

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng