Tỷ phú doanh nhân Elon Musk quan ngại về tình trạng mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo trên Twitter

Tỷ phú doanh nhân và kỹ sư công nghệ lừng danh Elon Musk gần đây đã kêu gọi sự chú ý đến vấn nạn lừa đảo mạo danh những người nổi tiếng trên Twitter để ăn cắp Ethereum (ETH) và các loại tiền điện tử khác từ nạn nhân của họ. 

Tỷ phú doanh nhân Elon Musk quan ngại về tình trạng mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo trên Twitter

Tỷ phú doanh nhân Elon Musk quan ngại về tình trạng mạo danh người nổi tiếng để lừa đảo trên Twitter

Người đồng sáng lập Ethereum là Vitalik Buterin, sau đó đã phản ứng lại với tweet của Musk, đề xuất vào ngày 9 tháng 7 rằng CEO của Twitter Jack Dorsey nên có biện pháp để cải thiện tình hình.

Trong tweet của mình, người sáng lập nổi tiếng thế giới của Tesla Motors và SpaceX đã thu hút sự chú ý đến những kẻ lừa đảo tiền điện tử trên Twitter.Musk cố tình viết sai tên Ethereum, Musk có vẻ bị ấn tượng bởi hành vi lừa đảo của những kẻ tinh ranh.

“Tôi muốn biết ai đang chạy chương trình lừa đảo Ethereum! Mad skillz…”

Vitalik Buterin, người trước đó đã ra thông báo trên Twitter “Không cho đi ETH” nhằm để chống lại những kẻ mạo danh của ông để lừa đảo, yêu cầu Jack Dorsey, Giám đốc điều hành của Twitter, cần có hành động cụ thể để cải thiện tình hình. Ngoài ra, Buterin đề xuất, “một người nào đó từ cộng đồng ETH” có thể tạo ra một giải pháp ngăn chặn lừa đảo.

Buterin cũng tỏ vẻ thất vọng khi Musk đã dành riêng tweet Ethereum đầu tiên liên quan đến vấn đề lừa đảo, thay vì công nghệ đằng sau tiền điện tử như Blockchain:

Vào tháng 2 năm 2018, Elon Musk tiết lộ rằng ông “thực sự khôngg sở hữu tiền điện tử”, trong một nỗ lực rõ ràng để cảnh báo những người theo ông không tương tác với “Musks” giả trên Twitter. Tỷ phú cũng lưu ý rằng ông đã báo cáo vấn đề với Dorsey nhiều lần nhưng tình hình vẫn không cải thiện nhiều.

Đầu năm nay, Cointelegraph đã báo cáo về nhiều tài khoản lừa đảo trên Twitter giả mạo là người sáng lập Litecoin (LTC) Charlie Lee và sử dụng quà tặng giả của tiền điện tử để thu hút nạn nhân nạp tiền.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Vitalik Buterin đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch

“Đây hoàn toàn là một sự sai lệch trong truyền đạt thông tin. Không đời nào dòng tweet đó có nghĩa là tôi ủng hộ với tâm lý thận trọng trong việc bầu cử Online. Nó có nghĩa là bạn phải thận trọng.” – Vitalik viết trong một tweet mới nhất của anh ấy

Vitalik Buterin, Founder của Ethereum cảnh báo về thông tin sai lệch

Hôm nay 7/6, Vitalik Buterin đã đưa ra cảnh bảo thông qua tweet cá nhân về việc một tờ báo đã đưa thông tin sai lệch về quan điểm của anh ấy liên quan đến việc bầu cử ở West Virginia, Mỹ. Tin đồn cho hay bang này sẽ lần đầu tiên áp dụng hình thức

Vitalik Buterin: Bitcoin ETF hay Ethereum ETF đều tốt, nhưng vẫn cần phương thức dễ hơn để mọi người cùng đầu tư

Cụ thể, Buterin đã đề cập đến các quỹ hoán đổi danh mục ETF có liên quan đến các nhà đầu tư tổ chức được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây.

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

Plasma Network sẽ cho phép giao dịch tiền pháp định với chi phí $5 USD

Vào ngày 11 tháng 7 theo một khảo sát của Olivier Janssens, nhà sáng lập của FreeSociety, chuyên trang về xã hội đã thực hiện khảo sát của anh ấy trên trang Twitter cá nhân về việc nền tảng nào sẽ có thể đảm nhận việc thay thế tiền mặt của các nước

Justin Sun huênh hoang: Tron (TRX) tốt hơn Ethereum (ETH) và BitTorrent sẽ còn làm cho nó tốt hơn nhiều

Tron là một Blockchain đang theo đuổi mục tiêu phân cấp nội dung web. Kể từ khi thành lập cho đến vài tháng trước khi mainnet của Tron được công bố, các token Tronix vẫn là các hợp đồng thông minh ERC20 chạy trên mạng Ethereum.

3 lí do tại sao Ethereum lại là khoản đầu tư tốt hơn Bitcoin – Brian Kelly

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đưa ra quyết định chính thức rằng Ether đã và đang không phải là một dạng chứng khoán – do đó loại bỏ trở ngại lớn nhất cho ETH để đầu tư thể chế.

Vitalik Buterin: Chúng ta đang ở giai đoạn chót của bong bóng tiền điện tử

Buterin đã phản hồi một tweet mới cho thấy sự sụt giảm lưu lượng truy cập web của Coinbase, tương ứng với thị trường gấu của tiền điện tử trong năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu