Bitcoin vẫn loay hoay không tài nào vượt qua nổi mức cản $6,800

Đà tăng trưởng Bitcoin (BTC) dường như đã “chết máy” tại một vùng cản trở chiến lược và có thể lại sắp giảm để lấy thêm động lực cho cú tăng giá lên $7,000 được cả thị trường mong đợi bấy lâu nay. 

Bitcoin vẫn loay hoay không tài nào vượt qua nổi mức cản $6,800

Tại thời điểm thực hiện bài viết, đồng tiền điện tử số 1 thế giới trên sàn Bitfinex đang được giao dịch quanh mức $6,770, sau khi đã chạm mốc cao nhất 18 ngày tại $6,885 vào dịp cuối tuần rồi nhưng lại không thể duy trì nó lâu dài và rồi lại bị bám tháo xuống thấp hơn $6,800.

Nhìn chung, Bitcoin trong tuần vừa qua đã ba lần thất bại trong việc giữ giá ở trên ngưỡng $6,754, vốn là mức 23,6% thoái lui Fibonacci của quá trình sụt giảm từ $9,990 về $5,755. Chưa hết, BTC trong hai ngày vừa qua (tính theo giờ UTC) đã không thể nào đóng nến giao dịch ở trên mức $6,800.

Còn nữa, Bitcoin nhiều khả năng sẽ tiếp tục gặp khó tại cản $6,850 (là mức giá cao nhất được ghi nhận liên tục trong tuần thứ ba của tháng 6).

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến mức cản trở mà đường trung bình động 50 ngày (50-day MA) đang giăng ra ở $6,907. Do đó, khu vực từ $6,750 đến $6,910 hiện đang “chật ních” với các mức cản lớn và việc giá không đủ lực để đâm xuyên qua các mức này sẽ là thời cơ thuận lợi để đà giảm vùng lên giành lại thị trường.

Tuy vậy, cú giảm giá sẽ có lợi để BTC lấy lại hơi để phục hồi về $7,000 bởi các phân tích thị trường mới nhất đều đang chỉ ra những dấu hiệu tích cực cho đà tăng Bitcoin.

Biểu đồ giá theo ngày 

Sự kết hợp giữa việc giá đã tăng vọt ra khỏi kênh giảm giá cộng với đường trung bình động 5 ngày (5-day MA) và 10 ngày (10-day MA) đều đang hướng lên cho thấy mọi chuyện vẫn nằm trong quyền kiểm soát của xu hướng tăng giá, ít nhất là trong ngắn hạn.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) lúc này cũng đang ở trên ngưỡng 50.00, xác nhận đảo chiều từ giảm sang tăng trong ngắn hạn.

Nhận xét

• Triển vọng giá tăng trong ngắn hạn vẫn còn nguyên vẹn và BTC vẫn có cơ hội test lại mức $7,000.

• Giá nhiều khả năng sẽ giảm về đường MA 10 ngày ở $6,570 để “hồi sức”, do đó hãy chú ý cú bật dậy của Bitcoin từ khu vực này.

• Chỉ khi nào BTC đóng nến giao dịch ngày (tính theo giờ UTC) ở dưới đường trung bình động 10 ngày tại $6,570 thì mới đập tan viễn cảnh phục hồi giá.

Theo CoinDesk

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Vùng ủng hộ quan trọng bị phá vỡ, xu hướng mất giá Bitcoin thắng thế giành lại thị trường

Cụ thể, giá đã có sụt sâu xuống mức $6,286 trên sàn Bitfinex, mốc thấp nhất kể từ ngày 14/06 đến nay, và hiện đang được giao dịch quanh mức $6,320, giảm 6% so với cách đây 24 giờ.

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Thị giá Bitcoin sẽ vượt ngưỡng $7.000 sớm?

Có một vài nhân tố đóng góp cho việc thị giá của Bitcoin nhảy vọt lên như vậy. Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác nói chung đang chứng kiến khá nhiều tin tốt trong tuần này.

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm