Monaco (MCO) chi hàng triệu đô la để sở hữu tên miền Crypto.com

Một tên miền vô cùng giá trị, Crypto.com vừa được mua lại bởi dự án tiền mã hóa Monaco bởi vì sự trùng hợp thú vị của tên miền này với ngành công nghiệp tiền mã hóa.

Monaco và Crypto.com

Dự án tiền mã hóa Monaco tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tài chính với công nghệ mới nhất hiện nay, vừa mới mua lại tên miền Crypto.com từ chủ sở hữu Matt Blaze.

Blaze, một giáo sư có tiếng về khoa học máy tính và công nghệ thông tin tại đại học Pennsylvania đã mua tên miền này vào năm 1993. Tại thời điểm đăng kí tên miền này bởi vì sự yêu thích của ông ấy có liên quan đến mật mã học, đó là lí do mà ông ấy là giám đốc của dự án Tor Project.

Nhưng với sự phát triển nhanh chóng với quy mô liên tục được mở rộng của ngành công nghiệp mã hóa hiện nay, và người dùng thường gán tắt loại tài sản mới này với tên “crypto”, việc tên miền của Blaze thu hút quá nhiều sự chú ý từ rất nhiều công ty crypto là điều không tránh khỏi.

Các chuyên gia nói rằng việc bán website domain nói rằng Verge (XVG) đã từng trả $10 triệu USD để sở hữu được Crypto.com, điều này khiến khoản đầu tư của Blaze vào năm 1993 có giá trị vô cùng lớn vào thời điểm hiện nay.

Tuy nhiên có nhiều công ty sẵn sàng trả những khoản tiền trên trời cho tên miền này, với nhiều đề nghị vô cùng hấp dẫn cho vị giáo sư nhưng Blaze không bao giờ chấp nhận chúng, bởi vì sự chán ghét cực độ với tiền mã hóa của ông.

Website cá nhân của vị giáo sư này đã đề cập đến ý kiến cá nhân của ông về tiền mã hóa như sau:

Rất rất nhiều dự án tiền mã hóa là scam lừa đảo, và tôi vô cùng chân thành khuyên các bạn không nên đầu tư vào chúng.

Nhưng cuối cùng điều ngạc nhiên đã xảy ra, Blaze cuối cùng cũng bán tên miền này cho Monaco, với những điều khoản thỏa thuận không được tiết lộ ra bên ngoài. Không có lý giải rõ ràng cho việc thay đổi của Blaze, nhưng một vài ý kiến cho rằng việc vị giáo sư bị thuyết phục bởi dự án đầy hứa hẹn đến từ Monaco có thể thay đổi thế giới, và việc bán đi nó sẽ không phải là việc giao trứng cho ác.

Kris Marszalek, CEO của Monaco đưa ra một vài góc nhìn về thỏa thuận mua bán trên với TechCrunch, nói rằng:

“Nếu chỉ vì tiền thì ông ấy (Matt Blaze) đã bán nó từ rất lâu rồi.”

Marszalek sau đó đã đưa ra bình luận về vai trò của Monaco khi sở hữu tên miền Crypto.com:

“Đây là một việc định danh vô cùng quý giá với chúng tôi. Nó đại diện cho cả một ngành công nghiệp với cái tên này vì vậy chúng tôi sẽ mang một trọng trách vô cùng lớn khi là người cầm ngọn đuốc. Chúng tôi không xem nhẹ việc này và đây là một trong những nhiệm vụ mà tôi nghĩ chúng tôi được ủy thác một cách thành công, với tư cách của một công ty, chúng tôi có những mục đích lớn hơn trong tương lai.”

Kế hoạch bành trướng mở rộng quy mô của Monaco: Crypto Debit Card

Một số người đã bắt đầu tin rằng việc Monaco là người thích hợp nhất có trọng trách cầm ngọn đuốc Crypto.com. Dấu ấn đầu tiên của họ là việc giới thiệu một sản phẩm ứng dụng công nghệ mã hóa: Thẻ Debit Card.

 Những người yêu thích trong cộng đồng của dự án Monaco đã quyết định việc đăng kí trước cho dịch vụ Monaco debit cards, TechCruch cũng đã đưa ra thông tin thống kê với việc có hơn 70.000 người dùng đang chờ đợi để được đặt tay lên sản phẩm ứng dụng công nghệ sáng tạo mới này.

MCO tăng gấp đôi thị giá trong 2 tuần

Kế hoạch mở rộng quy mô với sản phẩm mới được tung ra và việc sở hữu tên miền Crypto.com được coi như một chất xúc tác giúp thị giá của Monaco (MCO) tăng gấp 2 lần từ $4,5 lên $8,9 USD. 

Monaco (MCO) chi hàng triệu đô la để sở hữu tên miền Crypto.com

Nguồn: Ethereumworldnews

 

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm Crypto Expo Asia được tổ chức tại Việt Nam vào cửa hoàn toàn miễn phí

Tại không gian triển lãm Crypto châu Á, ban tổ chức sẽ bố trí các quầy trưng bày và các phòng hội nghị xuyên suốt sự kiện. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tất cả nhà đầu tư trong cộng đồng crypto giao lưu, kết nối, đồng thời có cái nhìn sâu hơn đối

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Google bị “ném đá” việc cấm tiền crypto và nghi ngờ lập crypto riêng

Google cũng đã đưa ra một số lý do cho lệnh cấm này, và lý do phổ biến nhất chính là việc diễn ra thường xuyên các hoạt động gian lận có khả năng gây họa cho lĩnh vực tiền điện tử. Người ta cũng tin rằng truyền thông tiêu cực gắn liền với tiền điện

Lào chính thức chấp nhận giao dịch Crypto trên sàn giao dịch Viên Chăn!

Hệ thống ATM này sẽ có thể sử dụng để sử dụng cho 7 loại tiền tệ (bao gồm các loại tiền tệ truyền thống và Crypto) cụ thể sẻ bao gồm : 1.BTC (Bitcoin) 2.Unit (Universal Currency) 3.USD (US Dollar) 4.RUB (Russian Ruble) 5.THB (Thai Bath) 6.SGD

Tại sao các vụ hack sàn giao dịch crypto tiếp tục xảy ra và làm cách nào để bảo vệ coin của bạn?

Tối thứ 3, sàn giao dịch crypto lớn của Hàn Quốc Bithumb thông báo một lượng tiền crypto trị giá gần 35 tỷ won (tương đương 31.6 triệu USD) đã bị đánh cắp.

Monaco (MCO) tung video sản phẩm thử nghiệm Monaco Visa Card

Monaco, là một trong những nền tảng tiền mã hóa đi đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử, thời gian qua cũng đã cho ra những ứng dụng trên Play Store cho các thiết bị Android và App Store cho các thiết bị iOS, chính là ví điện tử ứng dụng Monaco

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.