OBXcoin – Tiền điện tử họat động như tiền tệ

Đối với tất cả các lợi thế hầu hết tiền điện tử không phải đặc biệt hữu ích như tiền tệ. Chẳng hạn, nếu bạn muốn trả tiền cho một cái gì đó bằng  Bitcoin, bạn có thể kết thúc việc chờ đợi cho một xác nhận giao dịch, hoặc trả một khoản phí khổng lồ chỉ để làm cho giao dịch của bạn được duyệt. Trong khi nhiều dự án mã hóa tạo ra các cửa hàng có giá trị, rất ít trong số đó có thể được sử dụng giống như cách bạn sử dụng tiền mặt hoặc thẻ: để mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

OBXcoin – Tiền điện tử họat động như tiền tệ 

Tiền tệ fiat đôi khi cũng gây những phiền phức nhất là đối với du khách quốc tế. Khi mua hàng từ nước ngoài nếu sử dụng tiền tệ fiat có thể sẽ đắt hơn, phiền toái và chậm chạp. đôi khi bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì cố gắng sử dụng tiền tệ fiat trong việc chuyển tiền quốc tế vì tỷ giá hoái đoái cắt cổ.

OBXcoin ra đời nhằm mục đích giải quyết những vấn đề đó. Nó có kế hoạch trở thành tiền điện tử đầu tiên thực sự hữu ích như một loại tiền tệ thực tế, và tiền điện tử đầu tiên thực sự thay thế tiền tệ fiat về tốc độ, khả năng chi trả và tính hữu ích.

OXBcoin 101

OBXcoin là một loại tiền tệ mã hóa tập trung hiện đang trong giai đọan pre-sale, có thể mua OXBcoin bằng nhiều loại tiền điện tử khác nhau trên nền tảng WAVES. Mục đích của coin này là cung cấp thương mại nhanh cho người dùng trên khắp thế giới.

Tầm nhìn của OBXcoin: khi bạn mua hàng ở bất kỳ nhà bán lẻ nào, bạn chỉ cần quét mã QR bằng điện thoại thông minh của bạn và thanh toán của bạn sẽ hoàn thành trong vài giây. Hấp dẫn hơn là OBXcoin giúp bạn không cần phải lo lắng về việc bao trả phí giao dịch và thuế bán hàng.

Về mặt thương gia, những người chấp nhận OBX có thể tránh được phí thẻ tín dụng khổng lồ và họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn vì các thương gia cũng có tùy chọn mua bằng node mạng thương gia với giá cả phải chăng. Hoạt đông node kiếm được nhà điều hành giao dịch OBX và hỗ trợ OBX blochain. Người bán chấp nhận giao dịch bằng OBX để mua hàng có thể chạy bằng staked node với giá 500.000 OBX/5.000USD và nhận bằng OBX mới được tính hàng ngày trên các giao dịch OBX được chấp nhận của họ. Càng nhiều người bán nhận được bằng OBX thì  tổng số tiền OBX mới của họ càng cao.

Điều tuyệt vời nhất: là người dùng OBX không phải lo lắng về bảo mật, bởi vì ngoài việc bảo mật vốn có được cung cấp bởi công nghệ blockchain, OBXcoin được bảo vệ bởi hãng bảo mật mạng nổi tiếng Agio, chuyên bảo vệ các khoản thanh toán kỹ thuật số

OBXcoin dự kiến sẽ ra mắt trên một số sàn giao dịch trong tương lai gần. Do đó các nhà đầu tư OBX đầu cơ sẽ dễ dàng truy cập qua nhiều cổng giao dịch.

Tuân thủ theo quy định của SEC

Tiền điện tử – loại tiền tệ cực kỳ dễ bay hơi hoặc có nguy cơ bị đóng cửa sẽ không được sử dụng nhiều, vì vậy các nhà phát triển cũng đã làm một điều gì đó mà hầu hết các dự án mật mã khác chưa làm là: thiết kế hệ thống của họ từ đầu để tuân thủ các quy định của SEC nhằm đảm bảo rằng tiền của họ sẽ không bao giờ được phân loại là bảo mật. OBX hoàn toàn tuân thủ các quy tắc quản lý các nhà phát tiền và các doanh nghiệp dịch vụ chuyển tiền.

Đó sẽ là một tin tuyệt vời cho các nhà đầu tư và người dùng, vì họ không cần phải lo sợ bất kỳ thanh gươm điều tiết nào của Damocles đưa dự án kết thúc sớm. Nhưng đó cũng sẽ là tin tuyệt vời cho việc chấp nhận của người bán. Bởi vì việc tích hợp với một doanh nghiệp mà họ biết là tuân thủ và không phải chịu rủi ro pháp lý vì hầu hết các mật mã khác sẽ giúp OBXcoin đặc biệt hấp dẫn

Trong thực tế, trọng tâm chủ yếu của nó về tuân thủ những gì đã giúp OBXcoin gắn kềt quan hệ đối tác với nền tảng Blockchain Nasgo. Nhà  đồng sáng lập Nasgo, Eric Tippetts, nói về OBXcoin: “Chúng tôi yêu thích những gì họ đã làm từ quan điểm thiết kế tuân thủ và cũng như sự hấp dẫn mà loại tiền tệ mới này mang đến cho các thương gia trên khắp thế giới.”,

Tiền tê OBX

Token mã hóa OBXcoin được giao dịch dưới dạng OBX. Chức năng chính của OBX là một đồng tiền tiện ích – đó là tiền tệ được gửi qua lại khi người mua thực hiện mua hàng từ người bán sử dụng mạng OBXcoin. Nhưng giống như hầu hết các đồng tiền crypto khác, OBX cũng có thể được mua vì lợi ích riêng của nó và có thể được giao dịch đầu cơ. Mặc dù nhóm nghiên cứu đã làm cho nó khá rõ ràng rằng OBX có nghĩa là một loại tiền tệ có thể sử dụng, không phải là một đồng xu có giá trị như Bitcoin, họ cũng đã hứa rằng OBX sẽ thực hiện theo cách của mình để “trao đổi với nhiều đồng tiền điện tử khác.”

OBX là tiền tệ được khai thác với tổng số tiền 100 tỷ coin được phát hành ,nhưng hiện tại chỉ phàt hành 10% coin. 90 % còn lại sẽ được dự trữ và chỉ phát hành liên tục khi nền tảng phát triển. Điều này hoàn toàn  phù hợp với các quy tắc xếp hàng trong một hợp đồng thông minh. Không cần phải nói, hệ thống này được thiết lập nhằm tránh việc tràn ngập thị trường với các đồng tiền mới được phát hành sai thời điểm sẽ làm cho giá trị của OBX đi xuống.

Hiện tại, OBXcoin chỉ phát hành một phần trong giai đọan pre-sale. Nó có giá 0,01USD/OBX cho đến ngày 30/5, nhưng mua trước ngày 15/5 sẽ nhận được gấp đôi số coin đã mua. Vì vậy giá có hiệu lực là 0,005 USD/ CBX cho đến ngày 15/5. Bạn có thể mua bằng Bitcoin, Ethereum, WAVES, có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc Paypal.

Đội ngũ OBXcoin

Đầu tư vào ICO crypto có thể là một đề xuất lo lắng, nhưng với đội ngũ mạnh mẽ đằng sau OBXcoin sẽ giúp tâm lý của các nhà đầu tư thoải mái. Các nhà đồng sáng lập Linwood Mann và Greg Haskell sẽ mang đến rất nhiều kinh nghiệm trong điều hành và kinh doanh. Bên cạnh đó,  nhóm tư vấn của họ bao gồm các chuyên gia về bán hàng toàn cầu, truyền thông, tinh thần kinh doanh và tiếp thị.

Vì nó vẫn còn trong quá trình pre-sale, nhưng rõ ràng OBXcoin vẫn có một số cách để đi trước khi đạt được mục tiêu trở thành đồng tiền điện tử  thực sự hữu ích trên toàn cầu. Nhưng với một nền tảng công nghệ mạnh mẽ, các ưu đãi có ý nghĩa cho cả khách hàng và người bán, và một đội ngũ giàu kinh nghiệm đằng sau nó, tương lai chắc chắn sẽ tươi sáng. Có một cơ hội tốt mà OBXcoin thực sự có thể đưa tiền thật đến với tiền điện tử.

 

TIN LIÊN QUAN

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Việc này đã thúc đẩy Binance tiến gần hơn đến kế hoặc cung cấp cặp Fiat- Crypto để nạp và rút trên nền tảng của sàn giao dịch này, việc này sẽ cải thiện hơn tính ổn định và thuận tiện hơn cho những nhà đầu tư mới bước đầu dấn chân vào thị trường

Vì sao sàn Bittrex có thể giao dịch giữa tiền fiat với tiền điện tử mà các sàn khác lại không có.

Đối với chúng tôi, việc tích hợp thêm giao dịch giữa tiền fiat và tiền điện tử là một sự đổi mới. Chúng tôi rất vui mừng về việc này. Chúng tôi có một quy trình xem xét rất nghiêm ngặt để tiếp tục tìm ra các dự án blockchain sáng tạo nhất hiện có

Ngân hàng thanh toán quốc tế (BIS): “tiền điện tử không thể mở rộng để có thể thay thế tiền fiat”

Ngân hàng thanh toán quốc tế (BIS), một tổ chức có trụ sở tại Thụy Sĩ gồm 60 ngân hàng trung ương trên thế giới, đã nói rằng, tiền điện tử không thể mở rộng để có thể hoạt động như tiền fiat.

Ubcoin Market phát triển thị trường trao đổi hàng hóa với tiền số để loại bỏ fiat trong quá trình mua tiền điện tử.

Ubcoin Market đang có tham vọng trở thành ‘sự thay thế thực sự hiệu quả đầu tiên trên thế giới đối với vấn đề giao dịch tiền điện tử’ – nhằm loại bỏ các rào cản kỹ thuật và pháp lý liên quan đến việc sử dụng và đầu tư vào tiền điện tử.

Sau gần 1 năm “thẳng tay đàn áp”, đồng Nhân Dân Tệ giờ chỉ chiếm 1% trong giao dịch BTC

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) – Ngân hàng trung ương và điều tiết tài chính của quốc gia – đã công bố dữ liệu nghiên cứu cho thấy các giao dịch Bitcoin bằng đồng tiền fiat của Trung Quốc -đồng nhân dân tệ (RMB), đã giảm xuống dưới 1% so với

Bạn đang bị mất tiền? 4 mẹo sau sẽ giúp bạn tồn tại trong “thị trường gấu”

Vì thế bạn cần phải áp dụng các chiến lược để có thể giúp bạn sống sót trong thị trường này, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Nếu không, bạn sẽ mất hết tiền.

THỦ THUẬT HAY

Cách thực hiện Clean Boot (khởi động sạch) trên Windows 10 / 8 / 7

Clean Boot State được sử dụng để chẩn đoán và khắc phục các sự cố trên Windows. Nếu máy tính của bạn không thể khởi động bình thường hoặc nếu trong quá trình khởi động mà bạn nhận được thông báo lỗi, khi đó bạn có thể

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?