Máy đào Miner B2 “cháy hàng”, GMO ngay lập tức tung ra phiên bản nâng cấp B3

Tập đoàn Internet GMO vừa cho ra mắt một phiên bản nâng cấp mới cho máy đào sử dụng công nghệ chip 7nm của mình, với cam kết là có hash rate và tính năng ưu việt hơn dòng máy cũ, nhưng giá thì vẫn không đổi. 

Máy đào Miner B2 “cháy hàng”, GMO ngay lập tức tung ra phiên bản nâng cấp B3

GMO trình làng máy đào Miner B3

Tập đoàn Internet hàng đầu Nhật Bản GMO thông báo hồi hôm thứ Hai (03/07) là sẽ tiếp tục giới thiệu một bộ đào tiền điện tử mới – chiếc GMO Miner B3. Giống với “người anh em” B2, dòng máy mới này sử dụng công nghệ chip đào ASIC 7nm xử lí GMO 72b” và có thể dùng trong “hoạt động khai thác tiền điện tử sử dụng thuật toán SHA256 như Bitcoin và Bitcoin Cash”.

Trong khi bản B2 có hash power (năng lực xử lí) 24 TH/s, B3 sở hữu sức mạnh đáng nể 33 TH/s, “ưu việt hơn tất cả các sản phẩm hiện có của chúng tôi” – GMO cho biết, còn giới thiệu thêm:

Điểm mạnh chính của GMO Miner B3 là nó có năng lực xử lí tối đa 33 TH/s, đồng thời cũng có thể điều chỉnh mức hash power tối ưu tuỳ thuộc theo môi trường khai thác và tính hình toàn cầu.

Dòng B2 có mức tiêu thụ điện năng 1.950 W, hay 81 W cho mỗi TH/s. Còn B3 khi ở hoạt động ở 33 TH/s sẽ tiêu tốn 3.417 W, tương đưng 103 W trên một TH/s.

Hiệu năng: cải thiện – Giá: không đổi

Như đã được GMO thông báo trước đó, giá của các bộ đào do công ty sản xuất sẽ được thay đổi vào đầu các tháng. Giá của chiếc GMO Miner B2, vốn được ra mắt vào ngày 06/06, là $1,999.

“Giá của B3 trong tháng 7 cũng sẽ là $1,999 và sẽ được giao hàng vào tháng 11,” GMO thông báo, đồng thời cũng cam kết sẽ “nâng cấp dòng B2 lên B3 miễn phí nếu được khách hàng yêu cầu.”

Các đồng tiền được chấp nhận cho thanh toán là BTC, BCH và đô la Mỹ. Bên cạnh đó, tất cả các máy đào của GMO đều được cam kết đổi trả trong 180 ngày.

Theo news.Bitcoin.com

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

GMO chính thức ra mắt máy đào – Hình ảnh đầu tiên

Tập đoàn Internet GMO sẽ ra mắt GMO Miner B2 – máy đào tiền số hiệu suất cao của riêng mình – vào thứ Tư, ngày 06/06/2018. Công ty Nhật Bản này sau đó sẽ sản xuất hàng luật dòng máy đào trang bị chip bán dẫn sử dụng công nghệ 7 nm tối tân, và sẽ

Bitmain áp sát mức hash rate 51% thống trị mạng lưới Bitcoin

Nhà sản xuất máy đào ASIC và cũng là công ty đào tiền điện tử lớn nhất thế giới Bitmain – đã ghi tên mình lên 42% tổng số block khai thác được trên mạng lưới Bitcoin vào tuần vừa rồi. Theo đó thì hai hội thợ đào là BTC.com và Antpool sở hữu bởi

Những “ông trùm” trong Bitcoin Cash mining pool chấp nhận các giao dịch miễn phí

CoinGeek cùng với nChain đã đưa ra kế hoạch vào hôm thứ Năm. Họ thông báo rằng các bể khai thác ViaBTC và Bitcoin.com đã đồng ý tham gia vào dự án này.

Gã khổng lồ Bitmain áp sát mức hash rate 51% thống trị mạng lưới Bitcoin

Nhà sản xuất máy đào ASIC và cũng là công ty đào tiền điện tử lớn nhất thế giới Bitmain – đã ghi tên mình lên 42% tổng số block khai thác được trên mạng lưới Bitcoin vào tuần vừa rồi. Theo đó thì hai hội thợ đào là BTC.com và Antpool sở hữu bởi

Ripple CEO: Bitcoin là tiền Trung Quốc!

Tuy nhiên, CEO Ripple, Brad Garlinghouse, chỉ ra một vấn đề tinh tế hơn trong hash power của Bitcoin: Nó chủ yếu được kiểm soát bởi các bể khai thác của Trung Quốc. Ông lần đầu lưu ý về vấn đề này trong một buổi nói chuyện tại Hội nghị chuyên sâu

Bitmain sắp giành quyền kiểm soát 51% khai thác BTC!

Bitmain, nhà sản xuất chips ASIC và giàn khai thác lớn nhất thế giới, đang khiến cho cộng đồng crypto “sợ dựng tóc gáy” sau sự thống trị ngày càng gia tăng của mình trong việc khai thác Bitcoin.

Ông trùm Bitmain công bố số liệu thống kê hashrate, cam đoan chỉ chiếm 4% tổng sức mạnh khai thác Bitcoin!

Những số liệu thống kê này tính đến ngày 22/07, và chắc chắn nó sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên. Bitmain nói rằng phần cứng do công ty sở hữu hiện chỉ khai thác ba thuật toán: SHA256 (1,692 PH/s), Ethash (339,7 GH/s) và Scrypt (44,2 GH/s).

52 triệu tỷ trong một giây!Hashrate Bitcoin phá vỡ kỷ lục mới một cách chóng mặt!

Dữ liệu từ Blockchain (trước đây là Blockchain.info) xác nhận rằng hashrate hiện tại đã đạt tới 52 triệu tỷ hash mỗi giây. Đây là lần đầu tiên Bitcoin đạt đến ngưỡng trong lịch sử của nó.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên