‘Ông lớn’ BTCC trở lại – Liệu có lợi hại hơn xưa?

Sau 9 tháng đóng cửa, sàn trao đổi tiền điện tử lâu đời nhất thế giới vừa khởi động lại nền tảng kinh doanh của mình. Ngoài ra, sàn cũng đã tiết lộ kế hoạch phát hành đồng tiền riêng trong tương lai. 

‘Ông lớn’ BTCC trở lại – Liệu có lợi hại hơn xưa?

Hôm thứ hai, BTCC đã công bố sự ra mắt của sàn giao dịch cải tiến với sự hỗ trợ cho các cặp crypto – fiat và chỉ crypto, bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum. BTCC, trước đây được gọi là BTC Trung Quốc, là sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên trên thế giới bắt đầu hoạt động vào năm 2011. Tuy nhiên, một cuộc đàn áp của chính quyền Trung Quốc trong lĩnh vực tiền điện tử, theo sau là lệnh cấm ICO, đã dẫn đến việc BTCC buộc phải đóng cửa vào tháng 9/2017.

Trước đây, BTCC từng là một trong ba sàn giao dịch lớn nhất Trung Quốc, nhưng cuối cùng đã chuyển hoạt động sang Hồng Kông và Luân Đôn trước khi được quỹ đầu tư Blockchain Hồng Kông mua lại vào tháng 1 năm 2018.

Phát biểu với CCN, Phó Chủ tịch BTCC – Aaron Choi, cho biết việc khởi chạy lại BTCC sẽ đưa ra một hệ thống dùng điểm số để thưởng cho khách hàng. Sau đó, các điểm này sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang token BTCC.

Ông nói:

“ Một khởi chạy mềm đã được thực hiện, và chúng tôi quyết định tiếp tục với hệ thống điểm BTCC cũng như việc chuyển đổi token BTCC. Chúng tôi muốn trao lại một cái gì đó cho cộng đồng đã luôn hỗ trợ chúng tôi trong một thời gian khá khó khăn. Ban đầu, chúng tôi sẽ bắt đầu giao dịch chỉ với cặp Bitcoin / USD và cuối cùng thêm Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash. Sau đó sẽ bổ sung thêm nhiều đồng tiền khác theo mong muốn của khách hàng mặc dù những đồng này có thể nằm trong Top 10. ”

Một số tính năng mới của sàn giao dịch BTCC  bao gồm các cặp giao dịch mới (BTC, ETH, BCH, LTC / USD; ETH, BCH, LTC / BTC, v.v.), giúp tăng cường tính thanh khoản cũng như việc gửi và rút tiền nhanh hơn. Việc siết chặt hơn khoảng chênh lệch của các lệnh mua cũng đang được cung cấp để nâng cao kinh nghiệm giao dịch.

Ngoài các cặp giao dịch mới, BTCC sẽ thường xuyên khởi động các cặp giao dịch bổ sung dựa trên phản hồi của người dùng. Tất cả các điểm thưởng đều có thể chuyển đổi thành token BTCC khi phát hành. Các token này sẽ được giao dịch trên sàn. BTCC đã không tiết lộ thời gian cụ thể cho việc phát hành token.

Theo ccn

 

TIN LIÊN QUAN

Sàn BTCC “vang bóng một thời” chuẩn bị trở lại, sắp phát hành token riêng

Công ty thông báo vào ngày thứ Hai (02/07) rằng sàn giao dịch tiền số BTCC của mình đã chính thức hoạt động bình thường trở lại, niêm yết các cặp giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Litecoin, và sẽ miễn phí giao dịch ba tháng đầu tiên.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

5 trang trại khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới bạn cần biết

Quá trình khai thác không hề dễ dàng. Đúng hơn, các phòng máy chủ với đầy đủ những máy tính đặc biệt được nâng cấp với ASIC đã làm việc suốt ngày đêm để khai thác bitcoin. Những chiếc máy này giải quyết các vấn đề toán học cực kỳ khó khăn, và tất

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Sau gần 1 năm “thẳng tay đàn áp”, đồng Nhân Dân Tệ giờ chỉ chiếm 1% trong giao dịch BTC

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) – Ngân hàng trung ương và điều tiết tài chính của quốc gia – đã công bố dữ liệu nghiên cứu cho thấy các giao dịch Bitcoin bằng đồng tiền fiat của Trung Quốc -đồng nhân dân tệ (RMB), đã giảm xuống dưới 1% so với

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc: Giao dịch Bitcoin bằng Nhân dân tệ giảm xuống dưới 1%

Việc giao dịch Bitcoin với đồng tiền quốc gia Trung Quốc, đồng nhân dân tệ (RMB), đã giảm xuống dưới 1% tổng số trên toàn thế giới, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) đã công bố thông tin trên vào thứ Sáu tuần trước, ngày 6/7, theo lời của Tân

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4