Triệu phú Shark Tank Barbara Corcoran: Mua nhà đất bằng Bitcoin thì chẳng có gì “vô lý” cả!

Triệu phú và cũng là ngôi sao của chương trình truyền hình Shark Tank – Barbara Corcoran đã nói rằng rằng việc mua nhà bằng Bitcoin là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. Quan điểm của cô được đưa ra vào thời điểm khi vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm mạnh trong nhiều tháng nay cùng với những lời chỉ trích từ cộng đồng ở một số quý. 

Triệu phú Shark Tank Barbara Corcoran: Mua nhà đất bằng Bitcoin thì chẳng có gì “vô lý” cả!

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Time, Corcoran cho rằng việc mua và bán nhà để kiếm tiền điện tử là hoàn toàn hợp lý cho ngành bất động sản. Cô tiếp tục: “Tôi rất lạc quan bởi vì đây là một lối chơi dài hạn, nó hoàn toàn phù hợp cho các giao dịch bất động sản”.

Ngôi sao Shark Tank kiêm chủ đại lý bất động sản ở New York cho rằng doanh thu bất động sản bằng Bitcoin sẽ trở thành hiện tượng phổ biến trong những năm tới.

Tính năng đồng cấp

Corcoran tin rằng điều này sẽ xảy ra như là một kết quả của tính chất ngang hàng của Bitcoin, giúp loại bỏ thêm chi phí tạo ra sự riêng tư vượt trội. Cô tiếp tục khẳng định: “Đó là ngang hàng, không có bất cứ điều gì trung tâm, và đó cũng là lý do tại sao nó “đỉnh”. Ý tưởng chính là loại bỏ trung gian”.

Trên thực tế, nhiều người đã bị thu hút bởi cái gọi là “phân khúc tiền điện tử” cũng vì kết quả của tính năng ngang hàng của nó mà loại bỏ các bên thứ ba từ tất cả các giao dịch.

Bitcoin sẽ thay thế các ngân hàng

Một điểm nổi bật khác mà nữ doanh nhân đã nêu ra trong cuộc phỏng vấn đó là sự lỗi thời của hệ thống ngân hàng và cũng sẽ là kết quả của tiền điện tử. Cô dự đoán rằng trong một thập kỷ tới các ngân hàng sẽ biến mất nếu không có các sửa đổi trong kế hoạch hoạt động của họ.

Cô còn lưu ý thêm:

Tôi thực sự không mong đợi các ngân hàng có thể tồn tại được khoảng 10 năm kể từ bây giờ trừ khi họ thay đổi mô hình hoạt động của họ. Tôi không hiểu tại sao lại cần đến ngân hàng khi Bitcoin có thể làm được những điều đó.

Tài khoản ngân hàng của bạn trên điện thoại di động, PC và thiết bị cầm tay của bạn là điều mà nhiều chuyên gia đã cho là mối đe dọa đối với hệ thống tài chính và ngân hàng truyền thống. Hơn thế nữa, đó cũng chính là một phương tiện duy nhất để kiểm soát tài chính của bạn.

Vẫn còn nhiều chông gai

Mặc dù Corcoran rất lạc quan về tiền điện tử và bất động sản trong những năm tới nhưng cô cho rằng có một số thách thức luôn đi kèm với nó.

Cô tưởng tượng ra sự vắng mặt của bảo hiểm và đánh giá trong một giao dịch ngang hàng sẽ mang “đau khổ” tới cho nhiều người. Ngoài ra, sự biến động “ảo lòi” của tiền điện tử cũng rất đáng lo ngại.

Corcoran nói:

Vào tuần này, tôi có thể thoả thuận với người ta lúc Bitcoin trị giá 3 triệu đô. Nhưng nếu vào thứ Năm tuần sau, Bitcoin giảm về 2 triệu đô la thì thỏa thuận với 3 triệu đô la là xem như thành một mớ giấy vô dụng mà thôi.

Bất chấp sự yêu thích của mà mình đang dành cho tiền điện tử, nữ doanh nhân bất động sản này đã nghĩ rằng loại tài sản này không dành cho cô. Điều này cũng là do các suy nghĩ sai trước đây của cô về thẻ tín dụng hay điện thoại di động.

Tuy nhiên, cô nghĩ rằng “đồng tiền tương lai của Internet” sẽ vượt qua mọi rào cản trên đường ở hiện tài và các nhân vật trước giờ luôn mở miệng chê bai Bitcoin sẽ phải “cay cú” vì bỏ lỡ một cơ hội ngàn năm như vậy. Cô nói rằng: “Những kẻ kiểm soát thị trường luôn là những người cuối cùng nhìn thấy con tàu sắp tới.”

Chỉ còn kiếm được 1/10 so với cách đây nửa năm, một năm nhưng với những nhà đầu tư Bitcoin, thu nhập từ nó vẫn tốt hơn vài lần so với đi làm và nhận mức lương nghìn USD.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cựu nhà kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới: Bitcoin sẽ thất bại khi chính phủ tăng quy định

Joseph Stiglitz, Kenneth Rogoff và Nouriel Roubini đều tuyên bố rằng Bitcoin sẽ thất bại như một đồng tiền, cụ thể là chỉ trích sự vắng mặt của tiền điện tử về giá trị nội tại và biến động giá của nó.

Sky Mining: Lộ diện địa chỉ ví ETH trị giá 40 triệu đô la của “Shark” Tâm

Nếu có 40 triệu đô, tôi sẽ không đến Mỹ, tôi sẽ tới Venezuela, đất nước đang chết ngập trong nợ công và lạm phát. Và Venezuela được mệnh danh là đất nước của hoa hậu. Mỗi ngày tôi vứt ra 1.000 đô, lựa 1 em hoa hậu nào đó và quậy tới bến.

Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý

Giá bitcoin hôm nay (19/6): tin tốt từ New York, bitcoin cùng thị trường tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay (19/6) tăng nhẹ, sau khi nhận được tin tốt từ Bộ tài chính của Mỹ cấp cho Cash App của Square ở bang New York giấy phép mua bán tiền điện tử.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi