Google & Cardano (ADA): Sức mạnh tổng hợp trong tương lai!?

Cardano nhận được lời mời từ Google để tham gia buổi thảo luận về cryptocurrency và sự tiến bộ trong công nghệ. Charles Hoskinson, tác giả của Cardano và là nhà lãnh đạo tại IOHK, đã sớm tiết lộ chi tiết về các cuộc họp với Google. Đây là một tín hiệu tuyệt vời cho một Collab trong tương lai! 

Google & Cardano (ADA): Sức mạnh tổng hợp trong tương lai!?

Trong cuộc họp, Charles đã giới thiệu công ty của mình với Google và đưa ra một số ý tưởng sơ bộ với những kiến thức cơ bản về Cardano và IOHK.

Sau đó, ông nói thêm về thuật toán của Cardano được gọi là Ouroboros. Ouroboros có các tính năng mới như Proof of stake. Tính năng này đã thu hút nhiều người dùng tham gia và trở thành một phần của Ouroboros.

Cuộc họp đã có rất nhiều cuộc thảo luận và IOHK đã nói về những thành tựu và những tiến độ phát triển của nó đã được lên kế hoạch đầy đủ vào tháng 7.

Mối quan tâm lớn của mọi người trong cuộc thảo luận đó là các nhà phát triển. Họ quan tâm về cách các nhà phát triển đã làm thế nào để phát triển những điều khoản và có nhiều lo ngại về an ninh crypto, cũng như những gì công ty đang làm để bảo vệ quyền riêng tư của họ.

Vì vậy, một trong những người tham dự hội nghị đã đặt câu hỏi về sự phân bổ token. Charles đã giải thích rằng sẽ có khoảng 26 tỷ token được lưu hành. Mô hình này sẽ đạt hiệu quả về chi phí, và cũng sẽ cho những kết quả chính xác hơn.

Thông qua hội nghị này, nó đã tạo ra một bức tranh tươi sáng cho tương lai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác giữa hai công ty này. Họ sẽ mang đến công nghệ mới và những sáng chế tuyệt hảo cho thế giới crypto.

Theo meedax

TIN LIÊN QUAN

Nhà sáng lập Cardano và IOHK xuất hiện tại trụ sở chính của Google

Hoskinson, một nhà đồng sáng lập Ethereum và đồng sáng lập của công ty phát triển blockchain IOHK , gần đây đã được mời tới trụ sở chính của Google tại London để giới thiệu về Cardano với đội ngủ phát triển của Google và trả lời các câu hỏi về giao

Cardano (ADA)– đối thủ ‘‘đáng gờm’’ cho top đầu các altcoin mã hóa

Charles Hoskinson đã nhận được và chấp nhận lời mời của Google để áp dụng những tiến bộ công nghệ khác nhau có thể phát triển cả hai doanh nghiệp. Thông tin chi tiết về cuộc họp sẽ sớm được công bố rộng rãi cho cộng đồng mã hóa, ông Hoskinson cho

Nhà sáng lập Cardano xuất hiện tại “đại bản doanh” Google tại London, thảo luận sôi nổi về ADA

Hoskinson, người còn được biết đến với vai trò đồng sáng lập nên Ethereum cũng như công ty phát triển Blockchain IOHK, vào cuối tháng 6 đã được mời đến trụ sở của Google tại thủ đô London (Anh Quốc) để giới thiệu cho nhân viên nơi đây về Cardano và

Điều gì khiến Cardano (ADA) vượt trội hơn hẳn so với TRON và EOS?

Có một số nền tảng hợp đồng thông minh hiện có sẵn nhưng không nhiều trong số đó tuân thủ những gì họ đã cam kết. Tuy nhiên, Cardano (ADA) dường như là một trong số ít trường hợp ngoại lệ.

Đồng sáng lập Cardano: “hàng chục nghìn tỷ đô từ Phố Wall có thể đổ vào thị trường tiền điện tử.”

Phố Wall hiện rất có tiềm năng sẽ gia nhập vào thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano, ông Charles Hoskinson, đã tweet cho rằng sự tham gia của phố Wall sẽ mang lại hàng chục nghìn tỷ USD cho thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano,

Đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ “bơm” hàng chục nghìn tỉ đô cho tiền điện tử

Điều thường bị quên lãng sau tràng chỉ trích của truyền thông là tiền điện tử sẽ chết yểu là sau làn sóng quản lý kế tiếp, Phố Wall rồi cũng sẽ gia nhập cuộc chơi với dòng tiền khổng lồ của mình. Đó là đến hàng chục nghìn tỉ đô la gia nhập phân

Liệu Cardano [ADA] có bị ảnh hưởng bởi khung pháp lý mới của Canada?

Theo chính sách mới của chính phủ Canada, tất cả các doanh nghiệp tham gia vào giao dịch tiền tệ kỹ thuật số giờ đây sẽ được coi là Doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ [MSBs].

Cardano (ADA): Phát triển hàng tuần được cập nhật!

Nhóm IOHK hiện đang làm việc trên phiên bản Daedalus 0.10.1 với bản phát hành hotfix Cardano 1.2.1. Giới hạn ví tối đa đã được tăng từ 10 lên 20. Nó bao gồm logic UI, không cho phép người dùng thêm hơn 20 ví.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang cho phép người dùng tải về miễn phí 9 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc Android phone thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Những thủ thuật và mẹo vặt máy tính hữu ích ai cũng nên biết

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì hãy note lại những thủ thuật và mẹo máy tính vô cùng hữu ích sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy