Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

John McAfree – ông vua của làng tiền điện tử và là người luôn ủng hộ Bitcoin, gần đây đã cảnh báo về sự sụt giảm giá của đồng tiền mã hóa hàng đầu thế giới bằng cách chỉ ra một năm trước, chưa khi nào đồng coin này giao dịch quanh mức giá $6000 như bây giờ. 

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Theo Twitter, ông trùm cryptocurrency – người mới đây đã bị đầu độc suýt chết thông báo với hơn 830,000 người theo dõi rằng:

Ok people: Can we please get real? One year ago to the day, Bitcoin was at $2,560. Today it is over $6,000. That is a 140% increase. This year to year increase has been accelerating significantly. Stop the short term thinking. Get real.

— John McAfee (@officialmcafee) June 23, 2018

“Chúng ta có thế thực tế hơn được không? Một năm trước, Bitcoin đang ở ngưỡng $2,560. Hôm nay nó đã hơn $6000, tăng 140%. Có thể thấy rằng một năm qua, Bitcoin đã phát triển vượt bậc. Hãy ngưng cách suy nghĩ ngắn hạn. Thực tế lên”.

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

Đáng chú ý là vào tháng Năm, John McAfee đã liều lĩnh dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ vượt quá ngưỡng $15,000 trong tháng này. Theo đó, ông cam đoan sử dụng một thuật toán chưa bao giờ sai đồng thời cũng dự đoán EOS sẽ đạt mốc $32 cuối tháng Bảy. Bitcoin Private (BTCP), đồng tiền được ông ủng hộ trên các kênh truyền thông xã hội, cũng được báo là sẽ chạm ngưỡng $200.

Hiện tại, EOS đang giao dịch với $7.17 sau khi giảm gần 14% trong vòng 24 giờ qua, một phần do động thái của Diễn đàn Trọng tài EOS (ECAF) yêu cầu 21 nhà sản xuất khối đóng băng 27 tài khoản. Bitcoin Private(BTCP) cũng đang nằm ở mức $11.76 , hầu như không thấy biến động mạnh về giá. BTCP phải tăng hơn 1,600 % chỉ trong 1 tháng mới đạt được mức giá dự báo của Mc John.

Hãy nhớ rằng, McAfee đã đặt cược rằng đến năm 2020, mức giá của Bitcoin sẽ là 1 triệu USD. Đồng tiền mã hóa này đang được theo dõi thường xuyên từ vài tháng nay, bây giờ nó đã giảm 49.72% và cần phải tăng $11,700 để đạt được mục tiêu giá đã đề ra.

When I predicted Bitcoin at $500,000 by the end of 2020, it used a model that predicted $5,000 at the end of 2017. BTC has accelerated much faster than my model assumptions. I now predict Bircoin at $1 million by the end of 2020. I will still eat my dick if wrong. pic.twitter.com/WVx3E71nyD

— John McAfee (@officialmcafee) November 29, 2017

Gần đây, John McAfee đã tiết lộ ông sẽ ngừng quảng bá ICOs sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) bị cáo buộc đe dọa ông. Ngay sau khi đưa ra thông báo này, ông đã hợp tác với một công ty Bitfi để phát triển một ví cứng “không thể phá hủy”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

Nếu được yêu cầu bởi đảng Tự do, tôi sẽ tham gia với họ. Nếu không, tôi sẽ tự thành lập đảng của mình. Tôi tin rằng như vậy sẽ tận dụng được những điều tốt nhất của cộng đồng tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng cho chiến dịch của tôi.

John Mcafee ngưng “share kèo” ICO khi bị SEC đe dọa

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi được đặt ra bởi một trong những người theo dõi ông, khi người này hỏi ông “share kèo” ICO “ngon”. McAfee trả lời rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào “do các mối đe dọa từ SEC”. Ông cảnh

TIN SỐC: John McAfee vừa bị ám sát suýt chết!!!

Sau khi biệt tích trong vòng 3 ngày qua, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tự hỏi ông Vua Crypto hiện tại đang ở đâu. Tuy nhiên, cuối cùng ông cũng lại xuất hiện, và điều có lẽ là nhiều người đã rất sốc khi biết thông tin ông đăng tải trên Twitter. Ông

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc