Bitfi và McAfee công bố ví tiền điện tử “bất khả xâm phạm”

John McAfee, người đứng đằng sau phần mềm chống virus khét tiếng mang tên mình, đã công bố mối quan hệ đối tác với công ty ví cứng Bitfi để tạo ra một loại “ví cứng bất khả xâm phạm.” 

Bitfi và McAfee công bố ví tiền điện tử “bất khả xâm phạm”

Đây là một tuyên bố táo bạo trong ngành công nghệ cao, nhưng với tư cách là một chuyên gia về bảo mật mạng, chắc chắn ít ai có thể nghi ngờ tư cách của McAfee khi ông phát biểu:

“Mặc dù đã có rất nhiều phương pháp bảo mật tinh vi và phức tạp được các công ty áp dụng, chắc chắn không một sản phẩm nào ưu việt như ví Bitfi mới. Một số đối thủ cạnh tranh của tôi đã đi trước trong lĩnh vực bảo mật tiền điện tử này, nhưng Bitfi đã có cách “đi tắt đón đầu” để đảm bảo rằng mật khẩu của các bạn sẽ không bao giờ có thể bị thu thập bằng các phương thức bất hợp pháp. Không có sản phẩm nào khác trên thị trường được xây dựng cho mức độ tinh tế này.”

Ví bitfi ‘Knox’ tuyên bố rằng thông qua việc sử dụng “công nghệ tiên tiến nhất” kết hợp với “các thành phần và vật liệu hiện đại nhất và đã được thử nghiệm kĩ lưỡng”, ví bitfi có thể cung cấp mức độ bảo mật cao hơn các loại ví phần cứng khác mà không cần người dùng có quá nhiều kiến thức.

Chỉ yêu cầu kết nối không dây, thiết bị sẽ tự động nhận các bản cập nhật phần mềm mới nhất, do đó loại bỏ khả năng người dùng trở thành nạn nhân của các cuộc tấn công lừa đảo hoặc lỗ hổng trong phần mềm.

John Mcafee ngưng “share kèo” ICO khi bị SEC đe dọa

Chiếc ví sẽ hỗ trợ tất cả các đồng tiền điện tử phổ biến bao gồm cả Monero, được điều khiển thông qua một giao diện điều khiển đi kèm cho phép người dùng xem và kiểm soát tất cả các đồng tiền điện tử khác nhau của họ từ một địa điểm.

Mật khẩu duy nhất

Thay vì sử dụng một hệ thống khóa bảo mật 24 từ như hầu hết các ví khác, ví Bitfi sử dụng một cụm từ bí mật duy nhất, được tạo ra bởi CPU, chỉ tồn tại đủ lâu để phê duyệt giao dịch. Các nhà sản xuất cho rằng cụm từ do người dùng tạo này “không hề dễ đoán đối với người khác nhưng lại dễ nhớ đối với chủ sở hữu ví.”

Tuy nhiên, thuật toán của loại khóa riêng này là mã nguồn mở, có nghĩa là người dùng có thể lấy mã khóa riêng của họ mà không cần phải dựa vào các bên thứ ba, như công ty Bitfi.

Cơ chế đổi mới hoàn toàn” này đã gây ấn tượng mạnh với McAfee. Ông đã ngay lập tức gia nhập công ty để hỗ trợ dự án này vụ, theo lời đồng sáng lập Bitfi Daniel Khesin, nhằm thúc đẩy việc “áp dụng các tài sản phi tập trung bằng cách tương tác với những tài sản liền mạch và không có rủi ro.

Ví bitfi sẽ là chiếc đầu tiên có thể chứa Monero và cũng có tính năng hỗ trợ cho Ethereum. Nó sẽ được bán vào ngày hôm nay, 25 tháng 6 năm 2018 với mức giá 120 đô la, và được bảo hành một năm.

Theo BTCManager

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Video chơi tựa game DOOM trên chiếc ví Bitfi này được thực hiện bởi cậu bé có tên là Abe Snowman, cậu mới chỉ 15 tuổi nhưng đã có rất nhiều kiến thức về vấn đề bảo mật.

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

John McAfee từ bỏ việc quảng bá ICO do những đe dọa từ SEC.

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi đặt ra bởi một trong những người ‘follow’ ông, yêu cầu ông đề nghị một ICO khả thi để đầu tư. McAfee trả lời bằng cách nói rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào nữa ‘do các mối đe dọa của

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

John Mcafee ngưng “share kèo” ICO khi bị SEC đe dọa

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi được đặt ra bởi một trong những người theo dõi ông, khi người này hỏi ông “share kèo” ICO “ngon”. McAfee trả lời rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào “do các mối đe dọa từ SEC”. Ông cảnh

John McAfee tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng Crypto

“Mặc dù đã bị từ chối trong quá khứ, nhưng tôi vẫn quyết định tranh cử chức Tổng thống Hoa Kỷ (POTUS) vào năm 2020. Nếu được mời, tôi sẽ gia nhập Đảng Tự do. Nếu không, tôi sẽ tạo ra đảng phái riêng. Tôi tin rằng điều này sẽ phục vụ tốt nhất cho

John McAfee sẽ chạy đua cho chức tổng thống Mỹ?

Nếu được yêu cầu bởi đảng Tự do, tôi sẽ tham gia với họ. Nếu không, tôi sẽ tự thành lập đảng của mình. Tôi tin rằng như vậy sẽ tận dụng được những điều tốt nhất của cộng đồng tiền điện tử bằng cách cung cấp một nền tảng cho chiến dịch của tôi.

THỦ THUẬT HAY

Giới thiệu về địa chỉ IPv6

IPv6 (Internet Protocol version 6) là phiên bản mới nhất của Giao thức Internet (IP), giao thức truyền thông cung cấp một hệ thống định vị vị trí cho các máy tính trên mạng và định tuyến lưu lượng trên Internet. IPv6

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Chương trình Windows Insiders chính thức hỗ trợ Windows 10 S

Vào ngày hôm qua (23/08/2017), Microsoft đã công bố chính thức hỗ trợ cho Windows 10 S trên chương trình Windows Insiders. Các thiết bị chạy Windows giờ đây có thể đăng kí chương trình Windows Insiders và tải các bản

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo