Bạn bị mất tiền? Đây là 4 mẹo giúp bạn tồn tại trong thị trường crypto bear

Thị trường lại nhuộm đỏ, và có hàng ngàn lý do để biện minh cho nó, bao gồm cả việc Nhật Bản chặt chẽ hơn trên các sàn giao dịch. 

Bạn bị mất tiền? Đây là 4 mẹo giúp bạn tồn tại trong thị trường crypto bear

Nếu không muốn bị mất hết tiền trong cái thị trường này, bạn cần phải áp dụng các chiến lược có thể giúp bạn sống sót, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Dưới đây là 4 mẹo bạn có thể thực hiện cho đến khi thị trường tăng trở lại.

HÃY HOLD FIAT

Trong tài chính, đôi khi giao dịch tốt nhất là không có giao dịch. Thay vì bỏ tiền vào một crypto có khả năng mất 15% giá trị của nó trong một tuần, tốt hơn là bạn nên giữ fiat, sau đó mua vào khi giá ổn định.

Hãy tưởng tượng nếu bạn có tiền để mua một bitcoin khi nó vẫn còn trên $15, nhưng vì các biểu đồ dài hạn đang có dấu hiệu điều chỉnh, bạn quyết định giữ fiat của bạn. Đến hôm nay, bạn có khả năng mua 2 bitcoin, với cùng số tiền bạn đã sử dụng để mua một bitcoin 6 tháng trước.

Đây là một ví dụ về tầm quan trọng của việc hold fiat, chiến lược này áp dụng ngay cả trong ngắn hạn. Là một nhà đầu tư thông minh, hãy chờ đợi nó ra cho đến khi thị trường ổn định ở một mức giá thấp hơn trước khi mua.

TÌM CƠ HỘI VÀO LỆNH BÁN

Hầu hết mọi người trong crypto tin rằng HODLing là chiến lược duy nhất. Trong khi đợi crypto hồi phục, bạn có thể sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội qua việc HODLing một cách mù quáng!

Để tồn tại trên thị trường, hãy học cách bán khi cơ hội phù hợp. Việc bán cryptocurrency vào đúng thời điểm có thể khiến bạn kiếm được bội tiền. Bí quyết là chia sẻ các tập tin đính kèm cảm xúc (the emotional attachment) mà hầu hết mọi người có trong coins cá nhân và giao dịch phải dựa trên logic. 

CHUYỂN SANG TRADE CÁC ALTCOINS NHỎ

Trong khi bitcoin và hầu hết các coins lớn khác đã bị nhuộm đỏ trong một khoảng thời gian, thì có những altcoins nhỏ đã hoạt động khá tốt. Hầu hết là do chúng được niêm yết trên một sàn giao dịch mới.

Nếu bạn có thể giao dịch các đồng tiền này dựa trên những tin tức như vậy, bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền. Hầu hết trong số chúng có xu hướng tăng hơn 20% trong một ngày.

XOAY VÒNG NHỮNG COIN THÂN THIỆN VỚI BEAR

Không phải tất cả coin đều bị ảnh hưởng bởi thị trường crypto. Trong đó, Binance coin (BNB) là một ví dụ điển hình. Trong 5 tháng qua, Binance coin đã tăng gấp đôi về giá trị ngay cả khi phần còn lại của thị trường đều giảm. Vì thế, việc mua vào những coin như vậy có thể giúp bạn kiếm được tiền trong khi chờ đợi cho thị trường bearish kết thúc.

Theo cryptorecorder

TIN LIÊN QUAN

Bạn đang bị mất tiền? 4 mẹo sau sẽ giúp bạn tồn tại trong “thị trường gấu”

Vì thế bạn cần phải áp dụng các chiến lược để có thể giúp bạn sống sót trong thị trường này, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Nếu không, bạn sẽ mất hết tiền.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Việc này đã thúc đẩy Binance tiến gần hơn đến kế hoặc cung cấp cặp Fiat- Crypto để nạp và rút trên nền tảng của sàn giao dịch này, việc này sẽ cải thiện hơn tính ổn định và thuận tiện hơn cho những nhà đầu tư mới bước đầu dấn chân vào thị trường

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (29/6)

Vào sáng hôm nay, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh về khu vực 5.800 USD, đồng thời kéo theo các altcoin và token giảm mạnh…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt