Giá Bitcoin sụt giảm mạnh xuống sát mức đáy của năm

Giá Bitcoin sụt giảm mạnh xuống sát mức đáy của năm

Những tuần gần đây, hoạt động chuyển tiền ngang hàng đã chịu nhiều áp lực sau khi hai sàn của Hàn Quốc cho biết họ đã bị tin tặc tấn công.


Giá Bitcoin tiếp tục giảm sâu và tiến gần hơn tới mức thấp nhất tính từ đầu năm sau khi các nhà quản lý Nhật làm khó 6 sàn giao dịch tiền điện tử lớn bằng những quy định hoạt động kinh doanh mới.

Đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị trường trong phiên giao dịch vừa qua giảm giá khoảng 10% xuống 6.045,31USD/Bitcoin, gần hơn với mức thấp 5.922USD/Bitcoin được thiết lập vào ngày 6/2/2018, theo bảng giá được Bloomberg thu thập. Chỉ số MVIS CryptoCompare Digital Assets giảm khooảng 11%.

Một số những sàn bị giới chức quản lý Nhật nhắm đến đã nhanh chóng điều chỉnh. Sàn bitflyer cho biết sàn sẽ ngừng chấp nhận thêm khách hàng mới và đồng thời xem xét lại danh tính của những người dùng hiện tại sau khi nhận được yêu cầu tư Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật (FSA).

FSA kêu gọi tăng cường các biện pháp quản lý tại sàn giao dich tiền điện tử nhằm ngăn rủi ro rửa tiền. Các doanh nghiệp cần phải nộp kế hoạch cụ thể trước ngày 23/7/2018.

Những tuần gần đây, hoạt động chuyển tiền ngang hàng đã chịu nhiều áp lực sau khi hai sàn của Hàn Quốc cho biết họ đã bị tin tặc tấn công. Điều này không khỏi khiến cho nhà đầu tư lo lắng về vấn đề an toàn đối với tài sản của họ.

Những áp lực tăng dần tại Nhật, một trong những điểm giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới, cho thấy tính dễ chịu tác động của thị trường với những động thái của nhà quản lý khi mà không có tin tích cực hỗ trợ.

Giá trị của đồng Bitcoin, đồng tiền điện tử lớn nhất, đã giảm 57% trong năm nay. Đồng tiền điện tử Ethereum và đồng Litecoin giảm hơn 14%.

Sàn QUOINE, Bitbank, BTCBOX, BITPoint Japan và Tech Bureau là những sàn còn lại bị FSA phạt lần này. Dù Nhật đã tạo ra một khung quản lý các sàn vào năm ngoái, quy định này từng thu hút nhà đầu tư vào năm ngoái. Tuy nhiên, vụ đánh cắp 500 triệu USD từ sàn Coincheck vào tháng 1/2018 không khỏi khiến giới chức quản lý siết chặt giám sát ngành.

Vào tháng 4/2018, bitFlyer thắt chặt các quy định quản lý hoạt động rửa tiền sau khi báo Nikkei đưa tin rằng người dùng có thể thực hiện một số chức năng giới hạn mà không cần phải tuân thủ toàn bộ các bước xác minh khách hàng.


BizLive


Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 23/6: rơi đáy, khối lượng giảm sâu

Theo biểu đồ dữ liệu từ CoinDesk, giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục suy yếu và thậm chí có thời điểm rơi xuống dưới 6.000 USD, đạt 5.938 USD, phá vỡ mức đáy 5.947 USD trước đó của ngày 6/2.

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

Giá bitcoin hôm nay (11/6): Bitcoin giảm sâu, thị trường “bay hơi” 50 tỷ USD

Giá bitcoin hôm nay (11/6) giảm mạnh từ 7.600 USD xuống đến 6.700 USD và 99/100 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường chìm trong máu lửa khi Ủy ban Giao dịch Hàng Hóa Tương lai của Mỹ (CFTC) mở cuộc điều tra khống chế giá từ các sàn giao

Giá Bitcoin hôm nay 26/6: Nhích lên trong vô vọng

Mức giá cao nhất trong ngày là 6.254 USD, mức giá thấp nhất là 5.247 USD, vốn hóa thị trường là 105 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.115.588 đồng.

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối