Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Cập nhật mới nhất từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (21/6) hiện đã hồi phục sau sự kiện sàn Bithumb bị hack, giá bitcoin đang tăng trên 2% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này hiện đang được giao dịch ở mức 6.790 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Cập nhật mới nhất cho thấy giá Bitcoin hôm nay (21/6) hiện đã hồi phục sau sự kiện sàn Bithumb bị hack, giá bitcoin đang tăng trên 2% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này hiện đang được giao dịch ở mức 6.790 USD, rất gần với ngưỡng 6.800 USD, sự phục hồi này cũng đã đẩy vốn hóa thị trường của bitcoin đạt 116 tỷ USD.

Khối lượng trao đổi trong ngày vẫn là bài toán khó khi chỉ số này tiếp tục duy trì ở mức thấp với 3,7 tỷ USD.

Trong vài ngày qua Bitcoin đã không thành công trong việc quay lại ngưỡng kháng cự 6.750 USD và thay vào đó tiếp tục giao dịch gần mức thấp nhất tuần trước. Theo nhận định từ Hacked, Bitcoin hiện sẽ có ngưỡng hỗ trợ dài hạn lần lượt là 5.850 USD và 6.000 USD. Vùng kháng cự tiếp theo sẽ nằm trong khoảng từ 7.000 USD tới 7.350 USD trong khi mức hỗ trợ chính ở 6.500 USD.

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bithumb tại Hàn Quốc mới đây đã thông báo về vụ tấn công tổn thất khoảng 30 triệu USD giá trị tiền điện tử. Theo thông báo trên Twitter, sàn này sẽ đền bù lượng bị đánh cắp bằng nguồn dự trữ và toàn bộ số lượng người dùng đang nắm giữ sẽ được chuyển sang “ví lạnh” nhằm bảo đảm an toàn.

Hiện tất cả dịch vụ gửi và rút tiền bị đóng băng hoàn toàn và Bithumb sẽ “thông báo tới khách hàng khi hoạt động trở lại”.

Vụ tấn công này diễn ra chỉ 2 tuần sau khi một sàn tiền điện tử khác của Hàn Quốc với quy mô tương đối nhỏ Coinrail cũng cho biết đã bị tấn công và bị lấy đi khoảng hơn 40 triệu USD giá trị tiền điện tử.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tổn thất được kiểm soát và hạn chế ở mức đáng kể, không tạo ra cú sốc quá lớn đối với thị trường.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Phí giao dịch Bitcoin tăng cao là do sàn Bithumb liên tục chuyển tiền?

Theo Bitcoinfees.info, phí giao dịch trung bình của Bitcoin hiện tại là 2.53 USD cho mỗi giao dịch. Giá trị này thể hiện mức tăng 315% so với phí giao dịch của ngày hôm trước.

Bitcoin phục hồi lên $6,700, thị trường tăng 8 tỉ đô vốn hoá theo sau vụ hack Bithumb

Vào ngày 20 tháng 6, các đồng tiền điện tử top đầu bao gồm Bitcoin, Ethereum, Ripple, và Bitcoin Cash giảm khoảng 2% dẫn theo sự suy thoái của hầu hết altcoins và các đồng coin nhỏ lẻ khác.

Bitcoin tăng gần $600 chỉ trong 3 giờ, sắp quay lại ngưỡng $6,500

Bitcoin trong ngày hôm qua đa phần đã lởn vởn dưới mức $6,000 sau cú giảm mà đã kéo đồng tiền số 1 thế giới về vùng $5,800. Song, đến khoảng 05:15 sáng nay, lưu lượng giao dịch bỗng thình lình tăng trở lại, giúp giá BTC trên các sàn “dựng đứng”,

Sàn giao dịch Bithumb thu hồi được 14 triệu USD

Ngày hôm qua 28 – 6 – 2018, sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb của Hàn Quốc đã hạ mức số tiền thiệt hại ước tính sau vụ hack từ 35 tỷ won (khoảng 31 triệu USD) xuống còn 19 tỷ won (khoảng 17 triệu USD).

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.