Tỷ phú Tim Draper dự đoán vốn hóa thị trường có thể lên đến $100 nghìn tỉ!

Tỷ phú Tim Draper vẫn được biết đến với những suy đoán của mình về thị trường Crypto. Cho dù thị trường đang trải qua thời điểm rất khó khăn khi hầu hết các giá trị của các đồng Coin tụt giảm, Tim Draper vẫn giữ cho mình quan điểm rất lạc quan về thị trường Crypto trong tương lai.

Mới đây, Draper đã tham gia vào một cuộc trao đổi với nhà xuất bản tin tức thị trường TheStreet vào giữa tháng năm vừa rồi, ông đã thảo luận và đưa ra rất nhiều quan điểm về các vấn đề tồn đọng của thị trường Crypto như việc áp dụng các quy chế điều chỉnh thị trường, vấn nạn về việc hack các ví tiền điện tử và cả việc làm thế nào Donal Trump sẽ xúc tiến vào thị trường điện tử.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những điều mà Draper mang lại cho buổi phỏng vấn này, điều đặc biệt đến từ suy đoán của ông về thị trường tiền điện tử trong tương lai. Ông đã xem xét lại suy đoán cả mình và sau khi cân nhắc, ông cho rằng giá trị của Bitcoin sẽ đạt $250,000 vào năm 2022.

Không dừng lại ở đó, nhìn về tương lai xa hơn, Draper cũng cho rằng Bitcoin sẽ như một khối tài sản “vàng” và mang giá trị lên đến $10 nghìn tỉ trong mười năm nữa. Ông tin rằng cả thị trường Crypto sẽ mang giá trị vốn hóa lên đến $100,000 tỉ vào thời gian đó.

Những con số này có vẻ khó tin, tuy nhiên Draper đã lập luận cho điều mình nói bằng việc chỉ ra sự sụt giảm giá trị của Fiat trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Draper cũng đã chỉ ra những đổi mới như Lightening, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold sẽ là những cách mà thị trường Crypto sẽ làm chúng ta ngạc nhiên.

Tỷ phú Tim Draper dự đoán vốn hóa thị trường có thể lên đến $100 nghìn tỉ!

Tim Draper trong một cuộc phỏng vấn!

Draper ngoài ra cũng đề cập đến việc ông tin tưởng rằng thời gian để Bitcoin bùng nổ không còn xa nữa, và con số ông đưa ra là khoảng trong vòng 4 năm tới, con người sẽ bắt đầu chi trả mọi thứ bằng Crypto. Ông cũng nói về việc các ngân hàng sẽ không còn hiện diện cho nền kinh tế trong tương lai, đơn giản bởi sự thay thế từ Crypto và Blockchain:

“Các ngân hàng, họ nên tìm một công việc mới, đó có lẽ là một định hướng tốt” Draper nói.

Tỷ phú này cũng cho rằng ông sẽ không trao đổi bất cứ tài sản điện tử nào của ông sang các loại tiện tệ hiện hành, cho dù giá Bitcoin có đạt $250,000 đi nữa.

Tim Draper được biết đến là một người cứng rắn trong lời nói của mình cho dù kết quả thế nào. Mới đây, ông đã tham gia vào việc thúc đẩy một chiến dịch với tên gọi “Cal 3” với mục đích tách rời bang California thành 3 tiểu bang nhỏ.

Có thể những dự đoán của ông chưa thể thành hiện thực một sớm một mai, và có thể đang quá lố theo nhiều người nghỉ vì việc thiếu căn cứ. Tuy nhiên, nếu cách đây 6 năm người ta dự đoán giá Bitcoin đến năm 2018 có thể đạt $6,000 có thể là một con số xa với, nhưng thực tế nó đã tăng giá tận $20,000. Dù phán đoán của Draper có thể thành hiện thực hay không, thì đó cũng thực sự là những thông tin thú vị cho việc theo dõi giá trị Bitcoin trong tương lai.

Nguồn: ToshiTimes

 

TIN LIÊN QUAN

Tim Draper: “Giá 1 Bitcoin sẽ tương đương với 250.000 USD vào năm 2022”

Khi được hỏi về quy định nào sẽ được đặt ra cho Bitcoinvà các altcoinbởi chính phủ, nhà tỷ phú trả lời rằng những người làm luật nên có những bước đi thật thận trọng đối với thị trường để có được một môi trường thân thiện, họ phải luôn nhớ rằng ảnh

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Trận chiến giữa các tỷ phú phiên bản Crypto

Theo ý kiến ​​của Howard, những người mua Bitcoin chỉ làm tất cả những gì có thể bởi vì họ hy vọng ai đó sẽ mua nó từ họ với giá cao hơn. Khi còn là một đứa trẻ, ông nói, họ gọi nó là “lý thuyết ngu xuẩn”. Nhận xét này tương tự như những gì Bill

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (15/6)

Bitcoin (BTC) đã hồi phục hơn 7% từ mức thấp nhất trong 90 ngày qua được hình thành hôm thứ tư, điều này đã trung hòa khả năng giảm giá ngay lập tức. Nhưng liệu nó có thể ổn định ở mức này?…

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

Tại sao các vụ hack sàn giao dịch crypto tiếp tục xảy ra và làm cách nào để bảo vệ coin của bạn?

Tối thứ 3, sàn giao dịch crypto lớn của Hàn Quốc Bithumb thông báo một lượng tiền crypto trị giá gần 35 tỷ won (tương đương 31.6 triệu USD) đã bị đánh cắp.

Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý

Cứ 3 người dân châu Âu thì có 1 người sở hữu Crypto!!!

Mặc dù thực tế rằng Crypto, Bitcoin đã tụt giảm giá trị đáng kể trong vài tháng trở lại đây, cuộc khảo sát từ ING với số lượng người tham gia lên đến 15,000 người tập trung tại các khu vực Châu Âu, Châu úc, và US đã cho thấy 9% của những người tham

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.