Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Sau ngày “chủ nhật đẫm máu” vừa qua, thị trường tiền mã hóa đã “bay hơi” hơn 40 tỷ USD, trong top 30 đồng tiền số hàng đầu, có nhiều đồng tiền số có mức giảm tới hơn 10%. 

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ ra để tìm kiếm một mức hỗ trợ ổn định.

Sau ngày “chủ nhật đẫm máu” vừa qua, thị trường tiền mã hóa đã “bay hơi” hơn 40 tỷ USD, trong top 30 đồng tiền số hàng đầu, có nhiều đồng tiền số có mức giảm tới 10%.

Giá bitcoin đáng chú ý là đã giảm xuống mức thấp thứ hai trong năm 2018, trong các giờ giao dịch ngày hôm nay.Giá trị của Bitcoin đã giảm xuống còn 6,371 USD vào lúc 5 giờ chiều theo giờ Việt Nam 

Hiện tại khi viết bài này, giá bitcoin đang được giao dịch ở mức 6.521 USD, giảm hơn 4% so với 24 giờ trước. Trong khi đó vốn hóa hiện tại của bitcoin ở mức 111 tỷ USD, khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua ở mức 4.8 tỷ USD và thị phần bitcoin ở mức 40.3%.

Trong khi nhiều nhà phân tích khác đang có cái nhìn khá “bi quan” về bitcoin, liên tục đưa ra các nhận định rằng, giá bitcoin sẽ chạm đáy 5.000 USD, hay thậm chí 3.000. Thế nhưng, có một nhà phân tích khá nổi tiếng khác, có cái nhìn khá lạc quan về bitcoin, đó là Robert Sluymer – một nhà phân tích đến từ Fundstrat Global Advisors mới đây đã có chia sẻ các nhận định của mình về Bitcoin rằng, giá Bitcoin chuẩn bị phá vỡ kháng cự và tiến tới target 9.500 USD.

Tương tự như Bitcoin, các Altcoin cũng đang có chung “hoàn cảnh”. Một số Altcoin có mức giảm khá sâu, liên tục phá vỡ các ngưỡng hỗ trợ.

 

Ethereum giảm tới 9% và giao dịch xung quanh mức 480 USD, trong khi đó Ripple giao dịch ở mức 0.53 USD với mức giảm 7.5%.

Litecoin giao dịch ở mức 96 USD, mức thấp nhất kể từ đầu tháng 12 năm 2017.

Trong top 10, IOTA là đồng tiền số có mức suy giảm mạnh nhất trong vòng 24 giờ qua, với mức giảm 11.20% trong 24 giờ và giảm 30.3% trong 7 ngày qua.

Theo CoinmarketCap, tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa hiện tại đang ở mức 275 tỷ USD, tức giảm hơn 67% nếu so với mức vốn hóa cao nhất từng được ghi nhận ở mức 835 tỷ USD.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

RSI của Bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ năm 2016

Sau khi chạm đáy của 70 ngày gần nhất là $6,133 theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin đã giảm về mức 26.4 – con số chưa một lần bắt gặp kể từ tháng 08/2016 đến nay, theo dữ liệu từ sàn Bitfinex.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Bitcoin tiếp tục lao vực chạm đáy $6,500, mức thấp nhất trong hơn 2 tháng qua!

Cụ thể, giá Bitcoin đã chạm đáy thấp nhất tại $6,455 trong phiên giao dịch vào tối qua hôm, rớt hơn $280 so với giá trị trước đó đang Sideway ở mức $6,800 dựa trên giá tham chiếu từ Coindesk. Việc chạm mốc giá này đã đánh dấu việc chạm đáy của

Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh, thị trường rực lửa

Trước đó, các chuyên gia phân tích dự báo rằng Bitcoin có thể tăng trưởng trở lại khi khối lượng giao dịch tốt hơn trên thị trường nhưng cuối cùng, Bitcoin không những không giậm chân tại chỗ mà còn giảm mạnh xuống vùng 5.800 USD một lần nữa và

Giá bitcoin hôm nay (11/6): Bitcoin giảm sâu, thị trường “bay hơi” 50 tỷ USD

Giá bitcoin hôm nay (11/6) giảm mạnh từ 7.600 USD xuống đến 6.700 USD và 99/100 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường chìm trong máu lửa khi Ủy ban Giao dịch Hàng Hóa Tương lai của Mỹ (CFTC) mở cuộc điều tra khống chế giá từ các sàn giao

Hãy cẩn thận: giá trị Bitcoin có thể chỉ còn 3.200 USD

Trong một bảng phân tích chi tiết giao dịch được phát hành vào hôm 13/6, Fundstrat Global Advisors kết luận rằng – do thiếu sự hỗ trợ – BTC/USD có thể chạm mức thấp 6.900 USD của tháng 2 trước khi hồi phục và sau đó giảm sâu hơn ở đâu đó trong

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng