BBVA chuyển sang nền tảng giáo dục dựa trên Blockchain Ethereum

BBVA – một tập đoàn ngân hàng đa quốc gia có trụ sở tại Tây Ban Nha, ngày hôm qua đã phát đi thông báo về việc ra mắt của nền tảng BBVA Campus Wallet, một hệ thống đào tạo phát triển dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum. 

BBVA chuyển sang nền tảng giáo dục dựa trên Blockchain Ethereum

BBVA là một trong những ngân hàng đứng đầu ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha và là ngân hàng quan trọng thứ hai của Tây Ban Nha.

Lần ra mắt BBVA Campus Wallet này hướng tới cải thiện quá trình đào tạo nhân sự được bổ nhiệm về tập đoàn tài chính này. Ricardo Forcano, Người đại diện quốc tế về Tài năng và Văn hóa của BBVA rất phấn khởi về ý tưởng này, nói rằng BBVA đang muốn đầu tư vào lĩnh vực nhân sự như một cách để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Chúng ta đang sống ở thời đại có nhiều thay đổi khi mà khả năng học tập sẽ trở thành một lợi thế cạnh tranh cho bất kỳ tổ chức nào.

Việc sử dụng token cho phép quản lý hiệu quả nguồn lực sử dụng trong đào tạo đồng thời tạo động lực cho các nhân viên chia sẻ kiến thức:

BBVA Campus Wallet tạo giá trị cho việc đào tạo thông qua token và mở cánh cửa cơ hội cho tất cả nhân viên – bất kể vai trò vị trí của họ là gì – để họ có thể tham gia các khóa học mà trước đây chỉ những ai được mời mới có thể tham gia.

Ethereum: đồng minh tuyệt vời cho những người đam mê Tokenomics

Mạng lưới Ethereum là blockchain quan trọng thứ hai sau Bitcoin chính xác là bởi vì khả năng quản lý token dưới dạng ERC20.

Đặc tính này khuyến khích nhân viên BBVA lên kế hoạch chuyển đổi nền tảng BBVA Campus Wallet sang blockchain của Ethereum trong tương lai gần. Trong một thông cáo báo chí, BBVA khẳng định:

Bước tiếp theo trong dự án này là thực hiện bước nhảy sang mạng lưới Ethereum. BBVA đang chuẩn bị thử nghiệm platform này để tất cả các sàn giao dịch token sẽ được đăng ký công khai và tokenomics được xác định trong hợp đồng thông minh. Điều này là một bước đi quan trọng trong trải nghiệm thực tế đầu tiên của BBVA với tiềm năng liên quan đến mạng blockchain công khai.

Hiện tại, platform này đã đang mang lại lợi ích cho hơn 4000 nhân viên, ít nhất 57% trong số đó đã tham gia một khóa học, tạo ra 20833 token.

Những khóa học phổ biến nhất là về lĩnh vực pháp lý, công nghệ, sản phẩm tài chính và giá trị tập đoàn.

BBVA không phải là thể chế duy nhất tập trung vào sử dụng Ethereum và các blockchain khác để phát triển giáo dục. Các trường đại học như đại học Woolf, Tutelus và Oxford cũng đã thành công trong lĩnh vực này.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

CEO của Ngân hàng đa quốc gia BBVA bày tỏ quan điểm về blockchain

Carlos Torres, CEO của Ngân hàng đa quốc gia BBVA của Tây Ban Nha, đã bày tỏ quan điểm của mình về blockchain. Ông cho rằng công nghệ blockchain hiện tại là chưa “trưởng thành” và blockchain sẽ phải đối mặt với vô số thử thách lớn ở phía trước.

BBVA dùng công nghệ của Ripple (XVG) sẽ tiết kiệm 81% chi phí

Với việc BBVA đang nỗ lực bắt kịp cuộc cách mạng về công nghệ tài chính, ngân hàng này đã sát nhập đơn vị của họ là Beeva và i4S để thành lập một công ty tên là BBVA Next Technologies. Quy mô công ty này có khoảng 1200 nhân viên công nghệ, tập

Ngân hàng Columbia đóng cửa tài khoản giao dịch của sàn Buda.com

Giám đốc điều hành của Colombia là Alejandro Beltran đã xác nhận tình hình với phương tiện truyền thông công nghiệp địa phương là Cripto247. Ông cũng chỉ tên ba ngân hàng đã chặn tài khoản của Buda: là Bancolombia, BBVA và Davivienda.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (20/6)

Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin hầu như không có sự di chuyển đáng kể nào, nó vẫn nằm trong vùng 6.700 USD của ngày hôm qua. Bên cạnh đó, top 10 cũng không có đồng nào có mức tăng trưởng vượt trội ngoại trừ TRON tăng gần 8%…

Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Binance, một trong hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa mới hoàn thành việc mua lại lần đầu tiên. Theo đó, công ty “may mắn”

Các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin đang rất thụ động trong việc áp dụng Blockchain

Theo một nghiên cứu do Nasdaq ủy nhiệm và được thực hiện bởi công ty nghiên cứu tài chính và công nghệ Celent, phần lớn các nhà cung cấp hạ tầng chứng khoán trên toàn cầu vẫn đang trong giai đoạn đầu khám phá lợi ích của công nghệ sổ cái phân tán

Ngân hàng Đức đã chấp nhận cung cấp các tài khoản đặc biệt cho các công ty tiền điện tử

Trong vài năm qua khi mà tiền điện tử đã trở nên quá quen thuộc với xã hội ngày nay thì một số công ty như các sàn giao dịch và dịch vụ môi giới làm việc cùng tiền tệ kỹ thuật số đã nảy sinh ra hàng loạt các vấn đề với các ngân hàng cung cấp dịch

Binance thâu tóm thành công ví điện tử di động Trust Wallet

Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50.000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, được chấm 4,6 trên 5 sao từ 1.138 người đánh giá. Thống kê tải xuống không có sẵn từ

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc