CEO của Starbucks: “Thích Blockchain, ghét Bitcoin và có ý định tham gia chính trường”.

Theo nguồn tin từ CNBC, vị CEO của Starbucks – Howard Schultz, đã xác nhận ý định rời bỏ chiếc ghế lãnh đạo tại Starbucks giữa tin đồn ông muốn tham gia chính trường. Schultz từng phủ nhận kế hoạch chạy đua bầu cử tổng thống Mỹ, nhưng hoạt động của ông trong nhiều năm nay luôn phục vụ các mục đích chính trị. 

CEO của Starbucks: “Thích Blockchain, ghét Bitcoin và có ý định tham gia chính trường”.

Schultz với quan điểm chính trị tiến bộ cho biết ông quan ngại về tình trạng phe phái trong nội bộ nước Mỹ và địa vị của cường quốc này trên thế giới. Ông nói với nhân viên của mình ông sẽ xem xét những lựa chọn của ông, có thể là dịch vụ công ích và làm từ thiện.

Lịch sử chính trị

Năm 2017, Schultz tuyên bố công ty sẽ tuyển dụng 10.000 người tị nạn làm việc trong thời gian 5 năm sau khi Tổng thống Trump ban bố sắc lệnh ngăn cấm người tị nạn đến từ một các quốc gia Hồi giáo. Ông nhận định Tổng thống Trump đã gây ra sự hỗn loạn cho nền kinh tế Mỹ.

Ông cũng chỉ trích hoạch định thuế quan của Đảng Cộng hòa mà Quốc hội đã thông qua vào tháng 12. Tại Hội nghị DealBook vào tháng 11, ông khẳng định Tổng thống Trump muốn cắt giảm thuế suất doanh nghiệp từ 35% xuống 20%, theo ông số lợi nhuận đó sẽ không giúp ích các doanh nghiệp nhỏ hoặc một nửa dân số Mỹ không có nổi 400 USD trong tài khoản để ứng phó với một cuộc khủng hoảng.

Schultz trao tặng 10.800 USD cho ủy ban gây quỹ chung của Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và Đảng Dân chủ vào năm 2016. Năm nay, ông tặng 1.250 USD cho chiến dịch của Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ Maria Cantwell và 5.000 USD cho tổ chức chính trị tiến bộ VoteVets.

Chối bỏ Bitcoin nhưng không phủ nhận mọi đồng tiền mật mã

Đầu năm nay, CEO Schultz nói Bitcoin không phải là một loại tiền tệ hợp pháp, nhưng đồng thời nhận định tiền tệ mã hóa có thể đóng vai trò quan trọng trong tương lai “vô tiền mặt”. Ông cho biết công nghệ sổ cái phân phối có thể được sử dụng ngoài lĩnh vực tiền mật mã. Schultz nghĩ có thể trao tính hợp pháp và niềm tin cho một loại tiền mã hóa trong tương lai.

Ông cũng phủ nhận kế hoạch phát hành đồng tiền mật mã của riêng mình giống như Burger King chi nhánh Nga và Kodak.

Vào tháng 2, Schultz từng tiết lộ một công nghệ kỹ thuật số độc quyền có thể sẽ tích hợp vào ứng dụng di động của Starbucks.

Nếu những tin đồn về ý định chạy đua đến chiếc ghế tổng thống của ông chủ Starbucks là sự thật, ngành công nghiệp blockchain sẽ rất đáng để theo dõi.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

“No coffee for Bitcoin” – Starbucks đính chính sẽ không có chuyện mua cà phê bằng Bitcoin!

Trước đó vào thứ Sáu, nhà điều hành sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) là Intercontinental Exchange (ICE) đã công bố kế hoạch tạo ra một “nền tảng và hệ sinh thái toàn cầu mới cho các tài sản kỹ thuật số”, được gọi là “Bakkt” cùng với một

Starbucks khẳng định sẽ không có chuyện mua cà phê bằng Bitcoin

Chính thông tin này đã rộ lên suy đoán rằng Starbucks sẽ sớm cho phép thanh toán bằng tiền mã hóa và Bitcoin tại chuỗi cửa hàng của mình. Tuy nhiên đại diện của Starbucks đã đính chính lại thông tin này, và khẳng định không có chuyện mua cà phê tại

Liệu đây có phải lý do tại sao Donald Trump không cấm cryptocurrency?

Hiện tại đã là tháng 7/2018 và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Trump về cryptocurrency. Vậy, đã đến lúc tự hỏi tại sao vẫn không có lệnh cấm nào được áp dụng?

Hàn Quốc chọn thành phố Busan làm trung tâm phát triển blockchain

Theo nguồn tin địa phương từ Edaily. Hàn Quốc đã tiết lộ kế hoạch khởi động một trung tâm blockchain ở thành phố Busan, giống như “thung lũng Crypto” ở Thụy Sĩ.

Nhờ Donald Trump mà Bitcoin ngày càng phổ biến hơn ở Iran

Không có ngân hàng nào chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Visa và Mastercard không hoạt động được tại Iran. Không hề có dịch vụ chuyển tiền qua ngân hàng, không có Paypal, thậm chí còn không có Western Union. Du khách nước ngoài do đó cần phải mang

Tài khoản 'Donald Trump' tặng người xem bitcoin

'Tin tốt lành đây. Tôi quyết định sẽ thực hiện một đợt tặng tiền điện tử lớn nhất thế giới cho tất cả người xem có sử dụng Bitcoin hoặc các loại tiền ảo khác. Các bạn sẽ nhận được 5.000 đồng ETH và 500 đồng BTC.

Ngân hàng trung ương Trung Quốc nhân đôi an toàn giao dịch trực tuyến

Ngân hàng Trung ương Nhân dân Trung Quốc (PBOC) gần đây đã tổ chức một cuộc thảo luận. Mục đích là để điều chỉnh không gian tiền tệ kỹ thuật số và đưa ra kế hoạch tiếp theo của họ. Trong cuộc thảo luận, Trung Quốc sẽ không dao động trong cam kết

Phản ứng gay gắt từ cuộc thăm dò bầu cử Mỹ liên quan Bitcoin

Như báo cáo trước đó, các bị cáo có tên trong bản cáo trạng bị cáo buộc truy cập vào các hệ thống máy tính được Đảng Dân chủ sử dụng. Bao gồm cả những người được ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton sử dụng, để phổ biến thông tin đó trong cuộc

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế