Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube Châu Á

Vinamilk có clip dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương một năm qua nhờ vào bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng với việc khai thác tốt chủ đề mẹ chồng nàng dâu.


Google vừa công bố Bảng xếp hạng Quảng cáo trên YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong vòng 12 tháng kể từ Liên hoan Quảng cáo Spikes châu Á năm 2016 đến năm nay (từ tháng 7/2016 - 7/2017). Danh sách này bao gồm top 10 những clip quảng cáo hàng đầu trên YouTube khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã gây được tiếng vang lớn cho người xem thông qua sự kết hợp giữa sự ưa chuộng của công chúng và hoạt động quảng cáo.


Ở vị trí dẫn đầu, Vinamilk - Công ty Sữa Việt Nam đã thành công với việc sử dụng lại giai điệu phổ biến nhất năm 2015 của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Sự kết hợp giữa chủ đề mẹ chồng nàng dâu và sự sáng tạo trong lời bài hát đã làm nên một quảng cáo mang tính giải trí và gây hấp dẫn.




Vinamilk có clip dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương một năm qua nhờ vào bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng với việc khai thác tốt chủ đề mẹ chồng nàng dâu.


Trong top 10, khu vực Đông Nam Á nổi lên như là một cỗ máy sáng tạo mạnh mẽ với 7 trong số 10 quảng cáo trong danh sách được bình chọn, đó là Việt Nam (4), Thái Lan (2) và Philippines (1). Những thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á đã nắm bắt xu hướng quảng cáo video trực tuyến và kết hợp với những đặc trưng địa phương, như 2 quảng cáo đến từ Việt Nam đều nói về chủ đề Tết, là minh chứng của sự thành công mà thương hiệu có thể gặt hái bằng cách khai thác vào các ngày lễ quốc gia, miễn là phù hợp về mặt văn hóa địa phương.


Bảng xếp hạng Quảng cáo YouTube được quyết định bởi một thuật toán gồm các yếu tố về thời gian xem, paid views (lượt xem nhờ quảng cáo), organic views (lượt xem tự nhiên) và tỷ lệ giữ chân khán giả.


Liên hoan Quảng cáo Spikes là thời điểm để tôn vinh sự sáng tạo của các thương hiệu cùng công ty quảng cáo trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Và danh sách trong bảng xếp hạng này tôn vinh các thương hiệu đã tạo ra những video quảng cáo hấp dẫn khiến người dùng sẵn sàng chọn xem chúng - lượt xem lên đến hàng triệu lần trong 12 tháng vừa qua.


Bảng xếp hạng thương hiệu có clip quảng cáo top 10 trên YouTube:


1. Vinamilk




2. LG India




3. Bioré Việt Nam




4. Nestlé Philippines




5. Trà TEA+ Plus




6. NESCAFÉ VIỆT NAM




7. cadbury5starindia




8. SunsilkThailand




9. Clash Royale




10. Maybellinethailand





H.A.H
* Nguồn: ICT News

TIN LIÊN QUAN

Vinamilk và Viettel Telecom góp mặt trong YouTube Ads Leaderboard tháng 6 tại APAC

Quảng cáo của Malaysia đã thống trị YouTube Ads Leaderboards tháng 6. Vinamilk liên tiếp có video góp mặt trong bảng xếp hạng suốt 3 tháng vừa qua. Câu chuyện Buổi học cuối cùng của Viettel Telecom cũng chiếm giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Thấu hiểu sâu sắc insight người tiêu dùng, Vinamilk gặt hái “quả ngọt”

Để tiếp cận với những người phụ nữ đặc biệt là các bà mẹ, với nội dung liên quan mật thiết, nhãn hàng này đã sử dụng 3 bước gồm: chiến lược Youtube, tạo lượng tương tác và thực hiện video dài với nội dung đánh vào insight khách hàng. Bằng việc nắm

Vì sao Vinamilk luôn là thương hiệu rất thành công trên kênh Digital?

Để tiếp cận với những người phụ nữ đặc biệt là các bà mẹ, với nội dung gần gũi với họ, nhãn hàng đã sử dụng 3 bước gồm: chiến lược Youtube, tạo lượng tương tác và thực hiện video dài với nội dung đánh vào insight khách hàng. Bằng việc nắm bắt xu

Nhiều doanh nghiệp Việt dừng quảng cáo trên YouTube

Hàng loạt doanh nghiệp lớn cho biết đã dừng việc hợp tác quảng cáo với YouTube, sau khi cơ quan quản lý thông báo việc nhiều video được phát trên kênh này có nội dung vi phạm.

So sánh giữa các đại gia quảng cáo nhiều nhất trong trận chung kết AFF 2018

Trận chung kết AFF 2018 đạt mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên truyền hình ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều thương hiệu lớn sẵn sàng chi mạnh tay với miếng mồi ngon này. Đối với nhiều doanh nghiệp, đơn giá

Google ra mắt Chiến dịch Smart Campaigns ở châu Á – Thái Bình Dương(APAC)

Quảng cáo từ các doanh nghiệp nhỏ tại Châu Á – Thái Bình Dương hiện có thể truy cập vào công cụ tự động hóa chiến dịch của Google nhờ chiến dịch Smart Campaigns. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các quốc gia Châu Á – Thái Bình

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh chi tiêu quảng cáo

Để duy trì thị phần trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp tốp đầu đang chi hàng trăm tỷ cho quảng cáo, khuyến mãi mỗi năm.

Chiến lược Marketing của Dutch Lady – đối thủ trực tiếp của Vinamilk có gì đặc biệt?

Dutch Lady là một nhãn hiệu thuộc tập đoàn FrieslandCampina, đây là sự kết hợp giữa hai nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Hà Lan là Royal FrieslandFood và Campina. Hiện nay tập đoàn có trụ sở ở 48 quốc gia trên toàn thế giới với rất nhiều loại sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.