PR thương hiệu trên báo điện tử, "một vốn bốn lời"

Đăng bài PR trên báo điện tử ngày nay là một trong những phương thức truyền thông hiệu quả nhất cho thương hiệu, mang lại hiệu ứng mạnh, đồng thời tạo sự tin tưởng cho đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Cục trưởng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông)

Ông Nguyễn Thanh Hải - Cục trưởng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, hiện nay Việt Nam có gần 50 triệu người sử dụng Internet, đạt tỷ lệ trên 53% dân số, chính vì điều đó, quảng cáo trên báo điện tử là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ.

Có nhiều loại hình quảng cáo trên báo điện tử nhưng đăng bài PR quảng bá thương hiệu được xem là hình thức quảng cáo hiệu quả, với độ phủ thương hiệu tốt vì các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần tuyệt đối và áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.

Chi phí đăng bài

Dựa trên thứ hạng trang web, lượng người đọc tập trung, tính chính thống của từng trang báo điện tử và từng gói quảng cáo theo nhu cầu khách hàng mà có chi phí khác nhau.

Lợi ích khi đăng bài trên báo điện tử

  • Thông tin về sản phẩm, dịch vụ được truyền tải tới số lượng lớn độc giả, với cách khá tự nhiên, tạo cảm giác tin tưởng đối với người đọc.
  • Nội dung bài viết giống như các tin bài thông thường giúp thu hút được độc giả, thu hút được lượng lớn người quan tâm click tìm hiểu và mua hàng ….
  • Đăng tải nội dung thông tin quảng cáo liên tục, tiếp cận được nhiều độc giả cùng một thời điểm ở nhiều nơi khác nhau
  • Chi phí thấp so với hiệu quả lâu dài mà nó mang lại.

Làm thế nào để đăng được bài trên báo điện tử?

Có rất nhiều cách để doanh nghiệp có được bài viết trên mặt báo, tuy nhiên cách đơn giản và nhanh chóng nhất thường được sử dụng là thông qua dịch vụ đặt hàng bài viết. Các dịch vụ book bài PR sẽ tư vấn cho doanh nghiệp các trang báo điện tử, nội dung, vị trí đặt sao cho hợp lý nhất với nhu cầu công việc, ngành nghề.

Là đơn vị với hơn 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Eduviet Media tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, nhiều chương trình khuyến mại cũng như tỉ lệ chiết khấu tốt cho khách hàng. Liên hệ ngay cho chúng tôi 0989 123 010.

TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp tự làm quảng cáo hay thuê đơn vị truyền thông?

Trong thời đại ngày nay, doanh nghiệp khi đã xác định chinh chiến trên thị trường, ngoài nguồn khách hàng sẵn có thì luôn muốn tiếp cận những khách hàng mới thông qua internet. Vậy doanh nghiệp hiện nay nên tự làm quảng cáo hay thuê đơn vị truyền

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế?

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế? iAB, trong báo cáo nửa năm và quý 2 2017 về doanh thu quảng cáo trên internet tại thị trường Mỹ, đã công bố những con số so sánh rất thú vị. Mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên Digital sau 1

Các bước xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả

Hiện nay, công việc Marketing Online đã trở thành kênh quảng cáo phổ biến chiếm lĩnh thị trường. Các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lên kế hoạch sử dụng kênh Marketing Online, bởi những hiệu quả vượt trội mà kênh quảng cáo này mang lại.

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh chi tiêu quảng cáo

Để duy trì thị phần trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp tốp đầu đang chi hàng trăm tỷ cho quảng cáo, khuyến mãi mỗi năm.

Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo

Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng

Tin nhắn thương hiệu là gì? Vì sao doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet là sự đa dạng hóa không ngừng của các phương tiện, công cụ truyền thông. Vì thế doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn hình thức Marketing để đạt được hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất. Thế nhưng,

5 loại nội dung social media giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chuyển đổi

Có thể nói social media là phát minh lớn nhất của nhân loại vào thế kỉ 21. Ngày nay, social media đóng góp công lớn vào việc xây dựng thương hiệu và giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cùng TCN tìm hiểu về 5 loại nội dung social media giúp doanh

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thanh điều hướng OPPO để dùng thao tác vuốt chạm cực hấp dẫn

Việc ẩn thanh điều hướng trên OPPO sẽ mang đến những trải nghiệm mới với những thao tác cử chỉ vuốt chạm hấp dẫn hơn. Sau đây là cách ẩn thanh điều hướng OPPO...

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Apple hướng dẫn người dùng cách chụp các bức ảnh phong cách bóng đá

Trong các video, Apple đã sử dụng khá nhiều tính năng khác nhau như chế độ Pano (chụp toàn cảnh), hướng dẫn cho bạn cách quay video trong Slo-mo hay chụp lại những khoảnh khắc bằng chế độ Burst và cách điều chỉnh độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.