​Bạn mua sắm – Chúng tôi chịu lãi suất

Từ 1-3 đến hết 31-3-2016, sở hữu hàng loạt sản phẩm công nghệ hot nhất thật dễ dàng với chương trình trả góp 0% lãi suất. Ngoài ra, hàng loạt chương trình khuyến mãi cực hot như: 12.000 giải thưởng từ Samsung, cơ hội trúng sổ tiết kiệm trị giá 20.000.000đ, mua trả góp từ nhà tài chính ACS, cơ hội trúng 05 chuyến du lịch Nhật Bản, iPhone 6 Plus, Tivi Led 32”…

​Bạn mua sắm – Chúng tôi chịu lãi suất

Tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất “Bạn mua sắm – Chúng tôi chịu lãi suất” tại Viễn Thông A, khách hàng còn được hỗ trợ tối đa thông qua hình thức trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 30%, thủ tục đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Ngoài ra, Viễn Thông A còn mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành tặng quý khách hàng như:

1. Chương trình trả góp 0% lãi suất – Tài trợ đặc biệt – Bạn mua sắm, chúng tôi chịu lãi suất

Mua bất kì Điện thoại – Máy tính bảng – Laptop trong danh sách khuyến mãi như: Samsung Galaxy J5, Oppo F1, Sony Xperia Z5 Dual… khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất, trả trước từ 30% trong kỳ hạn 4 và 6 tháng (Home Credit) hoặc trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 35% trong kỳ hạn 6 tháng (ACS).

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức trả góp 10-10-10, trả trước chỉ 10%, 10% tổng lãi suất trong suốt kỳ hạn 10 tháng (Home Credit) hoặc trả trước chỉ 10%, lãi suất 0.99% trong suốt kỳ hạn 6/9 tháng hoặc (ACS), áp dụng cho một số sản phẩm như: máy tính bảng Asus Zenpad Z1, Samsung Galaxy Tab 3V…..

Khách hàng là chủ thẻ tín dụng Sacombank (VISA, MASTERCARD, UNION PAY, JCB), ANZ và VietinBank, tùy theo sản phẩm của mỗi chương trình sẽ được tham gia mua trả góp 0% lãi suất, áp dụng đến hết 31-8-2016 (cho Sacombank) và đến hết 31-12-2016 (cho ANZ và Vietinbank).

Đặc biệt, từ 3-3-2016 đến 31-5-2016, mua trả góp có lãi suất với ACS, khách hàng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng 05 chuyến du lịch Nhật Bản, 05 iPhone 6 Plus, 05 TV – LED 32”, 30 điện thoại Samsung Galaxy J5. Chi tiết xem tại đây.

2. iPhone giảm 2.000.000đ tiền mặt, độc quyền trả góp 0% lãi suất trong suốt kỳ hạn 12 tháng

Khi mua iPhone 6s Plus 64GB, iPhone 6s|6s Plus 128GB khách hàng sẽ được giảm ngay 2.000.000đ tiền mặt.

Mua trả góp gói combo VIP 6S cho iPhone 6s 16GB: khách hàng trả góp chỉ khoảng 800.000 đ/tháng, 0% lãi suất, trả trước 50%, kỳ hạn đến 12 tháng, áp dụng cho nhà tài chính Home Credit dành riêng cho khách hàng tại Viễn Thông A.

Mua tiền mặt gói combo VIP 6S cho iPhone 6s 16GB, khách hàng được tặng ngay 100% gói bảo hiểm rơi vỡ, vô nước của công ty bảo hiểm Mỹ AIG trị giá 2.446.000đ, tham gia vòng quay may mắn trúng 300.000đ đến 12.000.000đ. Chi tiết chương trình tại đây .

Mua iPhone 6S 16Gb bằng tiền mặt với giá 18.850.000đ, giảm ngay 500.000đ tiền mặt.

3. 12.000 giải thưởng chào tháng 3 từ Samsung và Viễn Thông A

Đây là chương trình được Samsung tài trợ duy nhất tại Viễn Thông A dành cho các khách hàng mua điện thoại và máy tính bảng Samsung. Sẽ có 12.000 phần quà hấp dẫn thông qua hình thức quay số may mắn, gồm 03 giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng, cùng hàng trăm phần quà giá trị khác như: tai nghe chính hãng Samsung trị giá 1.090.000đ, thẻ nhớ 32GB, gậy chụp hình, thẻ cào 50.000đ dành tặng khách hàng.

Đặc biệt, từ nay đến 17-3-2016, đăng kí đặt mua Galaxy S7 và S7 Edge tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được tặng kèm Gói bảo hiểm 1 đổi 1, thẻ nhớ 32GB, dán cường lực bảo vệ màn hình, được chọn thêm một trong hai bộ quà siêu đẳng cấp, gồm sạc dự phòng sạc siêu nhanh Samsung 5200mAh, tai nghe bluetooth cao cấp Samsung, hoặc đế sạc không dây chính hãng Samsung, sạc dự phòng Anker 10400mAh.

4. Oppo F1 chuyên gia selfie – tặng gậy chụp hình, phần mềm diệt vi rút:

Nằm ở phân khúc điện thoại tầm trung với mức giá chỉ 6.490.000đ nhưng Oppo F1 lại được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Bên cạnh đó, Oppo F1 còn được mệnh danh “chuyên gia selfie” với camera trước 8MP, camera sau đến 13MP.

Khi mua OPPO F1 tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được mua trả góp 0% lãi suất, tặng kèm gậy chụp ảnh và phần mềm diệt vi rút BitDefender, tặng thêm 30% gói gia hạn bảo hành, bảo hiểm rơi vỡ-vô nước, giảm 50% SIM data khủng, mua SIM lộc phát chỉ 80.000đ.

5. Độc quyền chuỗi bán lẻ linh phụ kiện thương hiệu Anker đến từ Mỹ

Viễn Thông A chính thức trở thành Hệ thống chuỗi bán lẻ toàn quốc đầu tiên của thương hiệu Anker – thương hiệu phụ kiện uy tín hàng đầu của Mỹ dành cho smartphone tại các thị trường lớn như Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản, đặc biệt với sạc dự phòng tích hợp công nghệ sạc nhanh IQ. Hiện nay, sạc dự phòng Anker chính hãng với dung lượng 10.400mAh, 15.600mAh đang được phân phối tại Viễn Thông A với mức giá chỉ từ 799.000đ.

Ngoài ra, hàng trăm sản phẩm linh phụ kiện được giảm giá, nhiều ưu đãi “khủng” như: Samsung Gear S2 classic giá chỉ 7.490.000đ, trả góp 0% lãi suất hoặc tặng bộ quà trị giá 2.600.000đ gồm tai nghe bluetooth Samsung cao cấp và loa cao cấp JBL, pin sạc dự phòng giảm đến 15%,…

Thông tin chi tiết, khách hàng truy cập https://vienthonga.vn hoặc liên hệ trực tiếp 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.

TDV

Từ khoá : mua

TIN LIÊN QUAN

Thị trường smartphone đầu năm 2017 bắt đầu tăng nhiệt…

Sau tết, thị trường smartphone buồn nhạt. Nhưng gần cuối tháng 3, các hãng “đối đầu” nhau bằng những mặt hàng mới để thu hút khách hàng, làm “dậy sóng thị trường”, như nhiều nhà bán lẻ nhận định.

VinPro, Samsung, Vietnamobile tạo “Liên minh không tưởng”: Lợi nhất là khách hàng

Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 31/8, khi mua điện thoại Samsung tại VinPro, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ mạng di động Vietnamobile với 365 ngày miễn phí, bao gồm: 12.000 phút gọi nội mạng, 12.000 tin nhắn nội mạng, 1.000 phút gọi ngoại mạng

Làm thế nào để xây dựng lòng trung thành khách hàng?

Đối với một cửa hàng bán lẻ hay một shop online, lòng trung thành khách hàng là tài sản vô giá. Lòng trung thành khách hàng không phải là thứ có thể...

6 Cách tăng giá bán sản phẩm mà khách mua hàng vẫn vui như tết

Có nhiều bạn chủ shop vẫn hay thắc mắc mấy vấn đề kiểu như làm sao để bán hàng online... Read more »

Wavemaker triển khai chương trình tập sự The Splash để tăng cường sự đa dạng của nhân sự

Được thiết kế dựa trên sáng kiến “Live Hire” trước đó, The Splash là chương trình được xây dựng nhằm khuyến khích sự đa dạng hơn trong việc tuyển dụng nhân sự đầu vào của Wavemaker. Thông qua chương trình, Wavemaker sẽ tuyển dụng 12 nhân viên tập

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến...

Phải làm gì khi đối thủ bán phá giá?

Thời buổi khó khăn, người tiêu dùng ngày càng thắt chặt ví tiền của mình. Để kéo khách đến cửa hàng, nhiều shop đã chọn cách tạo ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Đây không phải là một chiến thuật tồi, tuy nhiên trước khi chạy

Ô tô giảm giá - cuộc chiến giành thị phần?

Thuế không phải là nguyên nhân chính, do vậy việc giảm giá cho thấy thị trường đã dần lộ rõ cuộc chiến giành thị phần, nâng cao sản lượng bán hàng của các hãng xe. Nhờ đó thị trường ôtô đang có một mặt bằng giá mới, thấp hơn trước.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động