Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

2020 là năm Liên Quân Mobile nằm dưới sự thống trị của Garena Championship Series (GCS). Người hâm mộ đã được chứng kiến hành trình ​​Flash Wolves đăng quang tại Arena of Valor Premier League (APL) và mới tháng 12 năm ngoái, MAD Team đã giành chức vô địch Arena of Valor International Championship (AIC).


Sau khi vượt qua bảng B, “Bảng tử thần” của AIC, MAD Team đã tiến đến vòng loại trực tiếp nhưng thế thượng phong lúc này thuộc về các đội tuyển Việt Nam là Team Flash và Saigon Phantom. Đối mặt với Team Flash không còn gì để mất, MAD chịu thất thủ 3-4 nhưng họ vẫn còn cơ hội ở nhánh thua.


Tại đây, MAD Team đã khởi đầu hành trình kỳ diệu của mình, đánh bại quân đoàn hùng mạnh Buriram United Esports và nhà vô địch AIC 2019 Team Flash. Trong hành trình này, MAD Team suýt bị BOX Gaming lật kèo ở trận tứ kết nhánh thua và gần như đã thất thủ 0-4 trước Team Flash. 


Sống càng dai càng mạnh mẽ, đó là điểm mạnh của quân đoàn MAD Team. Họ đã đánh bại Saigon Phantom trong trận chung kết mà không gặp quá nhiều khó khăn, dẫu đại diện Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh ở những vòng đấu trước đó.


Video giới thiệu của ONE Esports đã tổng kết hành trình của đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa MAD Team, nhìn nhận cái cách họ vượt qua số phận và lên ngôi vô địch.



Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Giống như người đồng đội Daim, ProE có nhiều lý do để ở lại Việt Nam thi đấu.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Hướng dẫn sửa lỗi không cài được VMware Tools

Bạn cài máy ảo thành công, nhưng không thể thực hiện thao tác kéo và thả file giữa máy thật vào máy ảo như trước nữa, bạn không thể fullscreen máy ảo... vì sao vậy? Thực ra rất đơn giản, lý do là VMware Workstation sử

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Tắt Wi-Fi khi kết nối mạng dây trên Windows 10

Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có kết nối Ethernet chuyên dụng và sử dụng cả Wi-Fi ở nhà. Nhưng Wi-Fi gây hao pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi khi bạn đang sử dụng mạng dây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.