Tốc Chiến: ‘Bung lụa’ những ngày đầu năm mới cùng con bài Xayah

Ở bản cập nhật tháng 2 vừa rồi của Tốc Chiến, Riot đã cho ra mắt 2 vị tướng mới toanh là cặp uyên ương Xayah và Rakan. Đáng chú ý trong đó, cô nàng xạ thủ Xayah có khả năng dồn dame mạnh và né chiêu vô cùng tốt với chiêu cuối đặc biệt. Còn Xayah là vị tướng duy nhất có thể thoát khỏi chiêu cuối Dấu Ấn Tử Thần của Zed, một chiêu thức ám sát vô cùng đáng sợ.


Cùng với Rakan, bộ đôi này sẽ vô cùng mạnh ở khu vực đường Rồng với bộ chiêu thức có thể tương tác tốt với nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu nhanh về bộ kỹ năng, lối lên đồ và một số mẹo để chơi Xayah một cách hiệu quả nhất.


Điểm mạnh và điểm yếu của Xayah


Điểm mạnh


Khả năng gánh team cực mạnh.
Có thể sử dụng chiêu cuối để né những kỹ năng chỉ định nguy hiểm trong Tốc Chiến.
Khả năng dọn lính nhanh.
Bộ kỹ năng có khả năng giữ chân kẻ địch.

Điểm yếu


Thiếu độ cơ động.
Khá tệ ở khoản truy sát các mục tiêu.
Tầm bắn ngắn hơn so với các xạ thủ khác trong trò chơi.
Cần một Hỗ trợ phối hợp tốt để phát huy tối đa khả năng trong giao tranh.

Bộ kỹ năng


Xayah là xạ thủ có lối chơi vô cùng độc đáo trong Tốc Chiến. Đòn đánh thường của cô sẽ để lại những chiếc lông vũ trên mặt đất. Xayah có thể triệu hồi những chiếc lông đó trở lại để gây sát thương và trói chân mục tiêu trên đường bay của chúng. Điều này sẽ khiến cho kẻ địch cần phải lưu ý khi đi vào tầm hoạt động của lông vũ và khiến Xayah dễ đoán phạm vi di chuyển của kẻ thù hơn.





Hướng dẫn lên đồ cho Xayah


Xayah cần nhiều khả năng chí mạng cùng tốc đánh để gây ra lượng sát thương lớn trong các tình huống giao tranh. Hai chỉ số này sẽ gia tăng sức mạnh cho những đòn đánh thường của Xayah và giúp cho các chiêu thức sử dụng lông vũ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.


Tốc Chiến: ‘Bung lụa’ những ngày đầu năm mới cùng con bài Xayah
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Bạn có thể lên Vô Cực Kiếm làm trang bị đầu tiên cho Xayah để giúp cô nàng đạt được ngưỡng sức mạnh từ sớm của mình và dọn lính nhanh hơn giúp có thêm lượng kinh nghiệm, cũng như vàng cho giai đoạn sau. Đại Bác Liên Thanh sẽ giúp Xayah bổ sung thêm tầm bắn, cho phép cô cấu rỉa những kẻ địch từ xa và gia tăng thêm chút tỉ lệ chí mạng.


Giày Tham Lam sẽ rất thích hợp cho Xayah để bổ sung một chút lượng hút máu. Nâng cấp trang bị này với phù phép Khăn Giải Thuật sẽ giúp cho Xayah thoát khỏi những hiệu ứng khống chế khó chịu. Ngoài ra, Giáp Thiên Thần cũng sẽ là trang bị thích hợp ở giai đoạn cuối trận khi nó giúp bạn có thêm cơ hội sống sót trong các pha giao tranh.


Ma Vũ Song Kiếm cũng là một trang bị thích hợp để lên ở giai đoạn cuối trận. Bên cạnh việc cung cấp những chỉ số như tốc đánh hay chí mạng cho Xayah, trang bị này sẽ bổ sung một lượng khiên ảo khi máu của bạn xuống dưới 35%. Hiệu ứng này giúp cho cô nàng xạ thủ của chúng ta tồn tại lâu hơn trong các pha tay đôi hoặc giao tranh.


Với món trang bị cuối cùng, bạn có thể lên Cuồng Cung Runaan để gia tăng khả năng gây sát thương và dọn lính ở giai đoạn cuối trận. Tuy nhiên, nếu phải đối đầu với những kẻ địch có khả năng chống chịu tốt, bạn có thể thay thế bằng Lời Nhắc Tử Vong.


Nhìn chung, Xayah là một xạ thủ mạnh với khả năng trốn thoát nhờ chiêu thức của mình. Dù không thực sự quá cơ động nhưng chiêu cuối của Xayah có thể giúp cô né được những chiêu thức chỉ định nguy hiểm từ kẻ địch. Hi vọng rằng với hướng dẫn nhanh này, bạn sẽ sớm làm chủ con bài Xayah và cải thiện tỉ lệ thắng của mình trong đấu Xếp hạng.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ngắm nhìn trang phục Xayah Quạ Đen, ma mị đến mức Riot cũng phải than thở

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế, họa sĩ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên toàn thế giới. Hàng tháng, có rất nhiều ý tưởng về trang phục cũng như tướng được gửi về cho Riot, hoặc đăng tải lên các

Cosplay Xayah vô cùng xinh đẹp nhưng không kém phần chết chóc

Hỏi sao Rakan lại không say nàng như điếu đổ

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

[LMHT] Rakan kết hợp tốt nhất với vị tướng nào?

(GameSao.vn) – Danh sách đương nhiên sẽ loại bỏ Xayah, “người bạn đời” theo cả nghĩa đen và bóng của Rakan.

ĐTCL bản 11.2b: Combo Thần Rừng – Aurelion Sol bị giảm sức mạnh

Bản cập nhật cân bằng đầu tiên của ĐTCL: Lễ Hội Quái Thú đã ra mắt điều chỉnh các vị tướng và đội hình mạnh đầu mùa 4.5.

LMHT: 5 vị tướng sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản 11.1

Những vị tướng 'mất tích' từ lâu nay đã có thể trở lại với những chỉnh sửa từ Riot.

LMHT: 4 xạ thủ lý tưởng đển leo rank trong thời điểm hiện tại

Phiên bản 7.16 xuất hiện những xạ thủ trỗi dậy bắn cả thế giới

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...