Những phần game mở rộng mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2021

Năm 2021 được dự đoán sẽ là một năm bùng nổ với thị trường game khi mà các dòng máy chơi game mới và hiện đại như PS5 hay Xbox Series X/S giúp cho các nhà phát triển game có thể đem đến cho người chơi những tựa game đỉnh cao về cả lối chơi lẫn đồ họa.


Hơn nữa, năm 2020 vừa rồi đã đánh dấu số lượng người chơi game tăng đột biến do ảnh hưởng của dịch bệnh và quá trình giãn cách xã hội ở các quốc gia. Chơi game là một cách để họ không cảm thấy nhàm chán trong suốt quãng thời gian đó, để đáp ứng nhu cầu của người chơi, nhiều tựa game hot sẽ tiếp tục được ra mắt trong năm 2021 này.


Dưới đây là danh sách những tựa game sẽ ra mắt trong năm nay mà bạn không thể bỏ qua.


Hitman 3





Thời điểm ra mắt: 20/01/2021


Các nền tảng: PC, PS4, PS5, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X/S


Hitman 3 không chỉ hứa hẹn sẽ sáng tạo hơn với cách bạn thực hiện những phi vụ của mình với tư cách là Đặc vụ 47, mà còn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn những phần trước bằng cách cho phép bạn nhập dữ liệu bản đồ, cấp độ và tiến trình của trò chơi.


Những cách thức hạ gục mục tiêu, kho vũ khí mới và các khu vực được mở rộng hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị ở Hitman 3.


Horizon Forbidden West





Thời điểm ra mắt: 2021


Các nền tảng: PS5


Hãy chuẩn bị tinh thần bởi bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hình ảnh và cốt truyện tuyệt vời mà Horizon Forbidden West mang đến cho người chơi. Lần này, chúng ta sẽ tiếp tục cuộc hành trình về phía Tây với Aloy, chạm trán với những con quái vật mới, khám phá những địa điểm mới và làm sáng tỏ thêm câu chuyện. Hãy sẵn sàng và chuẩn bị cho cuộc hành trình khám phá bờ Tây của nước Mỹ.


Far Cry 6





Thời điểm ra mắt: Tháng 4 năm 2021 (Chưa chính thức)


Các nền tảng: PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S


Far Cry 6 sẽ đưa chúng ta tới Yara, một đất nước giả tưởng ở khu vực Mỹ Latin. Đất nước này nhiều người nói rằng là sự sao chép hoàn hảo của Cuba, một đất nước cũng từng đắm chìm trong nội chiến. Nó cũng đánh dấu sự trở lại của Far Cry với bối cảnh đảo nhiệt đới đã làm nên thương hiệu của dòng game này.


Tuy nhiên, nó vẫn giữ lại được bức tranh sắc nét và sặc mùi chính trị trong các phần gần đây. Trong Far Cry 6, chúng ta sẽ chống lại tên độc tài Antón Castillo cùng con trai của hắn. Antón muốn phục hưng Yara trở lại với hào quang vốn có của nó. Hắn cũng có trợ thủ đắc lực là Diego, con trai của hắn. Chính sự ác độc của cha con nhà Castillo đã châm ngòi cho một cuộc nổi dậy.


Resident Evil Village





Thời điểm ra mắt: 2021


Các nền tảng: PC, PS5, Xbox Series X/S


Hơn 3 năm sau ngày ra mắt của Resident Evil 7, cuối cùng phần tiếp theo của dòng game kinh dị nổi tiếng này đã được hé lộ. Với tên gọi Resident Evil 8 Village, trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2021 và có mặt trên hệ máy PS5 đình đám.


Lấy bối cảnh vài năm sau sự kiện của Resident Evil 7, chúng ta sẽ được gặp lại Ethan và Mia, hiện đang sống ổn định và thoát khỏi những cơn ác mộng trong quá khứ. Tuy nhiên, cuộc sống êm ả này không kéo dài được lâu. Chris Redfield xuất hiện và kéo Ethan vào một hành trình ác mộng mới.


Trong phần 8 này, sẽ có nhiều kẻ thù mới để bạn đối mặt, bao gồm con người, người sói và không thể thiếu các nhân vật siêu nhiên kinh dị.


God of War: Ragnarok





Thời điểm ra mắt: 2021


Các nền tảng: PS5


Sau buổi công bố giá và ngày bán PS5 thì Sony còn công bố thêm rất nhiều tựa game hay ho, trong đó có phần game mới nhất của series God of War nổi tiếng. Đây là phần tiếp theo của God of War 2019, được đặt tên theo thần thoại Ragnarok nổi tiếng của Bắc Âu kể về sự sụp đổ của các vị thần và ngày tàn của thế giới.


Có thể sau khi kết thúc hành trình về gian nan và tình cảm cha con đã gắn kết hơn thì Kratos và con trai Atreus sẽ phải đối đầu với thần sấm Thor trong phần game này. Dù đoạn teaser không cho chúng ta nhiều thông tin cho nhưng ta có thể nghe rõ tiếng sấm rền ở vài giây cuối cùng, báo hiệu sẽ có những trận chiến long trời lở đất xảy ra trong phần mới này.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên

Tựa game được đánh giá hay nhất trên Nintendo Switch bị game thủ chê lên chê xuống

Trước khi mua chiếc máy chơi game mới toanh của Nintendo, hãy chắc chắn rằng bạn còn đủ tiền mua thẻ nhớ mở rộng!

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One

CNN mới đây đưa tin tính đến hết năm 2013, Sony đã bán được tổng cộng 4,2 triệu máy chơi game PlayStation 4 trên toàn thế giới kể từ khi chính thức lên kệ bán hàng vào ngày 15.11.2013.

Microsoft sắp đưa xCloud lên hệ điều hành iOS cho game thủ mobile

QUỐC TẾ_ Trong tương lai gần, hãng Microsoft sẽ đưa nền tảng chơi game xCloud lên hệ điều hành iOS dành cho người chơi sử dụng thiết bị của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...