5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé.


Trên kho ứng dụng App Store của Apple luôn có rất nhiều tựa game, ứng dụng hấp dẫn. Trong số này, có không ít ứng dụng trả phí nhưng được tặng miễn phí cho người dùng trong một thời hạn ngắn.



5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

(Ảnh minh họa: Internet)


Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn ngủi. Do đó, bạn hãy nhanh tay tải về ứng dụng iOS hiện đang miễn phí mà mình yêu thích.


*Lưu ý: Một số ứng dụng buộc người dùng phải chuyển đổi sang khu vực khác, như Mỹ, Úc,… mới tải về được.


1. Fashion Story




Fashion Story là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ để biến các bài đăng thông thường của bạn thành những Stories đầy sáng tạo chỉ trong vài cú nhấp chuột.


Nếu bạn muốn tạo ảnh ghép nhanh hoặc thêm các phông chữ đẹp vào Insta Stories của mình, Fashion Story là cách dễ nhất và nhanh nhất mà bạn có thể sử dụng.


2. Safety Photo+Video Pro




(Ảnh chụp màn hình)


Nếu bạn cảm thấy thiếu an toàn hoặc lo ngại khi đưa điện thoại cho người khác mượn, điều bạn cần làm là tải về ứng dụng Safety Photo+Video Pro.


Safety Photo+Video Pro. có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.


3. QUíCKSHOT




(Ảnh chụp màn hình)


Bạn có sở thích “sống ảo” và thích nghệ thuật thì hãy thử qua QUíCKSHOT. Đây là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh theo kiểu retro, độc đáo.


4. Rest: Sleep Sounds & Goodnight




(Ảnh chụp màn hình)


Rest: Sleep Sounds & Goodnight là ứng dụng hứa hẹn giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh với hơn 100 âm thanh thư giãn, những câu chuyện chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ, âm thanh thiền định nhẹ nhàng và âm nhạc du dương.


Ứng dụng này cho phép bạn làm chủ giấc ngủ của riêng bạn với âm thanh thiên nhiên và nhạc trắng (white noise) giúp thư giãn cả đêm.


5. Widget Studio: Event Countdown




(Ảnh chụp màn hình)


Widget Studio: Event Countdown là ứng dụng cho phép bạn tạo widget tiện ích về thời gian trên màn hình chính iPhone, iPad của mình. Ứng dụng này sẽ rất phù hợp cho dịp đếm ngược đến ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 hoặc theo dõi một lịch trình cụ thể nào đó.


Duy Huỳnh

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Hotspot VPN Unlimited Proxy - Ứng dụng tạo kết nối VPN trị giá 5,99 USD đang miễn phí từ App Store

Hotspot VPN Unlimited Proxy là ứng dụng hỗ trợ tạo kết nối VPN dành cho iPhone / iPad, cho phép người dùng truy cập tới các trang web bị chặn theo vị trí địa lý, dải IP hoặc giúp cải thiện tốc độ tải trang có máy chủ đặt server tại nhiều quốc gia

Apple đổi sạc iPhone miễn phí tại Việt Nam

Người dùng iPhone tại Việt Nam có thể tham gia chương trình đổi sạc iPhone miễn phí của Apple.

5 ứng dụng và game hấp dẫn đang miễn phí cho iPhone, iPad(11/8/2017 )

Tiếp tục chủ đề TOP ứng dụng trên App Store đang được miễn phí cho iPhone và iPad. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng và game...

App Store bổ sung tính năng dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian ngắn

Theo chính sách mới sửa đổi của Apple về cửa hàng ứng dụng App Store, các ứng dụng giờ đây có thể cung cấp một tính năng dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian ngắn. Qua đó, các ứng dụng trong thời gian dùng thử sẽ được mở khóa đầy đủ tính

7 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad(23/7/2017 )

Hôm nay mình sẽ liệt kê 7 ứng dụng và game đang được cung cấp miễn phí trong thời gian nhất định bởi các nhà phát triển. Vì vậy, các bạn đang xài...

Tổng hợp 6 ứng dụng iOS miễn phí trên App Store ngày 30/10

Trên cửa hàng App Store Việt Nam ngày 30/10 hiện đang có khá nhiều ứng dụng iOS miễn phí với các nội dung, tiện ích khác nhau. T

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.