Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?!

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng World of Dragon Nest vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý và hưởng ứng từ những tín đồ game nhập vai nước nhà. Giữa bối cảnh mà cứ 10 game thì có tới 8 game kiếm hiệp, World of Dragon Nest được kỳ vọng sẽ thổi một luồng sinh khí mới vào thị trường game Việt.


Với chất lượng tuyệt vời và gameplay độc đáo, mới lạ với đa số game thủ Việt, không khó để World of Dragon Nest tạo được những ấn tượng tốt ngay từ khi mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Tựa game này cũng đã đạt được mốc hơn 500 nghìn người chơi đăng ký trước – một con số vô cùng ấn tượng khiến nhiều đối thủ khác phải ghen tị.



Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?!

Được phát hành ở thị trường Đông Nam Á vào đầu năm 2020, WoD đã nhanh chóng trở thành một thế lực đáng gờm trong phân khúc game MMORPG nhập vai bằng việc thu hút hàng triệu người chơi chỉ sau một thời gian ngắn. Dễ hiểu khi mà với số lượng người chơi lớn như vậy, World of Dragon Nest cũng ngay lập tức có một cộng đồng trung thành ủng hộ – trong đó có không ít game thủ Việt.




Ngay khi có tin tức về World of Dragon Nest sẽ được chính thức phát hành tại Việt Nam sau một thời gian dài trông ngóng, một lượng lớn game thủ Việt đang “du học” tại server SEA đã “hồi hương” và thể hiện sự ủng hộ của mình với siêu phẩm nhập vai này. Cũng có không ít người chơi của những phiên bản Dragon Nest trước đã hội tụ về “World of Dragon Nest – Hội Săn Rồng – Funtap” để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, tìm người quen cũ hay đơn giản là tuyển thành viên “cùng tiến” cho đội nhóm/guild trước khi game chính thức ra mắt.




Không khí hóng WoD tại Việt Nam đang nhộn nhịp như thế nào? Hãy cùng chúng tôi “nghía qua” một vòng group facebook chính thức của tựa game này để có cái nhìn cận cảnh nhất ngay sau đây:


Group: https://www.facebook.com/groups/wodfuntap


Post tuyển Guild member mọc lên như nấm


Cô nàng game thủ xinh đẹp này đang cố gắng tìm lại những “đồng đội” khi xưa


Một cú trả lời lầy lội đi vào lòng người từ admin WoD Việt Nam =)


Chắc là sau khi thấy những “cảnh tượng” trên thì bạn cũng đã hình dung ra phần nào sức nóng trong cộng đồng game thủ WoD tạiViệt Nam rồi phải không? Vậy thì hãy nhanh tay đăng ký trước để nhận vật phẩm $50, đồng thời tham gia ngay vào group “World of Dragon Nest – Hội Săn Rồng – Funtap” để hóng những thông tin mới nhất về siêu phẩm MMORPG này nhé!


Đăng ký trước: https://wod.playfun.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/wodvnpage

TIN LIÊN QUAN

Hàng triệu game thủ đã phiêu lưu vào ‘Thế giới Rồng’ – Còn bạn đã sẵn sàng cho World of Dragon Nest chưa? Đăng ký trước ngay để nhận vật phẩm trị giá $50

Trước khi cập bến Việt Nam thì World of Dragon Nest đã là một tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Cận cảnh Dragon Nest Mobile VNG qua gameplay phiên bản Việt

Cận kề ngày ra mắt, bom tấn Dragon Nest Mobile VNG đã tiết lộ rất nhiều hình ảnh, gameplay, video về phiên bản Việt của trò chơi

Dragon Nest 2: Legend bất ngờ ra mắt bản tiếng Anh

Dragon Nest 2: Legend là một trong số rất nhiều phiên bản di động được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Nest đình đám như Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest: Warriors Dawn...

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Review chi tiết MMORPG Fantasy hàng đầu Đông Nam Á – World of Dragon Nest! Đăng ký trước ngay để nhận vật phẩm trị giá $50!

Thông qua bài viết này, cộng đồng game thủ sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về World of Dragon Nest - một trong những siêu phẩm được mong chờ.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7