World Flipper sẽ phát hành ở cả khu vực Đông Nam Á

Trò chơi World Flipper sẽ được phát hành quốc tế vào năm 2021, trong đó có cả thị trường khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, Kakao Games (Hàn Quốc) sẽ chịu trách nhiệm phát hành trò chơi hành động World Flipper. Game mobile này ra mắt cho iOS và Android ở Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á và Hàn Quốc vào năm 2021.

World Flipper sẽ phát hành ở cả khu vực Đông Nam Á

World Flipper sẽ phát hành ở cả khu vực Đông Nam Á

Cụ thể, vào ngày 16/10, Kakao Games Co., Ltd. (đại diện là ông Nam Gung-hoon và Jo Gye-hyun) đã ký hợp đồng phát hành toàn cầu cho trò chơi di động mới của CyGames Co., Ltd. (CEO Watanabe Koichi) World Flipper. Đây là một trò chơi di động trong đó nhân vật được điều khiển và tấn công kẻ thù. Phương pháp chơi của trò chơi theo kiểu Pinball, đồ họa kiểu 2D mang lại cảm giác cổ điển.

Đặc biệt, các yếu tố vui nhộn cùng các tính năng như thu thập, nuôi dưỡng nhân vật, cường hóa được thêm vào trò chơi để phù hợp với đặc điểm của game mobile. Nhân vật được chia thành 6 loại thuộc tính, mang đến sự thú vị, gay cấn và hồi hộp.

Gye-Hyun Jo, Giám đốc điều hành  Kakao Games, cho biết: “Khi hợp tác với CyGames, công ty đang nổi lên với các trò chơi nhập vai, chúng tôi tích cực hỗ trợ để giúp World Flipper trở thành một trò chơi được yêu thích trên toàn thế giới”.

Trong khi đó, bà Yuito Kimura, Giám đốc điều hành Cygames, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một đối tác nổi tiếng từ Hàn Quốc là Kakao Games. Hai bên sẽ nỗ lực trao đổi, thảo luận để đưa tựa game phong cách Pinball này đến gần hơn với người chơi thế giới. Tôi tin rằng nhiều game thủ sẽ thích đồ họa pixel hoài cổ kết hợp biểu cảm khuôn mặt dễ thương của nhân vật trong game. Vì Pinball là một trò chơi đã được yêu thích trên toàn thế giới nên hi vọng World Flipper cũng sẽ như vậy”.

World Flipper lần đầu tiên ra mắt trên iOS thông qua App Store và Android qua Google Play tại Nhật Bản vào tháng 11 năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Đã có thể chơi Chế Độ Bóng Đá chào đón World Cup 2018 trên server thử nghiệm của Liên Quân Mobile

Hưởng ứng mùa World Cup 2018 thì Liên Quân Mobile đã bổ sung hẳn một chế độ bóng đá cho toàn bộ game thủ. Đây là tính năng khá lạ lẫm gây bất ngờ với toàn bộ người chơi bởi chế độ MOBA và bóng đá thường không liên quan đến nhau mấy. Thế nhưng, phản

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Mini World: Block Art – tựa game mô phỏng Minecraft đến từ Trung Quốc

Mini World: Block Art mang đến một thế giới mở để người dùng tự do khám phá và trải nghiệm, bên cạnh đó game còn hỗ trợ nhiều nền tảng hết sức thú vị.

Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả… khủng long với tựa game Jurassic World Alive

Mới đây nhất, hà phát hành game di động Ludia và NBCUniversal đã giới thiệu một tựa game mang tên Jurassic World Alive trên di động. Tựa game này sử dụng công nghệ định vị và thực tế ảo để tương tác với những khủng long trong game trong thế giới

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao