#2018withGrab: Nhìn lại 1 năm đại thắng của ứng dụng gọi xe số 1 Đông Nam Á

(Nguồn: Youtube)

#2018withGrab: Một năm đại thắng của ông trùm gọi xe số 1 Đông Nam Á

Ngay từ đầu năm 2018, Grab đã gây shock cho người tiêu dùng khi mà tiến hành thương vụ thâu tóm, cái bất ngờ ở đây là hãng đã mua lại Uber. Đây là đối thủ lớn nhất của hãng tại Đông Nam Á, và tin được không từ kẻ đi sau thì Grab đã “sát nhập luôn Uber” và nắm quyền hoạt động của hãng đến từ Châu Âu này tại các thị trường tiềm năng. Từ thời điểm này Grab chính thức những tháng ngày độc quyền tại nhiều nước Đông Nam Á. Dù liên tiếp xuất hiện các đối thủ cạnh tranh mới ở từng khu vực, song Grab vẫn khẳng định bản thân luôn là “Top of minds” với bất kỳ ai có nhu cầu đi lại, ăn uống,…

Trong clip “#2018WithGrab” của mình thì Grab còn nói đến những thị trường mà mình đặt chân đến bao gồm 8 quốc gia Đông Nam Á như: Việt Nam, Thái Lan: Malaysia, Singapore, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Philippines. Những quốc gia này được Grab miêu tả có nhiều điểm tương đồng về văn hóa cùng với đó, có nhiều thông tin được Grab tổng kết lại thông qua đoạn Rewind này. Một điểm thú vị rằng 8 nước mà Grab phục vụ thì Grab Food đều có món ăn được yêu thích nhất là Trà sữa khi hãng đã giao 5 triệu cốc trong 1 năm qua. Đây là con số thực tế phản ánh với trào lưu mới lại này tại thị trường Đông Nam Á, không chỉ Việt Nam có 1 tình yêu to lớn với trà sữa mà ở các nước khác trong khu vực cũng vậy.

#2018withGrab: Nhìn lại 1 năm đại thắng của ứng dụng gọi xe số 1 Đông Nam Á
Ngoài ra hãng còn chỉ ra cứ 4 người lại có 1 người đang trên đường đến các cửa hàng ở trung tâm thương mại mua sắm. Hay cứ mỗi giờ chúng ta lại lãng quên 100 món đồ là các số liệu thống kê rất thú vị phản ánh đúng tình yêu mua sắm của con người.
Bên cạnh đó hãng cũng nhận được 26 triệu lời cảm ơn từ người dùng đến các tài xế của hãng, chứng tỏ người tiêu dùng trong năm 2018 vừa qua có những tình cảm to lớn với hãng chứng minh đây là “ứng dụng gọi xe tốt nhất”. Ngoài ra, Grabfood cũng được triển khai ở nhiều nước chứng minh đây cũng là một phần làm ăn ngon nghẻ trong năm 2018 qua.
Hiện tại ở thị trường Việt Nam Grab đã mở rộng các dịch vụ của mình, bạn đầu hãng này chỉ có các dịch vụ như: GrabBike, GrabCar, GrabTaxi, …đến năm 2018, hàng loạt các dịch vụ mới:
  • GrabExpress
  • GrabShare
  • JustGrab
  • Grab Rent
  • Grab Food
  • Grab Academy…xuất hiện.
Năm 2018 là một năm Grab triển khai rất nhiều dịch vụ mới tới khách hàng và làm gia tăng nhiều dịch vụ của mình, ở thị trường Việt Nam hãng cũng liên kết với ví điện tử Moca cho ra mắt “Grabpay by Moca”, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng với tính năng nạp tiền thanh toán.

Kết

2018 qua đi bằng clip “#2018withgrab”, Grab đã rất tự hào những gì mình làm được trong năm qua khi đạt được rất nhiều thành công lớn. Khởi đầu 2019, Grab vẫn mang đến cho người dùng những sự tiện lợi vô cùng, với đà tăng trưởng này Grab đang biến những hãng khác trở nên lu mờ, và phải cần có những bước đột phá vô cùng xuất sắc thì các hãng khác mới có thể chặn bước đường đang lên của Grab.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/2018withgrab-nhin-lai-1-nam-dai-thang-cua-ung-dung-goi-xe-so-1-dong-nam-a/

TIN LIÊN QUAN

Viễn cảnh độc quyền của Grab ở Đông Nam Á khi thâu tóm Uber

Theo thỏa thuận, Grab, có trụ sở tại Singapore, sẽ thâu tóm toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại thị trường với 620 triệu dân này, bao gồm cả dịch vụ giao đồ ăn UberEats. Đổi lại, Uber sẽ có 27,5% cổ phần tại Grab và giám đốc điều hành của

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Việt Nam

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Chiến lược Marketing Mix giúp Grab chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Đông Nam Á

Với chiến lược xây dựng thương hiệu đúng đắn đi kèm với dịch vụ khách hàng hiệu quả, Grab đã ”vượt mặt” đối thủ của mình – Uber để chiếm lĩnh nhiều thị trường đầy tiềm năng của khu vực.

Những dịch vụ gọi xe của Việt Nam cạnh tranh với Uber, Grab thế nào?

Sau nhiều năm có mặt tại thị trường trong nước, lúc này Uber và Grab vẫn là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thị trường ứng dụng dịch vụ gọi xe. Tuy nhiên tại Việt Nam vẫn còn hàng loạt các dịch vụ đặt xe khác mặc dù khá thầm lặng trên thị

Thị trường taxi: Không còn là cạnh tranh giữa các doanh nghiệp

Các hãng taxi truyền thống cho rằng về lâu dài, nếu họ cạnh tranh không nổi với mô hình kinh doanh mới và bị phá sản thì thị trường dịch vụ taxi Việt Nam sẽ nằm trong tay các công ty nước ngoài, khi đó các mô hình mới này sẽ độc quyền thao túng giá

“Đại chiến” Grab và xe ôm truyền thống: Từ thương trường tới nắm đấm

Sự cố mà các lái xe Grab hay gặp phải nhất chính là xích mích với xe ôm truyền thống.

Cạnh tranh với Uber và Grab, ứng dụng của 7 hãng taxi Việt Nam không nâng giá vào giờ cao điểm

Không như cách gọi của nhiều người, giờ đây taxi truyền thống đã hiện đại hơn với những thiết bị di động thông minh được gắn trên táp lô. Điện thoại hoặc máy tính bảng, máy POS được đặt bên chiếc đồng hồ tính cước có kẹp chì.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.