Những thiết kế logo được dự đoán sẽ thống trị năm 2019

Những thiết kế logo được dự đoán sẽ thống trị năm 2019

Thiết kế đa dạng để tiếp cận khách hàng cụ thể

Tính cá nhân hóa là điều tất yếu nếu doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng trong thời đại 4.0. Mọi người tiêu dùng đều mong đợi một cuộc trò chuyện, một tiếng nói, một hành trình liền mạch với một công ty. Theo khảo sát năm 2017 của McKinsey, việc cá nhân hóa thậm chí có thể tăng mức tăng doanh thu lên tới 30%.

Cuối năm đến là thời điểm các nhà thiết kế bắt đầu dự đoán màu sắc, phông chữ và thiết kế tổng thể sẽ là xu hướng trong những năm tới (Ảnh: Behance)

Khả năng thích ứng sẽ là chìa khóa dẫn người tiêu dùng kết nối cùng thương hiệu. Thông qua biểu tượng chuyên ngành, kiểu chữ động và tùy chỉnh theo lời mời những sự kiện riêng lẻ, doanh nghiệp có thể tới gần hơn đến người tiêu dùng.

Trong một môi trường mà người tiêu dùng đã quen với việc trao một lượng dữ liệu đáng kể cho các công ty mà họ tương tác, bước tiếp theo mà các thương hiệu nên bắt đầu tận dụng chính là áp dụng các nét riêng những thiết kế được sử dụng để giao tiếp với người tiêu dùng.

Tính hoài cổ vẫn được ưu ái

Tính hoài cổ trong thiết kế giống như lời đảm bảo về tính vượt thời gian của thương hiệu đối với khách hàng. Nghiên cứu cho thấy rằng một cảm giác hoài cổ sẽ truyền cảm hứng cho người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn.

Xem xét về sự bất ổn về kinh tế, chính trị và xã hội hiện nay trên khắp thế giới, không có gì đáng ngạc nhiên khi các thương hiệu đang tìm cách ủng hộ tính tính hoài cổ hơn là những tai tiếng hiện đại. Đường nét chính xác, kết cấu cổ điển và thủ công giúp thương hiệu truyền đạt niềm tin và kinh nghiệm khiến người tiêu dùng thêm tin tưởng.

Logo đánh lừa thị giác

Xu hướng thiết kế này bao trùm trong năm 2019. Sự méo mó, với thủ thuật trực quan cho phép các nhà thiết kế đẩy giới hạn của những gì thường được coi là chấp nhận được, trở thành những logo táo bạo đánh lừa thị giác.

Các nhà thiết kế có thể sáng tạo những logo đánh lừa thị giác nếu tập trung vào các khía cạnh nhất định của thiết kế như thay đổi độ dày của một số đường nét hoặc thậm chí thay đổi độ sáng tối của logo. Ví dụ, các công ty như Microsoft đã giới thiệu logo Office ba chiều tạo ra ảo ảnh về chiều sâu và phối cảnh.

(Video: Microsoft Office)

Kết

Sau một năm không thể phủ nhận trên toàn thế giới, các thương hiệu và nhà thiết kế sẽ đón nhận những điều bất ngờ trong suốt năm 2019 và hơn thế nữa. Cuối cùng, nếu một thương hiệu cảm thấy quá sản xuất hoặc bị chiếm đoạt, người tiêu dùng chỉ đơn giản là sẽ điều chỉnh nó, vì vậy don don sẽ ngạc nhiên khi thấy các phong cách khác nhau chồng chéo và cùng tồn tại. Năm mới sẽ là thời điểm thú vị cho thiết kế logo khi các thương hiệu và nhà thiết kế điều hướng các yếu tố thiết kế mâu thuẫn để thiết lập kết nối xác thực với khán giả của họ.


Nguồn: Adweek

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nhung-thiet-ke-logo-duoc-du-doan-se-thong-tri-nam-2019/

TIN LIÊN QUAN

Data mining là gì? Những lợi ích của Data mining đối với doanh nghiệp

Data mining không phải là một quá trình đơn giản, và nó dựa vào việc tiếp cận dữ liệu theo kiểu hệ thống và toán học. Tuy nhiên, kết quả sau khi quá trình Sata mining được thực hiện sẽ đem lại cho doanh nghiệp những giá trị cực kì cần thiết. Vậy

6 bước cơ bản giúp doanh nghiệp thành công dễ dàng

Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường là một quá trình thu thập, xử lý, phân tích những thông tin liên quan đến khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu và có thể là toàn bộ về ngành mà doanh nghiệp bạn muốn kinh doanh. Nghiên cứu thị

Instagram phát triển tính năng mới giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

Instagram phát triển tính năng mới giúp các thương hiệu xác định được liệu người dùng có đang lưu lại các sản phẩm nào để dành cho lần mua sắm tiếp theo. Tính năng này được dự đoán sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong thời gian tới. Cùng

8 xu hướng thiết kế đồ họa có sức ảnh hưởng nhất năm 2019

Luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất có thể giúp đảm bảo nội dung và các yếu tố sáng tạo của thương hiệu để làm nổi bật và thể hiện một hình ảnh tích cực về doanh nghiệp. Cùng TCN tìm hiểu xu hướng thiết kế đồ họa có sức ảnh hưởng nhất năm

Xu hướng mới của doanh nghiệp Việt: Tích cực đầu tư bảo mật

Năm 2018, tại Việt Nam doanh thu của Kaspersky Lab ở mảng B2B tăng trưởng hơn 200%, đặc biệt khối doanh nghiệp lớn (Enterprise Business) đạt con số ấn tượng với mức tăng trưởng hơn 400%.

Top 10 công ty bán lẻ uy tín nhất Việt Nam

Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2018 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản,

5 loại nội dung social media giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ chuyển đổi

Có thể nói social media là phát minh lớn nhất của nhân loại vào thế kỉ 21. Ngày nay, social media đóng góp công lớn vào việc xây dựng thương hiệu và giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cùng TCN tìm hiểu về 5 loại nội dung social media giúp doanh

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra