Quảng cáo của Google Assistant: Home Alone phiên bản Macaulay Culkin 37 tuổi


 

Quảng cáo của Google Assistant: Dùng hiệu ứng Home Alone để quảng cáo dịp Noel

Google rất thông minh khi chọn lựa Home Alone để làm cốt truyện cho quảng cáo của mình. Không còn là cậu nhóc 10 tuổi nữa, Kevin đã 38 tuổi và tiếp tục ở nhà một mình trong dịp Giáng sinh nhưng đồng hành với cậu chính là “Trợ lý ảo” những công nghệ tân tiến nhất của thời đại 2018 này. Phải tự chăm sóc bản thân, đối mặt với những tên trộm Wet Bandits. Tuy nhiên, với năm 2018 thì mọi thứ đều dễ dàng hơn cho Kevin, nhờ vào những thiết bị smart home. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=xKYABI-dGEA]

(Nguồn: Youtube)

Trong video, ngôi sao Home Alone lại một lần nữa rơi vào cảnh một mình giữa những ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, với Google Assistant thì mọi thứ trôi chảy hơn nhiều.

Khi hỏi về ngày tháng, trợ lý ảo cho hay cả ngôi nhà là của Kevin trong ít ngày tới. Ngay sau đó là tái hiện lại những phân cảnh quen thuộc. 

Quảng cáo của Google Assistant: Home Alone phiên bản Macaulay Culkin 37 tuổi

(Nguồn: Google)

Dù đã lớn nhưng Kevin vẫn khá “trẩu” khi để nguyên giày nhảy lên giường, thậm chí nhờ Google nhắc phải giặt ga giường. Những phân cảnh quen thuộc được Google tái hiện lại trong vài phút quảng cáo của mình. Từ những cảnh như Kevin xem phim, nhưng theo cách chỉ đạo bằng giọng nói, đến cách chăm sóc bản thân nhờ vào trợ lý ảo Google Assistant. Cho đến phân đoạn giả có người trong nhà trên hình nộm đó tất cả đều là những sự chỉ đạo bằng giọng nói và được Google Assistant thực hiện. 

 

Những hình ảnh quen thuộc được quảng cáo Google Assistant tái hiện lại  

Sự khác biệt sau 18 năm (Nguồn: Youtube)

Kết:

Với quảng cáo của Google Assistant lần này cho thấy đã rất thông minh khi lựa chọn một bộ phim có sức ảnh hưởng cao trên thị trường, cùng với đó thời gian tung quảng cáo vào dịp cận kề giáng sinh. Với sự thú vị này đã khiến cho mọi người chú ý vào clip Viral này của Google, và qua đó làm gia tăng nên độ nhận diện về những tính năng của Google Assistant so với những công cụ trợ lý ảo khác có mặt trên thị trường.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/quang-cao-cua-google-assistant-home-alone-phien-ban-macaulay-culkin-37-tuoi/

TIN LIÊN QUAN

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

[IFA 2017] Lenovo ra mắt loa Home Assistant Pack có chỗ kẹp tablet, tích hợp trợ lý Alexa, 70$

Home Assistant Pack là một chiếc loa của Lenovo được tích hợp trợ lý ảo Alexa với giá bán 70$. Nó có một cổng USB-C ở bên hông để bạn gắn tablet Android Lenovo vào và sử dụng như một trạm giải trí nhỏ.

Sony cập nhật Google Assistant mới cho các TV Android 4K

Để sử dụng thì bạn chỉ việc bấm nút microphone, sau đó ra lệnh thôi. Bạn có thể tắt mở đèn, quạt, TV, các thiết bị điện thông minh trong nhà hỗ trợ Google Home trực tiếp trên TV.

Google Assistant sẽ hỗ trợ tiếng Việt, ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay

Nếu mọi chuyện là thật, chúng ta sẽ có thể sử dụng trợ lí ảo Assistant để điều khiển di động cũng như kích hoạt các thiết bị hỗ trợ smartphone như Google Home. Động thái mới của Google sẽ khiến việc kinh doanh, sản xuất các thiết bị nhà thông minh

Bạn biết gì về trợ lý ảo Google Assistant?

Google Assistant là một trợ lý cá nhân ảo được phát triển bởi Google và được giới thiệu tại hội nghị nhà phát triển của hãng vào tháng 5 năm 2016. Với trợ lý ảo này bạn có thể trò chuyện hoặc ra lệnh để điều khiển các tính năng trên thiết bị một

[IFA 2017] Sony tham gia vào cuộc chiến loa thông minh với sản phẩm hỗ trợ Google Assistant

Sony LF-S50G là mẫu loa thông minh mới nhất của Sony vừa được trình làng tại triển lãm công nghệ IFA 2017. Đây là sản phẩm chủ lực của Sony nhằm cạnh tranh lại với các tên tuổi đình đám khác cũng đã và sắp giới thiệu loa thông minh như Amazon,

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Bản cập nhật Google Alpha bất ngờ mang Google Assistant đến những thiết bị ngoài dòng Pixel

Một số người dùng sideload Google app Alpha ver 6.13 vào máy đã phát hiện ra khi nhấn nút home thì sẽ xuất hiện Google Assistant thay vi Google Now on Tap. Những thiết bị có thể cài đặt Google Assistant bao gồm Nexus 6P, Samsung Galaxy Note5,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những