Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm


Facebook sẽ triển khi quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Quảng cáo trên thanh tìm kiếm Facebook sẽ có cùng định dạng với quảng cáo Facebook trên News Feed và xuất hiện dưới dạng tùy chọn vị trí bổ sung trong Trình quản lý quảng cáo. Hiện tại, Facebook vẫn chưa chia sẻ hình ảnh của quảng cáo mới này.

Tìm kiếm là một cơ hội tiềm năng của Facebook để phát triển quảng cáo với 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên nền tảng này (con số thống kê năm 2016).

Trước đó, Giám đốc tài chính của Facebook – Dave Wehner cũng đã nhận thấy quảng cáo trên nền tảng Facebook đang ở mức cao, gây khó chịu cho người dùng. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất doanh thu của Facebook. Vậy nên nền tảng Facebook cần tìm kiếm giải pháp quảng mới với cơ chế hiển thị không gây khó chịu cho người dùng.

Các quảng cáo tìm kiếm mới sẽ cung cấp một cách khác để các thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng quan tâm dựa trên hoạt động trên Facebook. Ở giai đoạn thử nghiệm, nhà quảng cáo sẽ không thể chọn các từ khóa cụ thể để quảng cáo, nhưng thay vào đó, họ sẽ đủ điều kiện xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các truy vấn liên quan đến chủ đề tự động hoặc bán lẻ.

Quảng cáo tìm kiếm sẽ bao gồm một thẻ “Sponsored” – “Được tài trợ” hiểu thị trong kết quả tìm kiếm. 

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Dự đoán hiển thị hình ảnh của Quảng cáo Facebook trên thanh tìm kiếm.

Hiện tại, Facebook đang gọi đây là ‘thử nghiệm nhỏ’, do đó bạn có thể không thấy loại quảng cáo mới, nhưng bạn có thể hy vọng rằng Facebook sẽ tìm cách mở rộng quảng cáo tìm kiếm trong tương lai nếu chúng hoạt động tốt. Với phần lớn các tìm kiếm trên Facebook là dành cho mọi người, sẽ không có nhiều cơ hội như quảng cáo tìm kiếm của Google, nhưng vẫn có nhiều người tìm đến Facebook cho các mục đích khác nhau, bao gồm cả khám phá sản phẩm và kinh doanh, nó có thể trở thành một cách khác để tiếp cận đối tượng quan tâm.

Việc mở rộng định dạng quảng cáo mới này chắc chắn góp phần giúp ích cho các doanh nghiệp trong tiếp cận với người tiêu dùng.

Theo: Social Media Today

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/facebook-mo-ra-co-hoi-moi-voi-viec-thu-nghiem-quang-cao-tren-thanh-tim-kiem/

TIN LIÊN QUAN

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Facebook giới thiệu công cụ kiểm tra A/B

Nhà quảng cáo và agency có quyền truy cập vào quy trình Ads Manager Guided Creation có thể truy cập thử nghiệm và tìm hiểu về quảng cáo và phân khúc phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu.

Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Hôm nay, chúng tôi thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các Trang trên Facebook. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang chạy nhằm mục đích tăng cường

Khác biệt giữa tạo chiến dịch quảng cáo và chạy quảng cáo bài đăng Facebook

Có nhiều câu hỏi được đặt ra : làm thế nào để bắt đầu?, chúng ta nên chạy quảng cáo cho từng bài đăng hay là tạo một chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng mục tiêu cụ thể. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt giữa 2 công việc này nhé.

Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo

Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng

Nhiều công ty rút quảng cáo khỏi Facebook

Ít nhất 3 công ty – Sonos, Commerzbank, Mozilla và nhiều doanh nghiệp rút quảng cáo khỏi Facebook, sau scandal lộ thông tin 50 triệu người dùng của mạng xã hội lớn nhất thế giới. Trong một thông báo, Mozilla cho biết các động thái CEO Mark

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung