Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng


 

 

Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng

Đại sứ thương hiệu của Go-Viet

Trở thành đại sứ thương hiệu của Go-Viet, hình ảnh chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá dịch vụ của hãng xe công nghệ này. Bao gồm ứng dụng gọi xe công nghệ hai bánh (Go-Bike), tính năng giao thức ăn nhanh (Go-Food) và những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.

Ứng dụng gọi xe công nghệ này quả là có một cú “chơi lớn” khi tuyên bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ của thương hiệu. Tin mừng cho thương hiệu này là từ khi nhận được thông tin Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Go-Viet, rất nhiều fan hâm mộ của anh chàng đã có mong muốn chuyển sang đặt xe bằng ứng dụng này để ủng hộ thần tượng. 

(Video: Go – Viet)

Gương mặt đại diện của Oppo

Hình ảnh Sơn Tùng đã gắn bó với thương hiệu Oppo ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với chiếc điện thoại Oppo F1s, Sơn Tùng trở thành chàng trai năng động tinh nghịch với cô bạn gái xinh đẹp Hari Won. Nhưng khi trở thành đại sứ thương hiệu OPPO F5, Sơn Tùng khoác lên vai bộ áo suit lịch lãm với hình tượng một “nam thần” trưởng thành và tỏa sáng hơn.

Không quá khó hiểu khi OPPO tiếp tục chọn mặt gửi vàng cho chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ở thời điểm hiện tại, hiếm có nghệ sĩ nào chọn sự im ắng trong vòng 1 năm mà vẫn giữ được độ hot của mình đối với các fan trung thành.

Tháng 4/2018, những hình ảnh của nam ca sĩ xuất hiện trong những bức ảnh với chiếc điện thoại OPPO F7 sắp ra mắt thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau một năm im ắng trên fanpage của chính mình, hình ảnh Sơn Tùng cầm chiếc điện thoại Oppo ngay lập tức gây sốt và nhận về gần 20.000 lượt thích trong thời gian ngắn, chỉ cho một tấm ảnh không caption, không hé lộ thông tin gì. 

Bitis Hunter – dấu ấn bàn chân Việt

Từng hợp tác thành công với Biti’s Hunter trong những dự án âm nhạc đình đám như Lạc trôi, chàng ca sĩ tài năng Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng vào năm 2017.

Cuối năm 2016 – đầu năm 2017, Sơn Tùng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ qua hai MV Lạc trôi và Nơi này có anh. Không chỉ đạt số lượt view khủng và giai điệu cực kỳ đi bắt tai, sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong vài cảnh quay ngắn ngủi cũng đủ đem lại thành công cho thương hiệu Bitis. Dù chỉ xuất hiện một ít thời gian lên hình, đôi giày Bitis Hunter cũng được cộng đồng mạng săn đón tìm mua cho bằng được. Chính sự thành công này đã đem đến chức danh đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bitis Hunter cho Sơn Tùng.

Lựa chọn gương mặt đại diện là Sơn Tùng, Bitis mong muốn truyền cảm hứng “đi để trải nghiệm, đi để mở rộng thế giới” tới tất cả những bạn trẻ Việt Nam. Nam ca sĩ sẽ trở thành cầu nối để lan tỏa tinh thần mạnh mẽ này cho người trẻ. 

Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng

Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Bitis vào năm 2017 (Ảnh: Zing)

Quảng cáo cho Shopee siêu nhanh, siêu rẻ

Khi mới ra mắt quảng cáo hợp tác giữa Sơn Tùng và Shopee, dân tình tỏ ra thích thú với câu cửa miệng mới của “Ông hoàng” tạo trào lưu: “Đã Rẻ vô địch chưa?”. Đây là một trong những thách thức thú vị mà Sơn Tùng và Shopee – một trong những kênh bán hàng online được giới trẻ yêu thích nhất, đưa ra trong chương trình Shopee Super Sale – Rẻ vô địch.

Theo đó khi mua các sản phẩm được gắn nhãn “Rẻ vô địch” tại Shopee, nếu bạn trẻ nào tìm thấy một sản phẩm tương tự ở một trang mua sắm khác có giá rẻ hơn thì sẽ được hoàn tiền phần chênh lệch. Điều này khiến cộng đồng mạng ồ lên thích thú thách thức nhau so sánh giá trên các trang mua sắm để kiểm tra xem liệu giá trên Shopee đã “Rẻ vô địch chưa”. 

Khi mới ra mắt quảng cáo hợp tác giữa Sơn Tùng và Shopee, dân tình tỏ ra cực kỳ thích thú (Ảnh: Shopee)

Kết

Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng sức hấp dẫn nhất nhì Việt Nam, Sơn Tùng MTP hiện là gương mặt đại diện hoặc được mời quảng cáo từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước. Không thể phủ nhận được thành công mà anh đã đem lại cho các nhãn hàng. Gương mặt chàng ca sĩ “Lạc trôi” này sẽ còn phủ sóng nhiều nữa trên các phương tiện truyền thông.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/son-tung-mtp-va-nhung-lan-quang-cao-cho-thuong-hieu-noi-tieng/

TIN LIÊN QUAN

OPPO tung video quảng cáo chuyên gia selfie OPPO F1s 2017

OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra video quảng bá OPPO F1s 2017 trên kênh YouTube OPPO Vietnam sau khi có tin tức cho rằng OPPO F1s 2017 sắp lên kệ...

Sơn Tùng M-TP sẽ là đại sứ thương hiệu cho OPPO F7: Sky ơi!

Mới đây, trên Fanpage OPPO Vietnam đã cho đăng tải thông tin kèm ảnh teaser về OPPO F7, hé lộ đại sứ thương hiệu dòng F series chính là nam ca sĩ...

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

Lộ ảnh Sơn Tùng M-TP trên tay Oppo F9, chính thức ra mắt tại VN ngày 15/8

Oppo F9 là smartphone tầm trung sắp ra mắt tại VN với Sơn Tùng M-TP là gương mặt đại diện.

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

Oppo F1s – Xứng danh điện thoại Sơn Tùng 2016

Năm 2013, đánh dấu sự xuất hiện của “điện thoại Sơn Tùng” khi Oppo và Sơn Tùng MT-P bắt tay hợp tác.

Xuất hiện video quảng cáo của "chuyên gia selfie" OPPO F5

Theo một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook, chiếc smartphone mới với tỷ lệ màn hình 18:9 của OPPO dường như đã được lộ diện và liên tục xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông cùng những ngôi sao nổi tiếng tại Philippines.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.