Facebook chính thức giới thiệu ứng dụng Lasso và kèm theo đường link tải về

Hồi tháng 10 vừa qua, giới công nghệ có nghe tới việc Facebook đang phát triển ứng dụng Lasso, hòng cạnh tranh trực tiếp với TikTok trong mảng video clip ngắn và cuối cùng hãng cũng đã cho ra mắt Lasso. 

Facebook chính thức giới thiệu ứng dụng Lasso và kèm theo đường link tải về

Chia sẻ trên tài khoản Twitter, quản lý sản phẩm Facebook, Andy Huang đã chính thức giới thiệu về ứng dụng Lasso và kèm theo đường link tải về trên cả hai nền tảng iOS và Android. 

Theo TechCrunch, Lasso là nền tảng video độc lập cho phép người dùng có thể tạo và chia sẻ các đoạn clip ngắn dài khoảng 15 giây. Ứng dụng nhắm tới chủ yếu đối tượng người dùng trẻ, đặc biệt là thanh thiếu niên.

Việc nhắm tới đối tượng này không phải không có lý do bởi theo một khảo sát gần đây của hãng Pew Research, tỷ lệ người dùng thanh thiếu niên dùng Facebook đã giảm còn một nửa. Cách đây 4 năm trước, tỷ lệ này lên tới 71%.

Lasso sẽ cung cấp môi trường và các công cụ để người dùng có thể thoải mái thể hiện bản thân trong những đoạn clip ngắn với đủ mọi chủ đề từ hài kịch, thẩm mỹ, thể hình. 

Người dùng có thể đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Instagram để sử dụng ứng dụng. Facebook khẳng định sẽ tiếp tục lắng nghe phản hồi của người dùng và những người sáng tạo để điều chỉnh trải nghiệm theo sở thích của mỗi người.

Lasso có đầy đủ các công cụ sáng tạo gồm tính năng điều chỉnh tốc độ, thêm nhạc, hiệu ứng hình ảnh. Bạn có thể yên tâm vì Lasso có một thư viện bài hát bản quyền đồ sộ với đủ mọi thể loại để bạn thoải mái dùng trong video clip.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ các đoạn video clip ngắn quay trên Lasso lên Facebook Stories hoặc Instagram Stories.

Ở màn hình chính của Lasso, bạn có thể thoải mái vuốt để xem các đoạn video clip ngẫu nhiên của người dùng trên thế giới. Ứng dụng Lasso sẽ quản lý video theo hashtag nên bạn có thể lọc chủ đề video clip muốn xem theo sở thích. 

Ứng dụng hiện mới chỉ phát hành cho thị trường Mỹ và sẽ sớm có mặt tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới. Bạn đọc quan tâm có thể tải về Lasso trên Android tại đây và iOS tại đây khi ứng dụng có sẵn.

*Nguồn: Trí Thức Trẻ

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/11/facebook-lai-tiep-tuc-copy-tik-tok-voi-ung-dung-tao-clip-ngan-lasso/

TIN LIÊN QUAN

Facebook nghiên cứu tính năng Facebook Lasso cạnh tranh với Tiktok

Facebook đang làm việc trên một ứng dụng mới với hy vọng có thể giành lại sự chú ý của thanh thiếu niên sau một loạt những scandal mất điểm. Facebook đang xây dựng một sản phẩm độc lập, nơi người dùng có thể ghi lại và chia sẻ video của chính họ

Facebook đang phát triển một ứng dụng video nhạc độc lập để cạnh tranh với TikTok

Theo TheVerge, TikTok hiện là ứng dụng video dài 15 giây phổ biến nhất thế giới được phát triển bởi công ty ByteDance (Trung Quốc). Công ty này cũng đã mua lại dịch vụ âm nhạc Musical.ly trong một thương vụ trị giá khoảng một tỉ USD. TikTok có sự

Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.

Facebook giới thiệu công cụ kiểm tra A/B

Nhà quảng cáo và agency có quyền truy cập vào quy trình Ads Manager Guided Creation có thể truy cập thử nghiệm và tìm hiểu về quảng cáo và phân khúc phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu.

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook?

Trong kinh doanh, thương hiệu cá nhân đóng vai trò rất quan trọng. Tạo dựng một hình ảnh tốt về bản thân và doanh nghiệp có thể giúp bạn lôi kéo khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ, tạo uy tín trong mắt khách hàng…, khiến công việc kinh doanh

Facebook đang nỗ lực làm Messenger đơn giản và nhẹ hơn

Facebook vừa giới thiệu một ứng dụng Messenger mới, và họ hứa hẹn nó sẽ đơn giản hơn nhiều so với các thế hệ trước. Trong Messenger 4, bạn sẽ chỉ có 3 tab thay vì 9 như trước. Đó là tab Chat nơi chứa các đoạn hội thoại của bạn, tab People nơi bạn

Ngân hàng VN đầu tiên giao dịch tài chính qua Inbox Facebook 24/7

Tại Việt Nam, chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, ngành ngân hàng đã có những bước tiến nhanh chóng hiện đại hóa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngang tầm với các ngân hàng quốc tế trong khu vực.

Facebook sẽ ít lệ thuộc vào News Feed và tăng đầu tư cho các ứng dụng chat và video

Theo báo New York Times, Facebook dự đoán hoạt động kinh doanh của họ trong vài năm tới sẽ khó khăn hơn, tuy nhiên họ đang có lộ trình vượt khỏi những lệ thuộc vào bảng cấp tin (News Feed) vốn là thành tố cốt lõi của nền tảng này, để tập trung vào

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá