Tiktok vượt mặt Facebook, Youtube xưng ngôi vương trên đường đua App Store tại Mỹ

Những thành công của ứng dụng giải trí Tiktok thật đáng nể khi vươn lên trở thành start-up có giá trị nhất thế giới qua mặt Uber. Thậm chí mới đây, ứng dụng này tiếp tục qua mặt các ông lớn như Facebook, Instagram và Youtube để xưng ngôi vương trên đường đua App Store tại Mỹ. 

Vừa qua, sau khi được tập đoàn SoftBank rót vốn 3 tỷ USD và trở thành start-up có giá trị lớn nhất thế giới, Tik Tok của tập đoàn Trung Quốc Bytedance tiếp tục khẳng định vị thế khi vượt qua các mạng xã hội Facebook, Instagram, Snapchat và YouTube về lượt tải xuống.

Theo thông tin từ TechCrunh, tính đến thời điểm hiện tại lượt tải ứng dụng Tik Tok từ App Store tại Mỹ đã chính thức vượt qua Facebook. Trên thực tế, lần đầu tiên ứng dụng vui nhộn này vượt qua ba đàn anh Instagram, YouTube và Snapchat về lượt cài đặt hàng tháng là vào tháng 9 và tiếp tục giữ vững phong độ vào tháng 10 vừa qua tại thị trường Mỹ (theo dữ liệu từ công ty Sensor Tower).

Cụ thể, Tik Tok đã vượt qua 4 ứng dụng còn lại khi chiếm tới 29,7% về số lượt tải trong ngày chính thức vào ngày 29/09, hãng này cho biết. Kể từ thời điểm này, Tik Tok tiếp tục tăng thị phần của mình trong top 5 ứng dụng được tải nhiều nhất và vào ngày 30/10 vừa qua đã đạt đỉnh điểm khi chiếm tới 42,4% lượt tải xuống. 

Tiktok vượt mặt Facebook, Youtube xưng ngôi vương trên đường đua App Store tại Mỹ

Tik Tok của tập đoàn Trung Quốc Bytedance tiếp tục khẳng định vị thế khi vượt qua các mạng xã hội Facebook, Instagram, Snapchat và YouTube về lượt tải xuống (Ảnh: Internet)

Theo nhà nghiên cứu ứng dụng Apptopia cho biết tỷ lệ tương tác của ứng dụng (dựa vào tần suất và số lượng người dùng hàng tháng sử dụng ứng dụng hàng ngày) thì Tik Tok vẫn đứng sau cùng trong top các ứng dụng được tải nhiều. Apptopia cho biết, tỷ lệ tương tác của Tik Tok là 29%, đứng sau 96% của Facebook, 95% của Instagram, 95% của Snapchat và 95% của YouTube.

Nghiên cứu cũng cho thấy hàng loạt lợi ích từ ứng dụng nhờ vào quảng cáo trên các nền tảng như trên Facebook, thông qua AdMod trên các thiết bị di động và qua ứng dụng Vungle và các nền tảng khác. Một phần của lợi nhuận cũng là nhờ vào việc sáp nhập với các nền tảng khác.

Tik Tok còn được biết đến với tên gọi Douyin sau khi được start-up Bytedance mua lại ở Trung Quốc, vào tháng 6 công ty đã báo cáo số người dùng tích cực hàng tháng trên toàn cầu là 500 triệu ở trên 150 quốc gia, tức là khoảng thời gian trùng Instagram báo cáo có 1 tỷ lượt hoạt động hàng.

Ứng dụng trở nên phổ biến hơn khi được Bytedance mở rộng dấu chân trên thị trường toàn cầu, đặc biệt tại Đông Nam Á, cụ thể là tại các nước Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Tại Thái Lan, Tik Tok là ứng dụng được tải nhiều nhất trên App Store vào tháng 1/2018. Đến tháng 3, ứng dụng đạt tổng cộng 10 triệu lượt tải, tương đương 15% dân số nước này.

Càng ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong lòng giới trẻ, Tiktok hiện đang làm mưa làm gió trên khắp các cộng đồng.

Nguồn: ICT News

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/tiktok-vuot-mat-dan-anh-facebook-youtube-de-tro-thanh-ung-dung-co-luot-tai-xuong-cao-nhat/

TIN LIÊN QUAN

Apple tiết lộ những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2018 trên iOS

Tuần này Apple đã báo cáo danh sách các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất vào năm 2018, với YouTube dẫn đầu số lượng lượt tải, tiếp theo là Instagram, Snapchat, Messenger và Facebook. Cùng TCN tìm hiểu về những ứng dụng có lượt tải cao nhất được

Facebook đang phát triển một ứng dụng video nhạc độc lập để cạnh tranh với TikTok

Theo TheVerge, TikTok hiện là ứng dụng video dài 15 giây phổ biến nhất thế giới được phát triển bởi công ty ByteDance (Trung Quốc). Công ty này cũng đã mua lại dịch vụ âm nhạc Musical.ly trong một thương vụ trị giá khoảng một tỉ USD. TikTok có sự

Facebook nghiên cứu tính năng Facebook Lasso cạnh tranh với Tiktok

Facebook đang làm việc trên một ứng dụng mới với hy vọng có thể giành lại sự chú ý của thanh thiếu niên sau một loạt những scandal mất điểm. Facebook đang xây dựng một sản phẩm độc lập, nơi người dùng có thể ghi lại và chia sẻ video của chính họ

Instagram vấp phải sự phản đối của người dùng khi ra mắt tính năng cuộn ngang

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, mới đây ứng dụng Instagram đã thiết kế thêm giao diện mới với tính năng lướt web ngang. Tuy nhiên, thay vì sự ủng hộ mà Instagram mong đợi, thương hiệu vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Vì sao Facebook “vượt mặt” Google?

Còn nhớ lần bị buộc phải làm chứng trước Quốc hội Mỹ hồi tháng 4, CEO Mark Zuckerberg từng nhấn mạnh với các Thượng nghị sĩ rằng Facebook không độc quyền, cho rằng “người Mỹ sử dụng tới 8 ứng dụng khác nhau để kết nối với bạn bè của mình”.

Instagram cập nhật tính năng mới hỗ trợ toàn màn hình cho nội dung

Instagram đã đưa ra một bản cập nhật mới cho quảng cáo trên Instagram giúp các thương hiệu quảng cáo một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, khi người dùng tải lên một hình ảnh hoặc đoạn video dưới 15s trong tỉ lệ khung hình của Instagram Feed,

Instagram đem đến sự lựa chọn mới trong việc chia sẻ nội dung trên IGTV

Để đảm bảo khai thác cả hai xu hướng video và Stories, Facebook cần phải tìm cách kiếm tiền từ nền tảng Instagram một cách tốt hơn – đó là điều mà cả hai bản cập nhật mới Instagram đều hội tụ đủ những yếu tố thu hút người dùng.

Facebook chuẩn bị ra mắt Instagram Analytics đồng thời nâng cấp Facebook Analytics

Chức năng Analytics mới của Instagram giúp marketer hiểu rõ data hơn so với Instgram Insights. Người dùng sẽ thấy được mức độ tương tác, bao gồm tỉ lệ duy trì khách hàng (retenttion rates) và thời gian người dùng tương tác với nội dung Instagram.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.