MoMo chính thức khởi động "Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt"

TP HCM ngày 21/10 - Sáng nay, ngày 21/10/2018, tại Sảnh chính Trung tâm thương mại SC VivoCity (Quận 7, TP HCM), Ví MoMo cùng các đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm/dịch vụ thanh toán bằng MoMo chính thức khởi động chương trình “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt”.
Trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm nay 2018 và chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo sẽ cùng các đối tác tiếp tục mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, với mong muốn khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm sự ưu việt của thanh toán di động và tạo thói quen tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam.
MoMo chính thức khởi động "Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt"

Nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, SC VivoCity là trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất ở khu vực Nam Sài Gòn. Người dùng Ví MoMo có thể có 1 ngày mua sắm, vui chơi cùng gia đình, bạn bè tại trung tâm thương mại này mà hoàn toàn không cần sử dụng đến tiền mặt. Đi taxi Vinasun tới VivoCity; uống trà, cafe tại Phúc Long; trà sữa Koi; đi chợ tại Co.opXtra; mua hàng đồng giá Nhật Bản tiện lợi Daiso; mua mỹ phẩm chính hãng tại Guardian; mua đồ thể thao các thương hiệu toàn cầu tại Super Sport; thưởng thức bữa ăn ngon tại Thai Express, King Buffet; xem phim tại rạp CGV… tất cả đều có thể thanh toán bằng Ví MoMo nhanh gọn, tiện lợi, an toàn. Sticker “Thanh toán bằng MoMo” với màu hồng đặc trưng xuất hiện phổ biến tại trung tâm thương mại cũng là lý do mà Ví MoMo chọn SC VivoCity để khởi động chương trình Mùa lễ hội.

Gây bất ngờ cho người tham dự, Ví MoMo chọn cách chào sân Mùa lễ hội bằng màn trình diễn Carnival hoành tráng, náo nhiệt với sự tham gia của 40 vũ công, mang đến sức nóng ngay từ những phút ban đầu của sự kiện. Tiếp sau đó là phần phát biểu thể hiện tinh thần và thông điệp của Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt đến từ đại diện Ví MoMo và các đối tác. Người tham gia sự kiện được tham gia các trò chơi và nhận những phần quà là sản phẩm từ Co.opXtra - đối tác của Ví MoMo. Người tiêu dùng còn có thể tải Ví MoMo tại sự kiện và tham gia chương trình ưu đãi nhận giỏ quà 1 triệu đồng và trải nghiệm ngay thanh toán không tiền mặt khi mua sắm, ăn uống, xem phim tại các cửa hàng trong SC Vivo City.
Tiêu điểm của sự kiện là Vũ điệu gây sốt “Thích thì MoMo thôi” sôi động lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu. “Thích thì MoMo thôi” gắn liền với thương hiệu Suni Hạ Linh, ca sĩ trẻ đa tài nổi tiếng với hit “Thích rồi đấy” và vai diễn ngọt ngào trong “Mùa viết tình ca”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo, đơn vị tổ chức và phát động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” cho biết Ví MoMo và các đối tác đã tạo dựng nên hệ sinh thái không tiền mặt với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đủ để phục vụ nhu cầu từ sáng đến tối của người tiêu dùng. Ông Diệp chia sẻ: “Hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, văn minh, tiết kiệm thời gian cho người dùng mà còn giúp các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ tối ưu chi phí và mở ra những hướng tiếp cận và chăm sóc khách hàng vượt trội”.

Ví MoMo và các đối tác tham gia sự kiện cam kết hướng đến mục tiêu chung xã hội không tiền mặt. Trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm nay, để chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo cùng các đối tác tiếp tục mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, với mong muốn khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm sự ưu việt của thanh toán di động và tạo thói quen tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam.

Trước đó, nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10), tại các điểm Circle K và Galaxy Cinema (TP HCM), Ví MoMo đã bất ngờ xuất hiện và dành tặng cho các bạn nữ những bông hoa kèm màn biểu diễn sôi động của vũ điệu gây sốt “Thích thì… MoMo thôi”. Đây là một trong số những hoạt động mở màn cho “Mùa lễ hội không tiền mặt” của Ví MoMo.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/momo-chinh-thc-khoi-dng-mua-l-hi-thanh-toan-khong-tin-mat.195910/

TIN LIÊN QUAN

Người dùng có thể chọn thanh toán khoản vay Home Credit qua Ví MoMo

Trước đó vào năm 2015, Home Credit Việt Nam và MoMo đã hợp tác với nhau. Khách hàng Home Creditcó thể thanh toán khoản vay tiêu dùng tại 5.000 điểm giao dịchMoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo.

Ví điện tử MoMo đã cho liên kết trực tiếp với tài khoản Vietinbank, anh em thử nào

MoMo vừa gửi email thông báo cho mình biết rằng bạn đã có thể link tài khoản ngân hàng Vietinbank vào ví điện tử của mình. Việc link này sẽ giúp bạn chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng sang ví nhanh và dễ dàng, đặc biệt là những lúc bạn cần thanh

Từ nay mua vé tàu sẽ đơn giản hơn thông qua ví điện tử Momo

Theo đó người dùng không phải đến điểm bán vé để mua vé hoặc đặt trước thanh toán sau nữa. Tính năng mua vé tàu sẽ được cập nhật ngay trong ứng dụng Momo, tất cả các bước chọn chuyến đi, ngày đi, loại chỗ, thanh toán và xuất vé đều thực hiện trên

Mất hàng chục triệu đồng vì bị lừa đảo trúng thưởng qua ví điện tử giả mạo

Chị Nguyễn Thị Thảo (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, gần đây, chị vừa bị một kẻ gian tự nhận là nhân viên của ví điện tử Momo thuộc Công ty CP dịch vụ di động trực tuyến (M-Service) lừa đảo và chiếm đoạt ví điện tử. Cụ thể, trong 1 lần bình luận

Tiki, Lazada là web bán hàng online được yêu thích nhất, MoMo dẫn đầu mảng ví

Cả Lazada và Tiki trong năm 2017 đã có nhiều nỗ lực để đưa ra những tiện ích mới tốt hơn dành cho người dùng, ví dụ như việc tăng số lượng mặt hàng của Lazada hay mở thêm dịch vụ giao nhanh trong vòng 2 tiếng của Tiki.

Cơn bão cửa hàng tiện lợi thay đổi thói quen tiêu dùng Việt Nam thế nào?

Kể từ khi Shop&Go “cập bến” Việt Nam, nó đã giới thiệu tới thị trường một loại hình mua sắm mới mẻ thu hút sự tò mò đến đại đa số người trẻ. Hình thức “Convenience Store – CVS” (cửa hàng tiện lợi) dù không mới với các nước phương Tây nhưng nó

Ví điện tử là gì? Vì sao nhiều người lại sử dụng các loại ví điện tử phổ biến hiện nay?

Sự xuất hiện của ví điện tử giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hơn khi thực hiện các giao dịch thanh toán mỗi ngày. Vậy ví điện tử là gì? Vì sao nhiều người lại sử dụng các loại ví điện tử phổ biến hiện nay.

Ví điện tử là gì? Ví điện tử tác động đến Marketing trong tương lai như thế nào?

Ví điện tử hiện đang trở thành xu hướng thanh toán mới, và ngày càng được áp dụng ở nhiều trang thương mại điện tử, cũng như các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến. Ví điện tử là gì? Ví điện tử tác động đến Marketing trong tương lai như thế nào? Hãy

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp