Coca-Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam mang tên Georgia Coffee Max

Coca-Cola Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm cà phê uống liền mang tên Georgia Coffee Max từ 100% nguồn nguyên liệu cà phê Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến của doanh nghiệp trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng Việt trong cuộc sống hiện đại.

Coca-Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam mang tên Georgia Coffee Max

Georgia Coffee Max 100% nguồn cà phê Việt Nam

Phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Lê Trung Tín, Giám đốc nhãn hàng Georgia Coffee Max cho biết, đây là sản phẩm toàn cầu mang hương vị Việt Nam. Georgia Coffee Max được sản xuất hoàn toàn từ nguồn cà phê robusta chất lượng cao của vùng Tây Nguyên.

Việc Coca-Cola sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Việt Nam góp phần cơ cấu hóa các giai đoạn trồng trọt và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ giải quyết đầu ra cho nông sản Việt, đồng thời khẳng định chất lượng và vị thế cạnh tranh của hạt cà phê Việt Nam, ông Lê Trung Tín nhấn mạnh.

Cà phê uống liền Georgia Coffee Max được kỳ vọng sẽ chinh phục được thị trường Việt.

Bà Lê Từ Cẩm Ly – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại của Coca-Coca Đông Dương chia sẻ, sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới (cà phê uống liền Georgia Coffee Max) kế thừa thành công về quy trình sản xuất, chất lượng và uy tín của nhãn hàng quốc tế, kết hợp cùng nguồn nguyên liệu địa phương, một lần nữa minh chứng cho định hướng phát triển của Coca-Cola với tâm thế của một “Thương hiệu toàn cầu, Am hiểu địa phương”.

Ông Adam Sitkoff – Giám đốc điều hành AmCham Vietnam phát biểu tại Lễ ra mắt cà phê uống liền Georgia Coffee Max.

Ông Adam Sitkoff – Giám đốc điều hành AmCham Vietnam đánh giá, việc sử dụng hoàn toàn nguyên liệu cà phê Việt Nam để tạo ra sản phẩm cà phê uống liền Georgia Coffee Max thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc đồng hành cùng phát triển, hỗ trợ nâng cao năng lực cho chuỗi giá trị trong nước. Đây là bước đệm để Việt Nam gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Theo VOV.VN

Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/10/coca-cola-nhay-vao-thi-truong-ca-phe-lon-tai-viet-nam-mang-ten-georgia-coffee-max/

TIN LIÊN QUAN

Đánh vào tâm lý chung, Coca Cola tìm ra chiến lược lôi kéo giới trẻ thành công

Theo đó, Coca-Cola đã đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư trong báo cáo lợi nhuận hàng quý và ghi nhận tăng trưởng hai con số một phần nhờ vào dòng sản phẩm đồ uống cho người ăn kiêng.

Coca-Cola ra mắt đồ uống có cồn đầu tiên tại Nhật Bản

Lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu nước giải khát Coca-Cola chính thức góp mặt vào thị trường đồ uống có cồn với một sản phẩm đóng chai tại Nhật Bản. Nhà sản xuất nước giải khát có ga hàng đầu thế giới cho biết họ sẽ bắt đầu sản xuất

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola

Coca Cola vốn là một “ông lớn” trong thị trường nước ngọt có ga. Trong những năm 1950, sản phẩm Coke của họ bán nhiều hơn Pepsi gấp 5 lần. Tuy nhiên, nhờ những chiến dịch marketing thiên tài, Pepsi đã tự định vị lại và trở thành thức uống dành cho

Bạn biết gì về các chiến lược quảng cáo nổi tiếng của Coca-Cola

Đám đông nhanh chóng bị thu hút với cách thức dùng thử sản phẩm kỳ diệu này, dù trước đó, nhánh nước ngọt không đường Coke Zero không mấy phổ biến trong tâm trí người Mỹ.

Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018

Cơn sốt bóng đá chưa bao giờ ngừng hot cùng đội tuyển Bóng đá Việt Nam kéo theo trào lưu Marketing thể thao bùng nổ theo từng mùa giải có sự tham dự của “Đội bóng thế hệ vàng”. Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã giành

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 2)

Đến hẹn lại lên, năm 2018 đã chuẩn bị kết thúc với một loạt những xu hướng nổi bật. Cùng MarketingAI tổng kết 2018 với những thương vụ và tin tức nổi bật mà các nhà tiếp thị cần lưu tâm thông qua bài viết dưới đây.

6 chiến lược marketing online “mê hoặc” các mạng xã hội (Phần 2)

Cùng tìm hiểu thêm những chiến lược marketing online trên mạng xã hội từ các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Intuit, Squre…và “ghi chép” những bài học kinh nghiệm phù hợp...

"Cuộc vật lộn" khi mở quán cà phê ở Sài Gòn

Tiền chỉ mới chỉ là bước đầu, mặt bằng mới thật sự là “cuộc chiến”, nhất là với những thương hiệu lớn. Các ông chủ quán cà phê phải cạnh tranh với nhau, với các đơn vị thức uống khác và với các đơn vị bán lẻ nói chung để có mặt bằng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.