ZaloPay: Ứng dụng thanh toán mọi tiền bạc một cách nhanh chóng

ZaloPay là một trong những ứng dụng thanh toán di động cực tốt cho bạn được phát triển bởi VNG group với nhiều tính năng độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về ZaloPay cũng như cách sử dụng ZaloPay nhé!

Tìm hiểu về ZaloPay

Sau nhiều nghiên cứu và những nỗ lực phát triển sản phẩm, VNG group đã cho ra mắt ứng dụng thanh toán di động ZaloPay với sứ mệnh thanh toán trong 2 giây.

ZaloPay: Ứng dụng thanh toán mọi tiền bạc một cách nhanh chóng

Ứng dụng ZaloPay giúp bạn thanh toán mọi tiền bạc một cách nhanh chóng

Bấm là thực hiện, bấm là chuyển, bấm là nhận, ZaloPay hứa hẹn sẽ mang đến 1 cảm giác thật tuyệt cho 1 kênh thanh toán mới. Với nhiều tính năng độc đáo được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh, tiện lợi và an toàn. ZaloPay đã cố gắng đáp ứng thanh toán trong 2 giây vì mỗi millisecond đều tính.

Điểm qua một số tính năng nổi bật của ZaloPay:

  • Không cần đăng ký – chỉ cần đăng nhập bằng Zalo.
  • Tự chọn Tên Tài Khoản yêu thích với chữ và số, người dùng vẫn sử dụng để chuyển tiền & nhận tiền tương tự tài khoản ngân hàng.
  • Nhiều phương thức thanh toán tiện lợi tùy theo điều kiện thực tế: quét mã QR, kết nối NFC, Bluetooth, chuyển tiền bằng cách chọn từ danh bạ Zalo hoặc điền Tên Tài Khoản.
  • Giúp bạn thanh toán tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp,… đúng kỳ hàng tháng và quản lý tiện lợi thông qua lịch sử giao dịch.
  • Trả tiền – Nhận tiền dễ dàng và tiện lợi, giúp chúng ta thực hiện các giao dịch phổ biến như: Trả tiền tại quầy bán hàng/dịch vụ, trả tiền giữa 2 cá nhân, giao dịch với máy bán hàng tự động.
  • Rút tiền ra lại tài khoản thẻ về bất kỳ tài khoản thẻ ngân hàng nào đã liên kết, bất cứ lúc nào và không khống chế số tiền được rút.
  • Chuyển tiền giữa các tài khoản linh hoạt bằng cách quét mã QR, Tên Tài Khoản, danh bạ Zalo.

Hướng dẫn bạn sử dụng ZaloPay

Đầu tiên, chúng ta cần phải tải ứng dụng ZaloPay về và đăng nhập bằng tài khoản Zalo của mình. Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm tính bảo mật của tài khoản bằng cách chọn tính năng “Định dạng tài khoản để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn”. Để thiết lập tính năng này, bạn cần điền mọi thông tin vào chỗ trống -> chọn “Tôi đã đọc và đồng ý…” và để hoàn thành thì nhấn Tiếp tục.

Liên kết với thẻ ngân hàng

Để liên kết với thẻ ngân hàng, bạn chọn Ngân hàng tại tab Trang chủ hoặc tab Cá Nhân. Tiếp theo, bạn phải thiết lập mật khẩu với 6 số và chọn một ngân hàng bạn cần liên kết và có trong danh sách. Tuy nhiên, hiện tại, ZaloPay vẫn chưa được biết đến rộng rãi nên vẫn còn nhiều ngân hàng trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam chưa được hỗ trợ ZaloPay.

Bạn có thể chọn Ngân hàng ngay ở Trang chủ hoặc Cá nhân để kết nối được với thẻ ngân hàng

Thanh toán và nhận tiền

Tính năng QR Code cho bạn khả năng thanh toán và nhận tiền dễ dàng chỉ với một vài thao tác. Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng cho các điểm đối tác của ZaloPay. Để sử dụng, chúng ta cần chọn Thanh toán tại Tab Trang chủ và đưa chiếc điện thoại của bạn quét mã của bên nhận.

Khi sử dụng tính năng nhận tiền tại Trang chủ, bạn sẽ được cung cấp một mã QR Code và bạn cần đưa mã code này cho bên chuyển tiền quét. Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi bên chuyển tiền nhập số tiền muốn chuyển và thêm nội dung rồi nhấn Xác nhận. Sau đó, số tiền bên kia sẽ được tự động chuyển đến tài khoản của bạn.

Ứng dụng ZaloPay thật tiện lợi đúng không nào? Vậy còn chờ gì mà không nhanh tay tải ứng dụng này về và thiết lập mọi thông tin để có thể sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng ứng dụng thanh toán di động ZaloPay một cách dễ dàng

Đầu tiên, chúng ta cần phải tải ứng dụng ZaloPay về và đăng nhập bằng tài khoản Zalo của mình. Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm tính bảo mật của tài khoản bằng cách chọn tính năng “Định dạng tài khoản để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn”. Để thiết lập tính

Quảng cáo trực tuyến đóng góp lớn vào doanh thu của VNG

Công ty Cổ phần VNG vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2018. Theo đó, doanh thu thuần và lợi nhuận gộp của VNG đều tăng nhẹ so với thời điểm chốt sổ quý III/2017. Cụ thể, doanh thu thuần tăng từ 1076 tỉ đồng lên 1095 tỉ đồng, còn lợi nhuận gộp

Cơn bão cửa hàng tiện lợi thay đổi thói quen tiêu dùng Việt Nam thế nào?

Kể từ khi Shop&Go “cập bến” Việt Nam, nó đã giới thiệu tới thị trường một loại hình mua sắm mới mẻ thu hút sự tò mò đến đại đa số người trẻ. Hình thức “Convenience Store – CVS” (cửa hàng tiện lợi) dù không mới với các nước phương Tây nhưng nó

Marketing 0 đồng là có thật, và đây là 8 kênh online để bạn tận dụng

Mỗi lần Facebook thay đổi, mỗi lần nó ‘’bão’’ là nhiều anh em khóc lên khóc xuống bởi “Sáng sớm ra súc miệng đi 50 con tài khoản’’ ’’giá thầu sao tự nhiên cao đột biến’’… Những lần Facebook đến tháng như thế là nhiều người lại khổ sở đánh vật với

Mẹo bán hàng trên facebook ẵm doanh số khủng bạn không thể bỏ lỡ

Facebook hiện đang là một trong những kênh bán hàng online hàng đầu, giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách...

ZION gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Công ty TNHH ZION - thành viên của Cty Cổ phần VNG với hoạt động chính là cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, đã chính thức gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Muốn seeding Facebook Groups hiệu quả nhất định phải biết 4 mẹo này

Với hàng tỉ người dùng, mạng xã hội Facebook đang trở thành kênh bán hàng khá nhộn nhịp, thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng kinh doanh online, nhất là các chị đang làm văn phòng và các mẹ bỉm sữa. Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, thì yếu

Cách bán hàng trên Facebook? Dễ làm nhưng khó thành do đâu?

Bất kể bạn đến từ đâu, bán mặt hàng gì, đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là ai,… bạn đều có thể thực hiện kinh doanh trên Facebook. Nhưng chắc hẳn vẫn còn rất nhiều người đang còn băn khoăn cách bán hàng trên Facebook cụ thể ra sao? Tại sao ai

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng